บี้ ไม่ซีเรียส มอส ก๊อปสไตล์เพลง | Sanook Music

บี้ ไม่ซีเรียส มอส ก๊อปสไตล์เพลง

บี้ ไม่ซีเรียส มอส ก๊อปสไตล์เพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



บี้ ไม่ซีเรียส มอส ก๊อปปี้สไตล์เพลง ยันค่ายเดียวกันย่อมคล้ายกัน ไม่หวั่นแย่งแฟนเพลง ลั่น กลางปีหน้ารอลุ้นอัลบั้มใหม่ เผยสเปคชอบแฟนแก่กว่า



ดูเหมือนว่าช่วงนี้ นักร้องหนุ่ม บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ดูเงียบๆ กับงานเพลงไปสักหน่อย คงเป็นเพราะต้องสุ่มซ้อมละครเวที ข้างหลังภาพ อย่างเต็มที่ ล่าสุด มีกระแสข่าวว่า หนุ่มมอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ จะทำอัลบั้มโดยสไตล์เพลงเหมือนๆ กับหนุ่มบี้เปียบ ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ไม่ซีเรียส แถมยังเผยอีกว่า "พี่เขาออกอัลบั้มมาก่อนผมอีกแถมเพลงพี่เขาก็มีเพลงเพราะ"



เจอกระแสข่าวว่าถูกก๊อปปี้เหมือนขนาดนี้ รู้สึกอย่างไร "ผมคิดว่าไม่น่าจะเป็นการก๊อบปี้กัน เพราะเราอยู่ค่ายเดียวกัน ฉะนั้นทีมทำเพลงต่างๆ น่าจะเป็นทีมที่มีบางคนที่ดึงนั้นไปคนนี้มา ก็อยู่ในตึกแกรมมี่เหมือนกัน ฉะนั้น กลิ่นไอต่างๆ อาจจะคล้ายกันแต่ไม่เหมือนกันครับ"



อย่างนี้จะถูกแย่งแฟนเพลงบ้างหรือเปล่าเพราะสไตล์เพลงเหมือนกัน.... "จริงๆแฟนคลับของแต่ละคน ก็สามารถเป็นแฟนคลับของคนอื่นได้ อย่างแฟนคลับของผมก็มีแฟนคลับของพี่มอสด้วย แฟนคลับพี่มอสก็มีแฟนคลับของบี้ด้วย อีกอย่าง พี่เขาอยู่วงการมานานแล้ว ผมก็นับถือพี่เค้า ส่วนอัลบั้มหน้า ก็จะเป็นแนวสบายๆ ครับ ทำตามความชอบตัวเองครับ ถ้าถามว่า อยากร่วมงานกับพี่มอสมั้ย ก็อยากร่วมงานครับ เพราะเขาเป็นนักแสดงที่เก่ง ไม่ว่าจะเป็นละครเวที ละครโทรทัศน์ หรือ ร้องเพลง ถ้ามีโอกาสก็อยากจะร่วมงานครับ"



เมื่อไหร่จะออกอัลบั้มใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังอีก.... "ก็ตอนนี้ทุ่มเทกับงานละคร เพราะสมาธิผมยังเด็กอยู่มันแยกยาก ตอนนี้ก็ทุ่มให้กับละครเวทีก่อนครับ ส่วนเรื่องการเรียนก็หนักครับ เหลือตัวเดียวก็จะจบแล้ว ส่วนงานเพลงก็กลางปีหน้าได้ฟังแน่นอน"



ความรักเป็นอย่างไรบ้าง...... "ขนาดเล่นละครยังมีข่าวกับสาวๆ หากจะต้องมีแฟนอายุมากกว่าหรือน้อยกว่าก็ไม่หวั่น เพราะผู้หญิงก็เป็นคนเหมือนกัน ฉะนั้นความรักก็ไม่จำกัดวัย ถึงบอกว่ารักต่างวัยนั้นมี เพราะผมก็เคยมีแฟนอายุมากกว่านะ ผมว่าคนอายุมากกว่าคือ เค้าเข้าใจเราเพราะเขาเจอโลกมาเยอะกว่า ส่วนผู้หญิงที่เด็กกว่าเขาก็จะสบายๆ ใส ๆ น่ารักครับ ส่วนเรื่องสเปค ก็ไม่มีครับก็สบายๆ ถ้าเรารักและชอบเขาจริงๆ ก็รับได้หมดทุกอย่างครับ"



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook