ชมภาพชุด เอริค แห่ง Shinhwa ร่ำลาแฟนๆ ไปรับใช้ชาติทหาร | Sanook Music

ชมภาพชุด เอริค แห่ง Shinhwa ร่ำลาแฟนๆ ไปรับใช้ชาติทหาร

ชมภาพชุด เอริค แห่ง Shinhwa ร่ำลาแฟนๆ ไปรับใช้ชาติทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2551 เอริค มุน (หรือชื่อจริง มุน จอง ฮยอน -Moon Jung Hyuk) สมาชิกคนแรกแห่งวง ชินฮวา (Shinhwa) เข้ารายงานตัวต่อศูนย์ฝึกทหารที่ ชุงนัม นนซาน โดยครั้งนี้นับเป็นการเข้ารับใช้ชาติอย่างเป็นทางการครั้งแรกของสมาชิกในวงชินฮวา ซึ่งเดิมทีนั้นเพื่อนๆ ในวงของเขาอยากที่จะมาร่วมอำลาเอริคด้วยตนเองที่หน้าศูนย์ฝึก แต่ภายหลังพวกเขาตัดสินใจจัดงานเลี้ยงอำลาอย่างเป็นกันเองไปเมื่อคืนวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทางด้านต้นสังกัดของเอริคอย่าง Top Class Entertainment เปิดเผยว่า "เอริคไม่อยากให้งานอำลาไปเป็นทหารของเขาต้องเอิกเกริกมากนัก เพื่อนๆ สมาชิกเลยตัดสินใจที่จะจัดงานเลี้ยงภายในกันเมื่อสองวันที่แล้ว อีกทั้งเอริคยังขอร้องไม่ให้เพื่อนๆ เดินทางมาร่วมอำลาส่งเขาด้วยในวันนี้เช่นกัน"

นอกจากนี้ ในรายของคิมดงวาน (Kim Dong Wan) ก็กำลังจะเป็นสมาชิกใน ชินฮวา คนต่อไปที่จะต้องไปรับใช้ชาติตามกำหนดคือในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึง ในขณะที่ จอนจิน (Jun Jin) ที่พึ่งจะได้รับหมายกำหนดการเรียกตัว เขาก็ขอผัดผ่อนไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2552 ส่วนทางด้าน มินอู (Minwoo) นั้น มีแผนที่จะเข้ารายงานตัวในเดือนพฤษภาคม 2552 และ แอนดี้ (Andy) ยังอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทงานอัลบั้มเดี่ยว อีกทั้งอายุของเขาก็ยังไม่ถึงเกณฑ์อีกด้วย และสุดท้าย ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) จะไม่ต้องเข้ารับราชการทหารอันเนื่องมาจากปัญหาทางด้านสุขภาพ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ชมภาพชุด เอริค แห่ง Shinhwa ร่ำลาแฟนๆ ไปรับใช้ชาติทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook