ลูก ยอดรัก โต้! ไม่มีงานทำ พ่อเมืองพิจิตรเตรียมจัดคอนเสิร์ต 10 คืนรวด! | Sanook Music

ลูก ยอดรัก โต้! ไม่มีงานทำ พ่อเมืองพิจิตรเตรียมจัดคอนเสิร์ต 10 คืนรวด!

ลูก ยอดรัก โต้! ไม่มีงานทำ พ่อเมืองพิจิตรเตรียมจัดคอนเสิร์ต 10 คืนรวด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลูกชายยอดรัก โต้! กรณีโดนโพสต์ด่าในเว็บ กล่าวหาไม่มีงานทำ คอยแต่แบมือขอเงินคนอื่น ลั่นมีบริษัทของตัวเองไม่ใช่อย่างที่คนอื่นเข้าใจและเรื่องงานศพพ่อมีผู้ใหญ่คอยจัดการให้เอง ขณะเดียวกันนักร้องลูกทุ่งชายหญิงกว่าร้อยชีวิตจัดคอนเสิร์ตหาเงินช่วยครอบครัวนักร้องดัง ส่วนบรรยากาศที่วัดไร่ขิงแฟนเพลงยังมาร่วมงานศพยอดรักไม่สร่างซาแม้จะเจออุปสรรคฝนกระหน่ำ

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่วัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม สถานที่จัดงานศพของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยอดรัก สลักใจ หรือนายนิพนธ์ ไพรวัลย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้ามีแฟนเพลงเดินทางมาเคารพศพกันอย่างไม่ขาดสาย แม้จะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ขณะที่ซีดีผียังมาตั้งวางขายกันเกร่อเหมือนเดิม และในวันนี้ทางวัดได้ทำอาหารเลี้ยงผู้ที่เดินทางมาร่วมงานศพด้วย

อีกด้านหนึ่งที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ไปจนถึง 21.00 น. วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการจัดคอนเสิร์ตเพื่อหาเงินช่วยครอบครัวยอดรัก โดยมีเหล่าศิลปินเพลงลูกทุ่งชื่อดังจากทุกค่ายเพลงไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่กว่าร้อยชีวิต ขึ้นเวทีสลับสับเปลี่ยนร้องเพลงโชว์ อาทิ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, ไวพจน์ เพชรสุพรรณ, สุนารี ราชสีมา, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, ไชยา มิตรชัย และ รุ่ง สุริยา โดยมีแฟนเพลงซื้อบัตรเข้าไปชมกันเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ นายเกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์ ลูกชายของยอดรัก ได้มาคอยมอบรูปภาพของพ่อ แจกให้แฟนเพลงที่มาร่วมงาน พร้อมกับให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับมีการโพสต์ด่าตัวเองทางเว็บไซต์ โดยกล่าวหาว่าไม่ยอมทำงานทำการ เอาแต่แบมือขอเงินคนอื่นว่า งานทั้งหมดที่จัดให้พ่อมีผู้ใหญ่เป็นคนดำเนินการเองทั้งหมด และตนไม่ใช่ไม่มีงานทำ โดยตนเปิดบริษัทของตัวเอง ไม่ใช่อย่างที่คนอื่นเข้าใจ จึงอยากให้แฟนเพลงของพ่อเข้าใจด้วย

ส่วนบรรยากาศที่วัดหาดแตงโม ต.งิ้วราย อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ยังมีการนิมนต์พระสงฆ์มาสวดทุกวันพระจนกว่าศพของยอดรัก จะมาที่วัดหาดแตงโม ขณะเดียวกัน พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ยังได้ส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยแก่ยอดรักที่วัดหาดแตงโมด้วย

พ่อเมืองพิจิตรลุยจัดคอนเสิร์ต แด่ ยอดรัก สลักใจ 10 คืนรวด

นายปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า หลังจาก ยอดรัก สลักใจ ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา ขณะนี้ศพได้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ วัดไร่ขิง จังหวัดนครปฐม ในส่วนของจัง หวัดพิจิตร จะมีการจัดคอนเสิร์ตให้กับยอดรัก พร้อมกับงานแข่งเรือพิจิตร ซึ่งไม่เกี่ยวกับคอนเสิร์ตของสมาคมชาวพิจิตร โดยจะเป็น ฟรีคอนเสิร์ต ซึ่งจะจัดทุกคืนโดยเชิญนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมาทำการแสดง ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคมถึงวันที่ 7 กันยายน ที่วัดอารามหลวง อำเภอเมืองพิจิตร โดยทางจังหวัด จะนำรูปถ่ายของยอดรัก มาตั้งโต๊ะ มีตู้รับบริจาค เงินทั้งหมด จะนำไปช่วยเหลือครอบครัวของยอดรัก โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้ทางจังหวัดพิจิตร ยังได้รับการติดต่อจากสมาคมชาวพิจิตรที่จะมาจัดคอนเสิร์ตเพื่อช่วยครอบครัวยอดรัก ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม ที่หน้า อบจ.พิจิตร ส่วนจะมีนักร้องคนไหนมาบ้างคงเป็นส่วนของเขาที่จัดมา

ผู้ว่าฯ พิจิตร กล่าวว่า ส่วนกรณีที่ทางจังหวัดจะทำพิพิธภัณฑ์ให้ยอดรักนั้น สัปดาห์หน้าทางจังหวัดจะจัดประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหารือในการทำห้องพิพิธภัณฑ์ของยอดรัก นักร้องลูกทุ่งชื่อดังไว้เป็นอนุสรณ์ อีกทั้งจะนำประวัติต่างๆผลงานเพลง กว่า 4,000 เพลง มาเก็บไว้ให้เด็กหรือเยาวชน มาดูเพื่อนำไปเป็นต้นแบบที่นายกย่อง นอกจากนี้ทางจังหวัด อาจสร้างหุ่นขี้ผึ่งให้ยอดรักไว้ในห้องพิพิธภัณฑ์ โดยทางจังหวัดจะนำงบประมาณมาสร้างกันเอง

ด้าน นายบุญเลิศ ไพรวัลย์ พี่ชายยอดรัก สลักใจ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการนำศพของยอดรักกลับจังหวัดพิจิตร ว่า คาดว่าไม่เกินวันที่ 20 สิงหาคมนี้ จะทราบแน่นอนว่า จะนำศพกลับมาวันที่เท่าไร เพราะต้องคุยกับครอบครัวทั้งหมดก่อน ส่วนการก่อสร้างวิหาร เพื่อเก็บรูปปั้นของยอดรัก คาดว่าจะต้องสร้างเสร็จก่อนจะนำศพของยอดรักมา

เมื่อถึงวันที่จะนำศพมาตั้งก็จะนำรูปปั้นยอดรักมาพร้อมกันทีเดียว โดยการก่อสร้างจะแยกเป็นวิหารหลวงพ่อเงิน 1 วิหาร และวิหารของยอดรัก 1 วิหาร ซึ่งจะแยกออกจากกัน โดยทั้ง 2 วิหารใช้งบประมาณ 700,000 บาท ค่าใช้จ่ายจำนวนนี้ครอบครัวยอดรักเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก เดลินิวส์ออนไลน์ และ คมชัดลึก.เน็ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook