Asian Hip Hop Festival เวทีรวมพลคนรักฮิพฮอพทั่วเอเชีย ไทยเทเนียม เตรียมขึ้นเวทีประชัน NAS! | Sanook Music

Asian Hip Hop Festival เวทีรวมพลคนรักฮิพฮอพทั่วเอเชีย ไทยเทเนียม เตรียมขึ้นเวทีประชัน NAS!

Asian Hip Hop Festival เวทีรวมพลคนรักฮิพฮอพทั่วเอเชีย ไทยเทเนียม เตรียมขึ้นเวทีประชัน NAS!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



Yaris Presents Asian Hip Hop Festival เวทีรวมพลคนรักฮิพฮอพทั่วเอเชียทั้ง 7 ประเทศ ไทยเทเนี่ยม ตัวแทนไทยประชัน นาส ฮิพฮอพดังจากอเมริกา!



บริษัท เอ็ฟยูพีเอ็ม ร่วมกับ ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด นำเสนอโปรเจคยิ่งใหญ่แห่งปี Yaris Presents Asian Hip Hop Festival (The 1st Asian Hip Hop Festival ever) เวทีที่รวมพลศิลปินฮิพฮอพโซนเอเชียไว้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทย, มาเลเซีย, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, เกาหลี, ญี่ปุ่น และอีก 1 ศิลปิน ฮิพฮอพดังจากอเมริกาคือ Nas (นาส) รวม 8 ศิลปิน 8 ประเทศ!



นับเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์วงการเพลงฮิพฮอพระดับชาติ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยฝีมือของวงฮิพฮอพไทยอย่าง ไทยเทเนี่ยม ซึ่งรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในโปรเจคนี้อย่างเต็มตัวอีกด้วย






ซึ่งงาน Yaris Presents Asian Hip Hop Festival นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคม 2551 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน! (12.00น.-24.00 น.) โดยรูปแบบงานจะแบ่งออกเป็น 2 โซน 2 เวทีแห่งความสนุก โซนแรกพื้นที่ด้านนอกจัดเป็นงาน ฮิพฮอพ เฟสติวัล ที่นำเอาวัฒนธรรมเกี่ยวฮิพฮอพมาจัดแสดงไว้อย่างละลานตา คือมีทั้ง Street Culture, B-Boy, Street wear Booth, Graffiti Show, New Rapper Stage etc. ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.



ส่วนเวทีด้านในเป็นการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินสุดยอดฮิพฮอพทั่วเอเชียรวม 7 ประเทศคือ ซึ่งก็คือประเทศ มาเลเซีย, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ไทย และอีก 1 ศิลปินฮิพฮอพดังจากอเมริกาคือ Nas (นาส) โดยมีวง ไทยเทเนี่ยม รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ และเป็นตัวแทนจากประเทศไทย ซึ่งได้ฟิตซ้อมคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ ทั้งยังถือโอกาสจัดให้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของ ไทยเทเนี่ยมในรอบ 2 ปี แบบไม่มีผิดหวัง! โดยหวังว่าทั้งแฟนเพลงชาวไทยและชาวต่างประเทศจะสนุก และมันส์กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพราะศิลปินแต่ละคนที่ให้เกียรติมางานในครั้งนี้ ล้วนแต่เป็นศิลปินฮิพฮอพที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วแทบทั้งสิ้น เรียกว่าใครเป็นแฟนเพลงฮิพฮอพตัวจริงต้องไม่พลาด เพราะงานนี้เป็นการเอาใจคอแร็พแบบสุดๆ



สำหรับโปรเจค Yaris Presents Asian Hip Hop Festival นี้ได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์หลัก และพันธมิตรอย่าง โตโยต้า ยาริส, ไอ โมบาย บาย สามารถ, ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ซิสเตมม่า ใหม่กลิ่นซากุระ, ผลิตภัณฑ์สิงห์, เอ็มเปย์, เครื่องดื่มโค้ก, MTV, Met 107 FM, Virgin Radio, Sanook.Com, Central World, Central Plaza, Route66, YZ International และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย



Yaris Presents Asian Hip Hop Festival เปิดจองบัตรตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม เป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา สอบถามรายละเอียด โทร.02-262-3456 และ www.thaiticket major.com บัตรราคา 2000 / 1500 / 1000 / 800 / 500 / 300 บาท หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fupm.biz และ www.thaitanium-ent.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook