30 ยังไหว! โจอี้ บอย แอบลุ้นติดนักกีฬาทีมชาติ | Sanook Music

30 ยังไหว! โจอี้ บอย แอบลุ้นติดนักกีฬาทีมชาติ

30 ยังไหว! โจอี้ บอย แอบลุ้นติดนักกีฬาทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โจอี้ บอย ไม่หวั่น 30 ต้นๆ ยังเปลี่ยวใจ ยอมรับไม่สามารถประคองความรักให้ไปพร้อมๆ กับเรื่องงานได้ ตอนนี้ขอสานฝันให้เสร็จก่อน ทั้งสร้างบ้าน และเป็นนักกีฬาพารามอเตอร์ทีมชาติ

นับตั้งแต่โดนดาราสาว ปู- ไปรยา สวนดอกไม้ บอกลาหัวใจไปเป็นปี ก็ยังไม่เห็นเจ้าพ่อแร็พ โจอี้ บอย จะมีใครมาดามหัวใจแบบเป็นตัวเป็นตนสักที เมื่อวันก่อนเจอตัวในวันที่ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย ไปถวายเพลที่วัดสวนแก้ว จึงไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะอัพเดตเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

'จริงๆ ก็อยากมีนะครับ แต่ผมรู้สึกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันที่อายุ 30 ต้นๆ อย่างผม ก็ไม่ค่อยจะเห็นใครมีครอบครัวกัน ซึ่งผมว่าวัยนี้มันเป็นวัยที่ต้องทำงานอย่างหนักเลยล่ะ แต่พ่อแม่ผมเขาก็หวังอยากอุ้มหลานเหมือนกันแหละ ตามธรรมเนียมของคนจีนน่ะครับ ที่อยากให้มีทายาทสืบสกุล แต่ก็ไม่ได้บังคับนะ แค่ถามอยู่เรื่อยๆ ว่าเมื่อไหร่จะมี (หัวเราะ) แต่ถ้าผมมีแฟนเมื่อไหร่ผมก็พาไปทำความรู้จักกับที่บ้านนะ อย่างไรก็ตาม โดยส่วนตัวแล้วผมให้ลำดับความสำคัญกับครอบครัวมากที่สุด รองมาคือเรื่องงาน และความรัก แต่ทีนี้ผมมีปัญหาตรงที่ว่าถ้าหากมีความรักแล้วจะทำงานไม่ได้ จะต้องไปตามเขาตลอด ไม่มีกะจิตกะใจจะทำงาน คือเรามีแล้วรักษาความบาลานซ์ไม่ได้ เรารักเราก็จะบ้าไปกับแฟนเรา'

เมื่อถามย้ำว่า แล้วเมื่อไหร่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที หนุ่ม โจอี้ ก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า 'อีกไม่นานหรอกครับ ขอรออีกสักเรื่อง ขอเก็บเงินสร้างบ้านให้เสร็จก่อน แล้วอีกอย่างตั้งแต่ต้นปีมาผมเริ่มเล่น พารามอเตอร์ ซึ่งเป็นกีฬาชนิดหนึ่ง เป็นอากาศยานเบา ที่ผ่านมาผมเล่นกีฬามาตลอด แต่ไม่ได้ทำจริงจังสักที ตั้งแต่ออกจากแกรมมี่ฯ สิ่งที่ผมตั้งเป้าไว้ก็คือได้กำกับหนังสักเรื่องหนึ่ง กับติดทีมชาติ ซึ่งกีฬาพารามอเตอร์เป็นอะไรที่ผมจริงจังมากครับ'

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook