เปิดใจ แมงปอ แอบแต่ง! เผยสามี ไอซ์ ไม่เจ้าชู้! | Sanook Music

เปิดใจ แมงปอ แอบแต่ง! เผยสามี ไอซ์ ไม่เจ้าชู้!

เปิดใจ แมงปอ แอบแต่ง! เผยสามี ไอซ์ ไม่เจ้าชู้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แมงปอ ชลธิชา ตัดสินใจ ไขข้อสงสัยประชาชน กรณีดอดไปแต่งงาน ในรายการ วันวานยังหวานอยู่ เผยเหตุผลที่แต่งงานเพราะพร้อมด้วยกันทั้งคู่ ยันไม่ท้องก่อนแต่งแน่นอน นอกจากนี้ยังเล่าถึงเหตุประหลาด ร้องเพลงอาลัยพี่แอ๊ว แต่ไฟดันดับ

หลังจากมีข่าวว่านักร้องลูกทุ่งสาว แมงปอ ชลธิชา ไปแอบแต่งงานกับหนุ่มเอสโซ่ หรือ หนุ่มไอซ์- อนุทัศน์ ศรีสวัสดิ์ โดยไม่มีการบอกเล่าเก้าสิบกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด จนกระทั่ง พิมพ์พัชชา ทองแดง หรือ แมงปอ ถูกสื่อมวลชนตามล่าหาความจริงไม่น้อย ซึ่งนักร้องสาวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนแต่งงานแล้วจริงๆ แต่ถึงอย่างนั้นประเด็นนี้ก็เป็นที่สนใจใคร่รู้ของประชาชนอยู่ดี

เพราะเหตุนี้นี่เอง แมงปอ จึงตัดสินใจออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงการแต่งงานในครั้งนี้ รวมถึงประเด็นที่เธอถูกมองว่า ท้องก่อนแต่ง ด้วย นอกจากนี้แมงปอยังมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มผู้โชคดี ที่ได้ลั่นระฆังวิวาห์กับเธอให้สองพิธีกร อ้อม-ป๋ากิ๊ก ได้สัมภาษณ์ ในรายการ วันวานยังหวานอยู่ ที่สตูดิโอโพลีพลัส เมื่อวานนี้ (20 ส.ค. 51) ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจที่จะปิดบัง เพียงแต่ไม่คิดว่าเรื่องของตนจะมีคนสนใจมากถึงเพียงนี้

'สาเหตุที่แต่งงาน ก็รู้สึกว่าตัวเองพร้อมแล้ว ทั้งตัวปอเองและพี่เค้าต่างคนก็พร้อมแล้ว ต่างคนก็ต่างทำงานกันแล้ว งานนี้จัดที่บ้านไม่ได้ตั้งใจปิด แต่ที่ไม่ได้ประกาศให้ใครรู้ เพราะปกติแล้วนักร้องลูกทุ่งก็ไม่ค่อยจะเป็นข่าวอยู่แล้ว คิดไม่ถึงว่าข่าวจะดังขนาดนี้ อีกอย่างตัวเราเป็นผู้หญิงด้วย จะให้ไปประกาศบอกว่าจะแต่งงานแล้วก็กระไรอยู่ ก็เกรงใจผู้ใหญ่เหมือนกันกลัวว่ามันจะเหมาะสมหรือเปล่า'

จริงหรือเปล่าที่เขาว่า แมงปอ ตั้งใจจะปิดข่าวโดยไม่ให้นักข่าวเข้าไปทำข่าว
'ณ วันนั้นไม่ทราบเลยค่ะ ว่ามีนักข่าว ในงานก็มีพี่ๆ ศิลปินขึ้นไปร้องเพลง กว่าจะรู้ว่ามีนักข่าวก็ตอนงานใกล้จะจบแล้ว พอมาเจอตอนเช้าก็ลงเป็นหน้าหนึ่งก็ตกใจเหมือนกัน ว่าขนาดนี้เลยเหรอ อย่างที่บอกแหละค่ะว่านักร้องลูกทุ่งไม่ค่อยมีข่าว แล้วเราก็จัดงานอย่างง่ายๆ ไม่ตั้งใจให้เอิกเกริก'

จัดงานแต่งงานแบบนี้เลยมีกระแสข่าวว่าท้อง
'ยืนยันค่ะว่าไม่ได้ท้อง เป็นสิ่งที่พูดได้อย่างเดียว ก็คงต้องรอดูเอาเองแล้วกัน ถ้าเกิดท้องก็คงป่องแล้วแหละค่ะ'

มีกระแสข่าวอีกว่า แมงปอ อยู่ช่วงขาลงเลยแอบไปแต่งงานเพื่อเรียกกระแส
'ไม่ค่ะ เพราะนักร้องลูกทุ่งเองส่วนใหญ่จะรับงานที่เป็นงานวัด ซึ่งส่วนใหญ่หน้าฝนก็ไม่ค่อยรับงานกันอยู่แล้ว ปอก็เลยใช้จังหวะนี้เองในการจัดงาน ต้องบอกว่าตลอดทั้งปี ปอมีงาน และหน้าฝนเองก็ต้องอยู่ในช่วงเตรียมงานซึ่งตอนนี้ปอเองก็มีงานเพลงที่รออยู่ 3 ชุด'

คิดว่าเร็วไปมั้ยที่แต่งงาน
'อ๋อ ไม่คิดว่าเร็วค่ะ ปอก็อายุ 25 แล้ว และทำงานมาตั้งแต่อายุ 14-15 ปี คิดว่าพร้อมแล้ว และการคบหาที่ผ่านมาก็มีการไปมาหาสู่กันตลอด และครอบครัวของปอเองก็ค่อนข้างหัวโบราณ ตอนแรกพี่เขาก็คุยเหมือนกันว่าจะหมั้นก่อนมั้ยแล้วค่อยแต่ง แต่คุณพ่อไม่ยอมพ่อบอกให้หมั้นเช้าแต่งเย็นเลย (หัวเราะ)'

กับพี่คนนี้คบกันนานเท่าไหร่แล้ว
'กับพี่เขารู้จักกันมา 5 ปี แล้ว เขาเข้ามาทางพ่อด้วย คือก่อนหน้านี้เขาเคยเห็นปอไปร้องเพลงแล้วเขาไม่รู้ว่าปอเป็นนักร้อง ก็เลยไปถามลุงคนข้างๆ ว่านักร้องคนนั้นเป็นใคร ลุงคนนั้นก็คือพ่อปอเอง วันนั้นพอลงมาแล้ว เขาก็มาขอถ่ายรูป และก็ได้เบอร์คุณพ่อ และก็โทร.ถามคุณพ่อว่าปอจะไปออกงานไหนบ้างแล้วก็ตามไปดู จนในที่สุดเขาได้เบอร์ปอจากคุณพ่อนี่แหละ'

พี่ไอซ์เป็นใครมาจากไหน อายุเท่าไหร่แล้ว
'พี่ไอซ์เขาอายุมากกว่าปอปีหนึ่ง เป็นคนจันทบุรีแต่มาทำงานที่ชลบุรีอยู่โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ ทำหน้าที่ดูแลกระบวนการผลิตทั้งหมด รู้จักกันมา 4-5 ปีแล้วแต่ว่าเพิ่งคบกันมาจริงจังเมื่อปีที่แล้ว'

อะไรที่ทำให้เขาพิชิตใจแมงปอได้
'คงเป็นเพราะความพยายามของเขา และเขาก็เป็นคนเดียวที่เอาชนะใจพ่อ-แม่ของแมงปอได้ ซึ่งแมงปอเองครอบครัวต้องมาก่อน แมงปอเป็นคนที่มีภาระเยอะ ต้องหาค่าใช้จ่ายในครอบครัวเดือนละ 2 แสน พี่ไอซ์เขาเข้ามาแล้วก็เข้าใจในตรงนี้ บางทีปอไปงานเครียดๆ มา เขาก็บอกว่ามาลงที่พี่ได้แต่จริงๆ หนูไม่ได้ไปลงที่เขาหรอกนะ ถ้าเกิดเครียดหนูก็จะชอบอยู่คนเดียว"

ที่ผ่านมาเคยมีทะเลาะกันบ้างมั้ย
'ไม่ถึงขั้นทะเลาะ แต่พี่เขาเข้ามารู้จักกับปอนานแล้ว จนสนิทกับแฟนเพลง ทุกวันนี้ถ้ามีอะไรที่ไม่เข้าใจกับแมงปอ ยังโทร.ไปปรึกษาแฟนเพลงเลย'

แต่งงานอย่างนี้ไม่กลัวเรตติ้งตกเหรอ
'ไม่กลัวค่ะ เพราะแฟนเพลงของแมงปอทุกคนเข้าใจ และรับรู้มาโดยตลอด แต่พอเริ่มมีข่าวออกมาก็เริ่มกังวลอยู่เหมือนกันว่าเขาจะคิดมากตามข่าวหรือเปล่า'

อยากบอกอะไรกับแฟนเพลง
'อยากบอกแฟนเพลงว่า แมงปอทำงานตรงนี้มา รักแฟนเพลงมาตลอด ทุกอย่างที่ทำไปไม่ได้อยากปกปิดอะไร บางครั้งอาจจะมุมมองของนักข่าว หรือมุมมองของปอ แต่แมงปอก็ยังขอขอบคุณแฟนเพลงที่เข้าใจแมงปอเสมอมา'

จริงหรือเปล่า หลังแต่งงานไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน
'เป็นเรื่องปกติเพราะเราทำงานกันคนละจังหวัด อาทิตย์หนึ่งก็เจอกันแค่วันเดียว เพราะครอบครัวของปออยู่อยุธยา ส่วนพี่เขาก็ต้องทำงานเป็นกะ ถ้าคิดถึงก็โทร.คุยกันบ้าง หรือขับรถมาหา ส่วนใหญ่พี่เขาจะโทร.มาค่ะ'

อยู่ไกลไม่หวงเหรอ
'ไม่หวงค่ะ เพราะว่าพี่เขาไม่เจ้าชู้ คบกันมา 5 ปีแล้ว มันบอกได้ และที่ทำงานพี่เขาก็มีแต่ผู้ชายด้วย'

วางแผนมีลูกหรือยัง
'ยังไม่วางแผนเลยค่ะ เพราะปอก็มีงานส่วนพี่เค้าก็ทำงานเหมือนกัน เรายังไม่คิดถึงตรงนี้ดีกว่า'

นอกจากเรื่องแต่งงานแล้ว แมงปอ ยังเอ่ยถึงความสัมพันธ์กับนักร้องลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ยอดรัก สลักใจ อีกว่า เป็นผู้ใหญ่ที่มีความสนิทสนมกันมากเลยทีเดียว

'ตั้งแต่สมัยที่ปอไปอัดเสียงที่ค่ายของอา พนม นพพร แล้วพี่แอ๊วก็กำลังไปทำเทปที่นั่นพอดี เขาเดินผ่านมาได้ยินปอร้องเพลงก็เดินเข้ามาแนะนำเทคนิคการร้องเพลงการเอื้อน อาแอ๊ว เขาเป็นคนที่มีเมตตา เอ็นดูน้องๆ ไม่หยิ่งไม่ถือตัวเลย ปอเองปกติจะเป็นคนที่ขี้เกรงใจ แต่พอเจอกับอาแอ๊วแล้ว ปอจะกล้าคุย กล้ากอด สนิทสนมได้เลยค่ะเพราะความผูกพันกันระดับหนึ่งนั่นเอง จึงทำให้มีเรื่องประหลาดเกิดขึ้น"

'คืนนั้นปอซ้อมร้องเพลงซึ่งเป็นเพลงที่แต่งมาให้อาแอ๊ว ชื่อเพลง อาลัยพี่แอ๊ว ร้องเพลงตอนกลางคืนคนเดียวในห้องนอน ร้องไปแค่ครึ่งเพลงอยู่ดีๆ ก็ไฟดับ ตอนแรกที่นึกว่าน้องแกล้ง ก็ไปเปิดไฟก็ร้องอีก แต่ยังไม่ถึงครึ่งเพลงก็ดับอีก และดับแค่ห้องปอห้องเดียว ก็เลยไปเข้าห้องน้ำ พอไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นประมาณ ตี 2 อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเพลง เปิงมาง ก็เริ่มชักแน่ใจว่าไม่ปกติแล้ว พอหอบเนื้อเพลงมายังไม่ทันอ้าปากไฟก็ดับอีก ก็เลยเอาล่ะนอนดีกว่า สงสัยอาแอ๊วไม่อยากให้หนูร้องเพลงมั้ง ก็เอาเนื้อเพลงวางไว้กับโทรศัพท์

พอเช้ามาเพื่อนก็โทร.มา บอกว่าทำไมโทรศัพท์ไปหาแล้วไม่ติด เป็นสายซ้อนตลอด ทั้งๆ ที่ปอไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลยตอนนั้น นี่เป็นสาเหตุให้อีกวันหนึ่งปอไปไหว้อาแอ๊ว ซึ่งจริงๆ วันนั้นปอมีงานต่อ ก็เลยไม่ให้สัมภาษณ์พี่นักข่าวด้วย ตอนไปไหว้ก็บอกกับอาแอ๊วว่า เมื่อคืนใช่อาหรือเปล่า อาอยากฟังเพลงที่หนูร้องหรือเปล่า ก็ขอให้อาช่วยให้งานของหนูผ่านพ้นไปอย่างราบรื่นนะคะ'

สำหรับการเปิดใจของ แมงปอ ในครั้งนี้ จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนของนักร้องสาวหน้าตาจิ้มลิ้มรายนี้ก็อย่าลืมให้กำลังใจเธอได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook