อาร์เอสเชื่อมสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-เกาหลี ขนศิลปิน 2 ชาติโชว์ยิ่งใหญ่! | Sanook Music

อาร์เอสเชื่อมสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-เกาหลี ขนศิลปิน 2 ชาติโชว์ยิ่งใหญ่!

อาร์เอสเชื่อมสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-เกาหลี ขนศิลปิน 2 ชาติโชว์ยิ่งใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เนื่องด้วยในปี 2551 จะเป็นปีที่ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย และ สาธารณรัฐเกาหลี ที่มีมาด้วยดีจะดำเนินมาจนครบ 50 ปี กระทรวงวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวสาธารณรัฐเกาหลี และ สถานเอกอัครราชฑูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ร่วมกับบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จึงได้รับเกียรติให้นำศิลปินคุณภาพระดับแนวหน้าเพื่อเป็นตัวแทนจากประเทศไทย ไปร่วมในงานคอนเสิร์ตเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันดีครั้งนี้ นี้ร่วมกับศิลปินระดับแถวหน้าตัวแทนจากประเทศเกาหลี ในคอนเสิร์ตครั้งนี้มีชื่อว่า KOREA-THAILAND FRIENDSHIP CONCERT 2008

คอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้ ถือเป็นการรวบรวมศิลปินชั้นนำของทั้ง 2 ประเทศขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกัน โดยมีศิลปินตัวแทนประเทศไทย จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ประกอบไปด้วย ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, โฟร์-มด, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, C- QUINT, K-OTIC, เฟย์-ฟาง-แก้ว, หวาย ร่วมด้วยศิลปินตัวแทนจากประเทศเกาหลีชื่อก้องที่พร้อมใจมาสร้างสีสันให้กระหึ่มเวที อาทิ Super Junior-Happy, Big Bang, Baby Vox Rev., Jewelry, Andy, Paran ซึ่งจากรายชื่อของศิลปินทั้งหมด เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินที่มีชื่อเสียงของทั้ง 2 ประเทศไว้ได้มากที่สุดจริงๆ โดยคอนเสิร์ต KOREA-THAILAND FRIENDSHIP CONCERT 2008 จะมีขึ้นใน วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายนนี้ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามกติกาการรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต KOREA-THAILAND FRIENDSHIP CONCERT 2008 ได้ที่ www.youdumv.com, www.zheza.com และจากสื่อต่างๆ ภายในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook