เจ-เจตริน นำทัพ HIP ARMY ออกอาละวาดตลาดเพลงฮิพฮอพ | Sanook Music

เจ-เจตริน นำทัพ HIP ARMY ออกอาละวาดตลาดเพลงฮิพฮอพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ-เจตริน วรรธนะสิน แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ DANZ PLANET สังกัดฮิพล่าสุดในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ นำทัพเหล่าฮิพฮอพ HIP ARMY โชว์ลีลาแบบไม่อายใคร พร้อมแถลงข่าวเปิดอัลบั้มเมื่อค่ำวันอังคารที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยงานนี้ เจ-เจตริน วรรธนะสิน รวบรวมสาวกฮิพฮอพได้แก่ Three Kings and the Babe (ทรีคิงส์แอนด์เดอะเบ็บ) , C.R.A.C.K (แคร๊กส์) , Million Dollar (มิลเลี่ยน ดอลลาร์) และ Da Killer (ดา-คิลเลอร์) มาเปิดเผยที่มาที่ไปของการทำงานร่วมกันในแบบ วาไรตี้ฮิพฮอพ และโชว์ลีลาการแสดงสดที่เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับที่มาร่วมในงาน จิบเบียร์ ชมโชว์ฮิพฮิพกับ Hip Amy เมื่อค่ำวันอังคารที่ 26 สิงหาคม ที่ บาร์ยันทรี



ครั้งนี้ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ได้เปิดเผยว่า “วันนี้ผมรู้สึกดีใจมากเพราะในที่สุดความฝันของผมก็เป็นความจริง นั่นคือการทำให้น้องๆ ใน Project Hip Army เป็นความจริงขึ้นมา เพราะน้องๆ ในฮิพอาร์มี่เขาก็มีความฝันที่อยากมีอัลบั้มเป็นของตัวเองเหมือนที่ผมเคยฝันไว้มาก่อนเหมือนกัน แล้ววันนี้พี่ๆ สื่อมวลชนก็ได้รู้จักและเห็นการโชว์ลีลาการแสดงของพวกน้องๆ แบบสดๆ กันแล้ว ผมเห็นแล้วชื่นใจด้วยจริงๆ ครับ และต้องขอขอบคุณ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ที่ให้พื้นที่สำหรับฮิพอาร์มี่ ขอบคุณ DANZ PLANET ที่เข้าใจและเปิดโอกาสให้กับคนที่มีความสามารถแบบนี้ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ”

ติดตามผลงาน รวมทั้งข่าวสารล่าสุดจากอัลบั้ม HIP ARMY ได้ที่ www.hiparmy.gmember.com วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 26 สิงหาคม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจ-เจตริน นำทัพ HIP ARMY ออกอาละวาดตลาดเพลงฮิพฮอพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook