ไทยเทเนี่ยม รับหน้าที่โต้โผโปรเจคท์ใหญ่ Asian Hip Hop Festival | Sanook Music

ไทยเทเนี่ยม รับหน้าที่โต้โผโปรเจคท์ใหญ่ Asian Hip Hop Festival

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัท เอ็ฟยูพีเอ็ม ร่วมกับ ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด นำเสนอโปรเจคยิ่งใหญ่แห่งปี Yaris Presents Asian Hip Hop Festival (The 1st Asian Hip Hop Festival ever) ซึ่งได้ฤกษ์แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ลานฟอรัมม์ เซ็นทรัลเวิล์ด เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา



โดยโปรเจคนี้มีศิลปินฮิพฮอพดังของไทยอย่างวง ไทยเทเนี่ยม รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ เนื่องจากต้องการสานต่อความฝันให้เป็นจริงที่อยากจะชักชวนเพื่อนพ้องที่เป็นศิลปินแนวเพลงเดียวกัน และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของเพลงแฟนแต่ละประเทศ มารวมร้องร่วมเล่นที่เวทีเดียวกัน และนับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเพลงฮิพฮอพระดับประเทศ ซึ่งสามารถรวมศิลปินฮิพฮอพระดับประเทศทั่วทั้งโซนเอเซียไว้มากที่สุด และไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศไทย





สำหรับรายชื่อศิลปินทั้ง 8 ประเทศนั้นได้แก่ วงไทยเทเนี่ยม จากประเทศไทย, Joe Flizzo จากมาเลเซีย, 24Herbs จากฮ่องกง, Beatmathics จากฟิลิปปินส์, MC Hot Dog จากไต้หวัน, One Sun และ Maximum Crew จากเกาหลี, Zeebra จากญี่ปุ่น และศิลปินฮิพฮอพดังอย่าง Nas จาก อเมริกา



การแสดงจะเริ่มตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน-เที่ยงคืน มีให้เลือกชมอย่างละลานตา กับเวที Out Door Stage ที่จัดเป็นงาน ฮิพฮอพเฟสติวัล ที่มีทั้ง Street Culture, B-Boy, Street wear Booth, Graffiti Show, New Rapper Stage, etc. โดยเปิดให้เข้าชมงานได้ฟรี แต่ต้องมีบัตร ซึ่งสามารถร่วมสนุกได้กับมีเดียพาร์ทเนอร์อย่าง สนุกดอทคอม ,เวอร์จิ้น เรดิโอ, เอ็มทีวี และ เซ็นทรัล เวิล์ด เป็นต้น



ส่วนเวที IN Door Stage เป็นการแสดงคอนเสิร์ต ที่ดวลกันที่ละศิลปินที่ละประเทศ รวมทั้งหมด 8 ประเทศ ซึ่งแต่ละวงก็จะมีแขกรับเชิญของแต่ละวงมาร่วมสนุก และสร้างสีสันบนเวทีอีกด้วย โดยเฉพาะวงไทยเทเนี่ยม ที่ตั้งใจจัดการแสดงครั้งนี้ให้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาในรอบ 2 ปี เรียกว่าใครที่เป็นแฟนเพลงต้องไม่พลาด



โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ นอกจากจะมี ตัวแทนผู้สนับสนุนหลักคือ คุณสุรวินย์ แสวงดี จากโตโยต้า ยาริส, คุณสุพรรณี ถวิลหวัง จาก ไอ-โมบาย และคุณมาโนช นวลละออ จาก สิงห์คอเปอร์เรชั่น ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยถึงวัตถุประสงค์และการสนับสนุนโปรเจคฯ



นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจากผู้สนับสนุนร่วม, พันธมิตร และสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างคึกคัก อาทิ ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ซิสเตมม่า ใหม่กลิ่นซากุระ, เอ็มเปย์, เครื่องดื่มโค้ก, Met 107, MTV Thailand, Virgin Radio thailand, Sanook .Com, Central World, Central Plaza, Route 66 Club, YZ International และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย



ส่วนกำลังใจของ ขัน-ไทยเทเนี่ยม ในวันนั้นก็ได้ คุณแม่ งามเนตร เนื้อนวล มาให้กำลังใจติดขอบเวที แถมด้วยเพื่อนพ้องแก็งค์ชาวฮิพฮอพเพียบ อาทิ เจสัน, โอโน่, เพลินนี่, มิเชล, แดนดี, 2 หนุ่ม วงเซาว์ไซด์, ดีเจ.บุดดา, เพชรชี่ ฯลฯ โดยมี วีเจนิคกี้ (การณิก ทองเปี่ยม) เป็นพิธีกร



ใครที่ไม่อยากพลาดรีบจองบัตรด่วนที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือ และ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asianhiphopfest.com หรือ www.fupm.biz

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ไทยเทเนี่ยม รับหน้าที่โต้โผโปรเจคท์ใหญ่ Asian Hip Hop Festival

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook