ฉาวโฉ่ซ้ำซาก! เอมี่ ไวน์เฮาส์ โดนแอบถ่ายคลิปเสพโคเคนในผับ! | Sanook Music

ฉาวโฉ่ซ้ำซาก! เอมี่ ไวน์เฮาส์ โดนแอบถ่ายคลิปเสพโคเคนในผับ!

ฉาวโฉ่ซ้ำซาก! เอมี่ ไวน์เฮาส์ โดนแอบถ่ายคลิปเสพโคเคนในผับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตกเป็นข่าวฉาวไม่จบไม่สิ้น ล่าสุด นักร้องสาวสุดเซลฟ์จากเกาะอังกฤษ เอมี่ ไวน์เฮาส์ ก็ถูกตากล้องมือดี แอบถ่ายคลิปชวนช็อค! ขณะที่ เอมี่ กำลังสูด โคเคน อยู่ทีคลับแห่งหนึ่งในย่านแคมเด็น





หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ได้เผยแพร่ข่าวนี้ทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอบนเว็บไซต์ ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 1 นาที โดยที่กล้องได้ตามจับพฤติกรรมของนักร้องสาวตั้งแต่เดินเข้าไปในคลับแห่งหนึ่งย่านแคมเด็น จนกระทั่งนักร้องสาวคนดังได้เลือกมุมสงบในคลับเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ก่อนที่จะแสดงอากัปกิริยาแปลกๆ ที่เชื่อว่า น่าจะเป็นการเสพยาเสพติดประเภท โคเคน นั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนเว็บไซต์ ก็ทำให้บุคคลที่เกี่ยวข้องกับนักร้องสาว เอมี่ ไวน์เฮาส์ วิตกใจอย่างมาก โดยเฉพาะ จอร์เจทท์ ผู้เป็นแม่เลี้ยงของเธอนั้นถึงกับออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อด้วยตัวเองว่า อยากให้ตำรวจจัดการดำเนินคดีกับเอมี่เสียที

"ฉันช็อคมากกับสิ่งที่เห็น ฉันพูดกับตัวเองเลยว่าให้ตายเถอะ! เอมี่ เธอทำตัวแบบนี้อีกแล้วหรือ ฉันคิดว่ามันควรจะยุติได้แล้วกับพฤติกรรมแบบนี้ของเธอ และอีกอย่างหนึ่งตำรวจก็รู้ดีว่าเอมี่ติดยาเสพติด ถ้าหากคราวนี้เธอถูกจับเข้าคุก ฉันคิดว่าเรื่องวุ่นๆ ทั้งหลายก็น่าจะจบซะที" แม่เลี้ยงของนักร้องสาวเผย

ทั้งนี้ จอร์เจทท์ ยังบอกอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เอมี่ ถูกแอบถ่ายคลิปประจานขณะกำลังเสพยา แถมการส่งตัวเอมี่เข้า ศูนย์บำบัดยาเสพติด ไปก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ช่วยให้เธอดีขึ้น เพราะตราบใดที่เธอยังต้องออกตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตและรับงาน เธอก็จะต้องหันกลับไปใช้ยาอยู่เรื่อยๆ ทำให้แม่เลี้ยงของนักร้องสาวต้องออกมาเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ไม้แข็งกับเอมี่ ด้วยการส่งตัวเธอขึ้นศาลและจำคุกให้หลาบจำ เพื่อที่ว่าบทเรียนในการถูกคุมขังอาจช่วยให้เอมี่กลับตัวกลับใจได้ และหันหลังให้กับชีวิตที่เหลวแหลกเพราะยาเสพติดเช่นทุกวันนี้

นำเสนอโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook