ปั้ม AF5 ฟุ้ง! ไม่กลัวถูกแฉภาพลับสวีทอดีตแฟน | Sanook Music

ปั้ม AF5 ฟุ้ง! ไม่กลัวถูกแฉภาพลับสวีทอดีตแฟน

ปั้ม AF5 ฟุ้ง! ไม่กลัวถูกแฉภาพลับสวีทอดีตแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ปั๊ม AF5 เผยไม่กลัวถูกแฉภาพลับสวีทอดีตแฟนสาว แต่ยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่าเคยถ่ายภาพคู่กับบรรดาอดีตแฟนสาวตามประสาวัยรุ่นทั่วไปจริง ฟุ้งปกติเป็นคนใจร้อนมาก ตั้งแต่เข้าวงการต้องลดดีกรีความร้อนลง และตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงินเพื่อเอามาจุนเจือครอบครัวอย่างที่ตั้งใจเอาไว้แต่แรก! ฟุ้งเป็นคนใจร้อน แต่ไม่วู่วาม หรือทำอะไรโดยไม่คิด ก่อนฟันธงไม่กลัวถูกแฉภาพลับกับอดีตแฟนแน่นอน

"ผมเป็นคนใจร้อน ก็รู้ตัวอยู่แล้วว่าตัวเองเป็นคนใจร้อน แล้วบางทีมันจะไปฟึดฟัดให้คนอื่น ก็คงไม่ได้เหมือนเมื่อก่อนครับ ผมก็เหมือนคนธรรมดาคนหนึ่งครับ ซึ่งถ้ามีคนๆ หนึ่งเดินเข้ามาผม หรือแบบแสดงความยินดีกับผม ปั้มก็พร้อมอยู่แล้วครับผม

ส่วนเรื่องข่าวฉาวปั้มคิดว่าคงไม่มีอยู่แล้วครับ เพราะปั้มมั่นใจว่าไม่น่ามีครับ อย่างปั้มคลิปหลุด หรือมีรูปอะไรอย่างเนี่ย ไม่มีทางแน่นอน ผมไม่รู้ว่า เขาคิดอย่างไร คือผมไม่ทำอยู่แล้ว เอางี้ดีกว่าครับ ตรงๆ เลย ผมไม่ชอบอยู่แล้ว (ไม่ชอบถ่าย?) ไม่ใช่ไม่ชอบ คือผมไม่ยุ่งกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เอางี้ดีกว่า ฟันธงว่าไม่มีแน่นอนครับ"

พอถามต่อว่ารู้สึกหวั่นใจมั้ย ถ้าวันนึงถูกขุดคุ้ยภาพฉาวเก่าๆ ออกมาแฉ เหมือนดารา-นักร้องคนอื่นๆ หนุ่มปั้มยืนกรานเสียงแข็งว่า

"ไม่มีครับผม เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น ถ้ามีภาพไหนหลุดมา แล้วมันเป็นเหตุการณ์จริง เราก็ยอมรับในสิ่งที่เกิดอยู่แล้ว จริงๆ รูปกับเพื่อนทั่วไปก็มีนะครับ (รูปสวีทล่ะ?) ผู้ชายหรือผู้หญิงครับพี่?? พี่จะเอาผู้ชาย หรือผู้หญิงละพี่ ถ้าเป็นผู้ชายให้ผมสวีทก็คงแปลกๆ ถ้าถามว่าสวีทก็เป็นกับแฟนเก่าๆ ครับ คือผมไม่เข้าใจว่า สวีทมันระดับไหนมากกว่าครับ ถ้าส่วนมากธรรมดาทั่วไปมากกว่าครับ

แต่กับแฟนผมก็เลิกนานแล้วเหมือนกันนะครับ ถ้าถามเรื่องรูปกับแฟนเก่า ถามว่ามีมั้ย ก็บอกว่ามีครับ ก็เหมือนวัยรุ่นธรรมดาทั่วไป เหมือนคนธรรมดาคนหนึ่งครับ ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่า เราจะมีโอกาสมาติดในตอนนี้"

หนุ่มปั้มฟุ้งต่อว่า.... "ถามว่ากลัวถูกแฉมั้ย ไม่กลัวครับผม เราก็พูดไปตามความจริงอยู่แล้ว ถามว่าเคยเป็นแฟนกันมั้ยก็เคยครับ ก็ยอมรับ เพราะมีหลักฐาน เราไม่รู้จะโกหกไปทำไมครับ แต่ถามว่าตอนนี้อะไรกันมั้ย ก็ไม่นี่ครับ เพราะทุกคนบนโลกก็ต้องเคยมีแฟนกันหมดอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดา"

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook