โปงลางสะออน แพ็คกระเป๋าตะลอน WORLD TOUR! | Sanook Music

โปงลางสะออน แพ็คกระเป๋าตะลอน WORLD TOUR!

โปงลางสะออน แพ็คกระเป๋าตะลอน WORLD TOUR!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



โปงลางสะออน ขอเบรกงานโชว์ตัวในเมืองไทยไว้ชั่วคราว เตรียมแพ็คกระเป๋าไปเดินสายคอนเสิร์ต WORLD TOUR รอบโลกที่ เนเธอร์แลนด์, เยอรมัน, สวิสเซอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, นอร์เวย์, เดนมาร์ค, สิงคโปร์ ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมถึงกลางเดือนกันยายนนี้ พร้อมกับแย้มข่าวดี มีคิวปิดท้ายคอนเสิร์ตใหญ่ที่กรุงเทพฯ แบบอลังการตระการตา



โดย อี๊ด โปงลางสะออน หัวหน้าวงคนเก่ง เปิดเผยว่า “มีแฟนเพลงจากต่างแดนเรียกร้องกันเข้ามาตลอดว่าอยากจะให้พวกเรา โปงลางสะออน ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศบ้าง ปีที่แล้วเราก็มีโอกาสได้ไปเปิดทำการแสดงที่อเมริกา การตอบรับของแฟนๆ ที่นั่นดีมากๆ คนไทยและคนต่างชาติต่างชื่นชอบผลงานของพวกเรา และก็ให้ทิปเป็นสินน้ำใจมาเป็นกระสอบเลย ถึงจะเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งแรก แต่เห็นการตอบรับดีแบบนี้ เมื่อมีโอกาสเราก็อยากไปเจอกับแฟนๆ อีก และนี่ก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้นำความสุข ความสนุกสนาน และได้นำ ศิลปวัฒนธรรม ของภาคอีสานไปเผยแพร่ด้วย



การไปทัวร์ต่างประเทศครั้งนี้มีความพิเศษตรงที่เราไม่ได้ไปประเทศเดียว แต่เราไปแบบรอบโลกเลย และเราจะเก็บความประทับใจในทุกที่ที่เราไปมาฝากแฟนๆ ในเมืองไทยบนคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปลายปีนี้ ซึ่งเราเตรียมความพิเศษมากมายหลากหลายโชว์ไว้ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ของพวกเรา คิดว่าประมาณกลางเดือนตุลาคมน่าจะได้ชมกันแล้วครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook