Seed DJ Show Project 2 ปิดฉากสุดประทับใจ | Sanook Music

Seed DJ Show Project 2 ปิดฉากสุดประทับใจ

Seed DJ Show Project 2 ปิดฉากสุดประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดฉากลงด้วยความอบอุ่นและความประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เปิดอัลบั้มแบบเต็มรูปแบบของเหล่า ดีเจ.สายพันธุ์ซี้ด ในชื่อคอนเสิร์ตที่มีชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม Seed DJ Show Project 2 โดยมีเหล่าสาวกไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล เวิลด์



และภายในงานได้วางจำหน่าย CD Box Set Seed DJ Show Project 2 ให้บรรดาแฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของเป็นครั้งแรก !! ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายมอบให้แก่ มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ซึ่งมูลนิธิดำเนินการโดยนำเงินไปช่วยเหลือการศึกษาของเด็กยากจน และเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย

งานนี้บอสคนเก่ง ตุ้ย - ธีรภัทร สัจจกุล สั่งทุ่มงบไม่อั้น เนรมิตแสง สี เสียง สุดอลังการ กับคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อขอบคุณแฟนๆ ชาวซี้ดเต็มที่ และแล้วก็ถึงเวลาที่เหล่า ดีเจ.ซี้ด ทั้ง 14 คนออกมามอบความสุขให้กับแฟนๆ เปิดตัวด้วยการโชว์เพลงจากอัลบั้มเก่า ชวนสาวกหวนรำลึกถึงการคว้าไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรก !! จากนั้นถึงช่วงเวลาที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับตัวตนของทั้ง 14 หนุ่มกันแบบเต็มๆ กับเพลงจากอัลบั้มใหม่ Seed DJ Show Project 2



หนุ่มหน้าหวาน ดีเจ.เลิฟ ขอโซโล่เดี่ยวเป็นคนแรกในเพลง ภาพกุหลาบ สะกดอารมณ์คนดูซะอยู่หมัด เพิ่มความซึ้งยิ่งขึ้นกับกลีบกุหลาบที่โปรยลงมาเต็มฮอลล์ ท้ายที่สุด ดีเจ.เลิฟ เฉลยเซอร์ไพรส์ว่า "กลีบกุหลาบที่โปรยลงมามีเพียง 5 กลีบเท่านั้น ที่มีรูป เลิฟ อยู่ ใครเก็บได้จะได้ไปดินเนอร์แบบใกล้ชิดด้วยกัน" เท่านั้นแหละแฟนๆ กรี๊ดสนั่นควานหากันสุดฤทธิ์

จากนั้นหนุ่ม ดีเจ.แบงค์ ก็ขอโซโล่เดี่ยวบ้าง โดยหยิบเอาเพลง ข้ามคืนนี้ มาออดอ้อนแฟนเพลง งานนี้ได้ใจสาวกไปเต็มๆ มาต่อด้วยการโชว์โซโล่เดี่ยวของฮิพฮอพสุดเท่ห์ ดีเจ.เด ที่ปรากฏตัวพร้อมแดนซ์เซอร์สาวเปรี้ยวจี๊ดในเพลง ทำเป็นประจำ ก่อนส่งให้รุ่นพี่สุดเก๋า ดีเจ.ซี้ด ซีเนียร์ ชวนแฟนๆ สนุกกันต่อในเพลง พูดตรงจากหัวใจ เอาใจขาร็อกกันกับเพลง หลับกันอยู่ได้ ซึ่งเป็นเพลงเดียวในอัลบั้มที่ศิลปินที่ดูแลการผลิตเพลงมาร่วมร้องด้วย



งานนี้ร็อกรุ่นเก๋า อีโบล่า ยกวงขึ้นโชว์ปะทะร็อกมือใหม่อย่าง ดีเจ.แทน ทำเอาสาวกโดดกันตัวลอย และแตะมือให้ก๊วน ดีเจ.ซี้ด ยัง บลัด ขึ้นมอบความสุขด้วยเพลง โปรดใส่ใจในช่องว่าง ก่อนทิ้งให้น้องคนเล็ก ดีเจ.บิ๊ก โชว์เดี่ยวกับเพลง รักหมดใจ จากนั้น 3 หนุ่ม ดีเจ.เด - ดีเจ.แบงค์ - ดีเจ.เลิฟ คว้าไมค์ร้องเพลง เป็นแฟนกันไหม พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ 2 สาว โฟร์ - มด มาร้องแจมกัน งานนี้ทั้ง 3 หนุ่มเล่นรุมจีบสองสาวกลางเวทีจนสาวๆ เกือบใจอ่อน

ว่าแล้วก็ขอดูลีลาของ ดีเจ.ซี้ด ยัง บลัด ก่อน งานนี้รุ่นน้องได้ทีขึ้นมาโชว์ลีลาออดอ้อน โฟร์ - มด บ้างด้วยเพลง ละลาย ทำเอาสาวๆ ในงานตาร้อนกรี๊ดสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว เบรคไปอบอุ่นกับภาพ VTR จากกิจกรรม Seed Hug ... คุณจะรู้สึกดีเมื่อได้กอดดีเจ.ซี้ด ที่ผ่านมา แต่ทีเด็ดของช่วงนี้อยู่ที่ ดีเจ.ซี้ด ทั้ง 14 คนเดินมาหาคนดูจากทางข้างหลัง เพื่อเลือกสาวกผู้โชคดี 14 คนขึ้นมาบนเวที



จากนั้นปิดตาแล้วหยิบกรอบรูปขนาดยักษ์พร้อมลายเซ็นต์มอบให้เป็นที่ระลึก พร้อมสวมกอดแสดงความขอบคุณที่ให้กำลังใจเสมอมา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงสาวๆ ได้อย่างถล่มทลายด้วยความอิจฉา วันนี้ไม่เพียงแต่นั่งคุมความเรียบร้อยทุกส่วนของคอนเสิร์ตอย่างเดียว บอสใหญ่ ตุ้ย - ธีรภัทร ยังขนเพลง ใจบอกว่าใช่ ชวนชาวซี้ดโยกย้ายกันมันส์หยด ได้เวลาสนุกสนานแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้

เมื่อหนุ่มๆ ทั้ง 14 คนขอเกาะกระแสเกาหลีฟีเวอร์ หยิบเพลงสุดฮอตอย่าง Lie, O Jeong Ban Hub และเพลง U มาโชว์ลีลาเต้นเต็มที่ จนคนดูปรบมือให้สนั่นฮอลล์ ช่วงสุดท้ายให้สาวกสาวๆ กรี๊ดแบบนันสต็อปกับเพลง รองเท้ากับหัวใจ, ฉันอยู่ตรงนี้, รักเธอเสมอไป และเพลง เพาะรัก ที่คัดสรรมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ โดยเฉพาะ งานนี้เหล่า ดีเจ.ซี้ด ยังโดดลงจากเวทีให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดอีกด้วย ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้านด้วยความแฮปปี้สุดขีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook