ฟิล์มโต้ RS ไม่ปลื้ม จ่อตัดหาง!! | Sanook Music

ฟิล์มโต้ RS ไม่ปลื้ม จ่อตัดหาง!!

ฟิล์มโต้ RS ไม่ปลื้ม จ่อตัดหาง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ฟิล์ม โต้อาร์เอสตัดหาง เผยเป็นแค่ข่าวลือ อ้างบริษัทล็อกคิว รอชมละครอีก 2 เรื่อง ลั่นเตรียมโปรเจกต์ทำรายการใหม่ ปัดกุ๊กกิ๊กมดแค่โปรโมทหนังยันแฟนคลับไม่แอนตี้แน่นอน

เงียบหายจากงานแสดงไปนาน นักร้องสุดหล่ออย่าง ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทัรพย์ แห่งค่ายอาร์เอส ล่าสุดจัดแจงเคาะสนิม เตรียมคืนจอลงเล่นละคร มนต์รักข้าวต้มมัด ซึ่งไม่รู้เป็นเพราะอะไร หนุ่มฟิล์ม ก็เจอกับกระแสข่าวว่า เฮียฮ้อ ชักไม่ปลื้มซะแล้ว

"ไม่นะ คงไม่มีอย่างนั้น เป็นแค่ข่าวลือตามธรรมดา คงเป็นเพราะคนเขียนเห็นฟิล์มหายไป ก็เลยเขียนว่าเสี่ยไม่ปลื้มแล้ว ยังคงเป็นปกติอยู่"

ทำไมหันกลับมารับงานแสดง.... "มันเป็นเทอมที่ทางบริษัทเขาวางไว้เหมือนกับช่วงนี้ทำอะไรประมาณนี้ ตอนนี้ก็มีคิวที่ต้องถ่ายหนัง ถ่ายละคร เพราะเขาได้ล็อกคิวเอาไว้แล้ว"

แว่วมาว่าจะทำโปรเจกต์ใหม่ เกี่ยวกับอะไร....."เกี่ยวกับทำรายการใหม่ แต่ยังบอกไม่ได้ คงประมาณเหมือนเดิม ทำคนเดียวก็คงจะทำเหมือนตอนที่ไปสเปนที่ผ่านมา ก็ต้องเปลี่ยนรูปแบบให้แปลกกว่าเดิม แต่ต้องรอไปก่อนเพราะมันต้องไปต่างประเทศด้วยประมาณกลางปีหน้า"

เจอข่าวผู้ใหญ่ไม่ปลื้มยังไม่พอ ยังมีข่าวกับ มด อีกด้วย.... "มันก็เป็นแค่กุ๊กกิ๊กกันเฉยๆ โปรโมทหนังก็แค่นั้นเอง น้องยังเด็กอยู่เลย แต่เขียนอย่างนี้ดีแล้วดีกว่าเขียนว่าเกลียดผม ผมรู้อยู่แล้วว่าต้องมี ผมคิดว่าน้องเขาก็รู้ เพราะมันไม่มีอะไร ไม่ต้องยอดอะไรเลย แต่ก็ไปแซวน้องเขาบ้างว่ามากัดหัวใจพี่เลยนะ"

จากข่าวที่ออกมา แฟนคลับของเราแอนตี้น้องมดบ้างมั้ย.... "ไม่มีใครว่า ส่วนใหญ่ก็ขำขำ ก็จะแซวในคำที่เขียนว่าโดนกัดหัวใจไปแล้วหรอ ตอนนี้แฟนคลับจะเป็นห่วงสุขภาพมากกว่าผมต้องอัดละครต้องมีเรื่อง 2 หนังอีก 1 เรื่องครับ" หนุ่มฟิล์มเผย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook