เบรค เอ้าท์ โชว์กระตุกต่อมฮาจากเกาหลี ระเบิดความจี้ ต่อจาก จั้มป์ | Sanook Music

เบรค เอ้าท์ โชว์กระตุกต่อมฮาจากเกาหลี ระเบิดความจี้ ต่อจาก จั้มป์

เบรค เอ้าท์ โชว์กระตุกต่อมฮาจากเกาหลี ระเบิดความจี้ ต่อจาก จั้มป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากเคยนำโชว์เกาหลี จั๊มป์ (JUMP) มาเปิดการแสดงให้คนไทยได้ขำกลิ้งกันทั้งเมืองแล้ว ตุลาคมนี้ บีอีซี-เทโร และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เตรียมนำโชว์ชุดใหม่มากระตุกต่อมฮาให้ขำกันยิ่งกว่ากับ เบรคเอ้าท์ (Break Out) ภารกิจแดนซ์ซ่า ฮามิใช่น้อย โชว์เต้นสุดมันส์ อันดับ 1 จากแดนกิมจิ ที่ทำรายได้ถล่มทลายมาแล้วทั่วเกาหลี และกำลังออกวาดลวดลายแดนซ์กระจายไปทั่วโลกในขณะนี้

ความสามารถอันน่าทึ่งอย่างหนึ่งของคนเกาหลีคือ การนำเอาจุดเด่นของประเทศมานำเสนอในรูปแบบความบันเทิงได้อย่างลงตัว กลายเป็นอาวุธลับที่ทำให้คนทั้งโลกได้รู้จักและหลงรักในความเป็นเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นละครดัง แดจังกึม, ฟูลเฮ้าส์, ดงบังชิงกิ รวมถึง จั๊มป์ และ เบรคเอ้าท์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง การแสดงบนเวทีในรูปแบบ คอมเมดี้ กับลีลาการเต้น เบรคแด็นซ์ ป๊อบปิ้ง ล็อกกิ้ง และ บี-บอย ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเกาหลีนั้นเป็นแหล่งรวมนักเต้นบีบอย เบรคแด็นซ์ ระดับสุดยอดของโลก



เบรคเอ้าท์ เป็นเรื่องราวการแหกคุกสุดหรรษาของเหล่านักโทษจอมเฟอะแต่น่ารัก โดยมีความลี้ลับของคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์โบราณเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งจะทำให้เรื่องราวชวนติดตามมากขึ้นไปพร้อมๆ กับที่ผู้ชมจะได้ทึ่งไปกับการเต้นที่แสนจะมหัศจรรย์ของเหล่านักเต้นเท้าไฟ ที่จะมาพร้อมดนตรีประกอบเร้าใจสุดๆ จากดีเจ ผสมผสานกับมุขฮาเด็ดๆ ที่จะทำให้คนดูหัวเราะจนน้ำตาไหลตลอดทั้งเรื่องซึ่งการันตรีความสนุกสนานโดยทีมงานชุดเดียวกับที่เคยสร้าง จั๊มป์ ให้โด่งดังมาแล้วทั่วโลก

งานนี้เตรียมบริหารขากรรไกรให้พร้อมแล้วไปฮากันอีกครั้งกับเรื่องราววุ่นวายสุดขำและสนุกไปกับลีลาแด๊นซ์กระจายของนักโทษเหล่านี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 1- 5 ตุลาคมนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรราคา 500 / 900 / 1,200 และ 1,500 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, ไปรษณีย์ไทย 52 สาขา กรุงเทพฯ และปริมณฑล และจุดจำหน่ายตั๋วเมเจอร์ และ อีจีวี โทร.0-2262-3456 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.bectero.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook