ฟิลคอลลินส์หย่าเมียลูกครึ่งไทย แบ่งสมบัติมากสุดเป็นประวัติการณ์! | Sanook Music

ฟิลคอลลินส์หย่าเมียลูกครึ่งไทย แบ่งสมบัติมากสุดเป็นประวัติการณ์!

ฟิลคอลลินส์หย่าเมียลูกครึ่งไทย แบ่งสมบัติมากสุดเป็นประวัติการณ์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากที่ชาวโลกเพิ่งเป็นประจักษ์พยานการหย่าแพงสุดในวงการบันเทิงไปแล้วด้วยคู่ของ เซอร์ พอล แมคคาร์ทนีย์ กับ เฮเธอร์ มิลล์ ที่ฟันค่าหย่าไปได้เกือบ1,500 ล้านบาท ล่าสุด ฟิล คอลลินส์ นักดนตรีชื่อดังได้ทำลายสถิตินี้มาติดๆ ด้วยการจ่ายเงินค่าหย่ากับ โอเรียน เควีย์ ภรรยาคนที่ 3 เป็นเงินถึง 1,600 ล้านบาท

การหย่าพันล้านนี้เพิ่งเป็นข่าวเพราะมีการเปิดเผยบัญชีของบริษัทที่ ฟิล เป็นเจ้าของเอง โดยก่อนหน้านี้ ฟิล คอลลินส์ เคยจ่ายเงินค่าหย่าให้กับ จิลล์ ทาเวลแมน อดีตภรรยาคนก่อนมาแล้วกว่าพันล้านบาท โดยรอบนั้นป็นข่าวครึกโครมไปทั่วโลก เพราะ ฟิล ทิ้ง จิลล์ ด้วยการส่งแฟกซ์ไปให้เธอ ส่วนรอบนี้ นักร้องชื่อดังวัย 57 ปี ต้องกระเป๋าแฟบหนักกว่าเดิม เพราะต้องจ่ายเงินค่าจบชีวิตแต่งงาน 7 ปีกับ ภรรยาลูกครึ่งไทย-สวิส ผู้นี้เป็นเงินกว่าพันล้าน นับรวมแล้ว ฟิล ต้องจ่ายเงินค่าหย่าให้กับภรรยาทั้งสองคนกว่า 2,600 ล้านบาท ถือว่าเท่ากับ1 ใน 3 ของสมบัติทั้งหมดที่ ฟิล มีอยู่

ทั้งนี้ฟิล กับ โอเรียน ภรรยาคนที่ 3 คบหาอยู่กินกันมานานร่วม 12 ปี มีลูกชายด้วยกัน 2 คนได้แก่ นิโคลัส วัย 8 ขวบ และ แมทธิว วัย 4 ขวบ โดย ฟิล พบรักกับเธอตั้งแต่เธอยังทำงานเป็นล่ามอายุเพียง 22 ปี และตอนนั้น ฟิล ยังคงแต่งงานอยู่กับภรรยาคนที่ 2 จากนั้นทั้งคู่ก็คบหาและซื้อบ้านอยู่ด้วยกันที่เมืองเจนีวาอยู่นาน 5 ปี ก่อนจะจัดงานแต่งสุดหรูหรา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำเกือบ 20 ล้านบาท โดยมีแขกคนดังอย่าง เอลตัน จอห์น และอีริค แคลปตัน ไปร่วมยินดี

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังตัดสินใจซื้อบ้านของอดีตนักแข็งชื่อดังใกล้เมืองเจนีวาอีกกว่า 1,200 ล้านก่อนจะแยกทางกันในปี 2549 โดยที่ โอเรียนหันมาตั้งบริษัทขายจีเวลรีหรูยี่ห้อThe Right Label ขณะที่ ฟิล ซึ่งเพิ่งประกาศอำลาการทัวร์คอนเสิร์ตก็ย้ายเข้าไปอยู่บ้านใกล้ๆ แมนชั่นของ โอเรียน เพื่อได้อยู่ใกล้ๆ ลูกชายทั้งสองคน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook