อัลบั้มใหม่ นัท เพลงช้าโดนใจ | Sanook Music

อัลบั้มใหม่ นัท เพลงช้าโดนใจ

อัลบั้มใหม่ นัท เพลงช้าโดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย เบเนเด็ตตี้ กับอัลบั้ม get up beautiful (เก็ตอัพ บิ้วตี้ฟลู) สังกัด GmmGrammy (จีเอ็มเอ็มแกรมมี่) มาเก๋ รวบมือทอง 3 ขุนพลคนเขียนเพลงร่วมงานในอัลบั้มใหม่ล่าสุด พร้อมส่งซิงเกิ้ลเพลงช้าโดนใจแล้ววันนี้






โดย นัท มีเรีย เบเนเด็ตตี้ ได้เปิดเผยว่า...



...ในอัลบั้ม get up beautiful (เก็ตอัพ บิ้วตี้ฟลู) นัท โชคดีที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแต่งเพลงมือทองของแกรมมี่และนักดนตรีแถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น พี่นิ่ม สีฟ้า ที่มาเขียนเพลง ต่อชีวิต ให้นัท หรืออย่าง พี่สุรักษ์ สุขเสวี ก็ให้เกียรติมาเขียนเพลง เรื่องยาวๆ ของเธอกับฉัน แล้วยังได้ พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ จาก sleepless society เขียนเพลง ดอกไม้ในโคลนของเธอ ที่ตอนนี้เพิ่งปล่อยเป็นซิงเกิ้ลที่สองให้ฟังกัน แล้วเพลงนี้ยังได้วง etc. มาแต่งทำนองให้ด้วย...



...ช่วงนี้ไปไหนก็จะมีแต่คนถามถึงเพลงช้าที่ได้ยินได้ฟังกัน นัทว่านัทโชคดีด้วยล่ะค่ะที่ได้พี่อ้อม ชุมพล สุปัญโญ มาเป็นโปรดิวเซอร์ เพราะรู้ใจกันมานาน ร่วมงานกันตั้งแต่อัลบั้มแรก พอมาถึงอัลบั้มนี้เลยลงตัวพอดี เรียกว่ามองตากันก็รู้ใจ แล้วแต่ละบทเพลงที่พี่ๆ นักแต่งเพลงเขียนมาก็ตรงกับความรู้สึกของหลายๆ คน เรียกว่าโดนใจกันเยอะ นัทก็ขอเป็นตัวแทนของคนที่มีความรู้สึกแบบนี้ถ่ายทอดเนื้อหาเพราะๆ โดนๆ ให้กับทุกคนได้ฟังแล้วกันนะคะ...



หลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี วันนี้ นัท มีเรีย เบนเด็ตตี้ กลับมาในฐานะนักร้องคุณภาพ กับวีซีดีคาราโอเกะเต็มอัลบั้ม get up beautiful (เก็ตอัพ บิ้วตี้ฟลู) สังกัด GmmGrammy (จีเอ็มเอ็มแกรมมี่) วางแผง 26 สิงหาคมนี้ แฟนเพลงที่ตั้งตารอ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook