โซฮี - Wonder Girls ศิลปินหน้าเด็กที่ใครๆ ต้องอิจฉา | Sanook Music

โซฮี - Wonder Girls ศิลปินหน้าเด็กที่ใครๆ ต้องอิจฉา

โซฮี - Wonder Girls ศิลปินหน้าเด็กที่ใครๆ ต้องอิจฉา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อันโซฮี ( Ahn So Hee ) หนึ่งในสมาชิกวง Wonder Girls ซึ่งขณะนี้กำลังเดินสายโปรโมทเพลงใหม่อย่าง Nobody ล่าสุดเธอได้รับผลโหวตเป็นอันดับหนึ่งจากบรรดาผู้หญิงให้เป็น สาวที่มีใบหน้าเด็กที่สุด



ผลการสำรวจโดยเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ซึ่งใช้เวลาตลอดกว่า 3 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่เดือนกรกฏาคม - กันยายน 2551 ด้วยผู้ร่วมลงคะแนนกว่า 2,150 คน ( 1,526 คนทำการสำรวจจริงตามท้องถนน และ 624 คนทางอินเตอร์ ) กับหัวข้อ ศิลปินที่มีใบหน้าดูเด็กจนคุณต้องอิจฉา ซึ่งผลอันดับหนึ่งนั้นตกเป็นของ อันโซฮี ( Ahn So Hee ) แห่งวง Wonder Girls ด้วยคะแนนถล่มทลายมากกว่า 1,118 คะแนน ( 52% ) จากทั้งหมด

อันดับ 2 ตกเป็นของนักแสดง มุนกึนยอง ( Moon Geun Yong ) ได้ไป 365 คะแนน ( 17% ) ตามมาด้วย โคอารา ( Go Ara ) ที่ 236 คะแนน ( 11% ), นักสเก็ต คิมยุนอา ( Kim Yoon Ah ) 172 คะแนน ( 8% ) และคละกันที่เหลืออีก 126 คะแนน ( 12% )

ส่วนหญิงที่คว้าตำแหน่ง ใบหน้าเด็กในช่วงวัย 20 ปีขึ้นปี อันดับ 1 นั้นตกเป็นของ อิมซูจอง ( Im Soo Jung ) ในช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไปตกเป็นของ ชเวกังฮี ( Choi Kang Hee ) และช่วง 40 ปีขึ้นไปตกเป็นของ ฮวังชินเฮ ( Hwang Shin Hye ) นอกจากนี้ศิลปินอย่าง ฮันจีมิน ( Han Ji Min ), คิมแทฮี ( Kim Tae Hee ) และ จางนารา ( Jang Nara ) ก็มีชื่อร่วมอยู่ในผลสำรวจนี้เช่นกัน


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook