แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ : Magic Memories | Sanook Music

แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ : Magic Memories

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดรอบความสุข ระดมความสนุกอย่างยิ่งใหญ่ในแบบฉบับของ แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ กับครั้งที่ 9 พร้อมความอลังการเช่นเคย



ไม่ดีจริงไม่มีมาจนถึงรอบที่ 9 สำหรับ แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ คอนเสิร์ตเต็มโชว์ครบรูปแบบของ เบิร์ด- ธงไชย แม็คอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทยที่เป็นเจ้าของเอกลักษณ์ความอลังการทั้งร้อง เต้น เล่น ทุกรูปแบบ พร้อมแขกรับเชิญที่มาทีไร เป็นได้เฮถูกใจผู้ชมเมื่อนั้น แถมครั้งนี้ยังย้ายวิกไปจัดกันบนเวทีใหญ่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในตอนที่ชื่อว่า Megic Memories : อัศจรรย์แห่งความทรงจำ ที่ล่าสุดยังแรงต่อเนื่อง จนจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สั่งเพิ่มเป็น 5 รอบไปเรียบร้อยแล้ว!



เพื่อให้สมกับความเป็น แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ งานนี้ก็เลยจัดช่วงต่างๆ ให้สวยสดงดงามทั้งการร้อยเรียงบทเพลงในแต่ละช่วงไปจนถึงโชว์ตระการตา แม้แต่ทีมแดนเซอร์ก็ยังทำการคัดเลือกแดนเซอร์หน้าใหม่ขึ้นมาสำหรับแบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ครั้งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งความตื่นเต้นตระการตาเริ่มมาตั้งแต่ช่วงเปิดเวทีกับช่วงแรกที่ชื่อ Variety Recall & Welcome เพื่อนำแฟนๆ เข้าสู่ช่วงแห่ง memories อย่างแท้จริงพร้อมกับเพลงฮิตทั้งหลาย ด้วยเพลง วันของเรา และ มีเธอ ไปจนถึง บูมเมอแรง, คิดถึงทุกเวลา รวมทั้งเพลง หมอกหรือควัน เพลงที่หลายคนยังคงติดตากับท่วงท่าภาษามือในเพลงนี้จากคอเสิร์ต แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่ง พี่เบิร์ด ก็นำกลับมาโชว์ได้อย่างเก๋ไก๋ชวนให้คิดถึงวันเก่าๆ ก่อนจะตามมาด้วย ช่วยรับที เพลงที่พี่เบิร์ดกระโดดลงไปจับไม้จับมือทักทายแฟนๆ ในอิมแพ็ค อารีน่ากันถึงขอบอัฒจรรย์ จนถึงช่วงของความสนุกสนานกับสีสันสดใสของทีมแดนเซอร์ที่มาวาดลวดลายกันในเพลงแดนซ์มันส์ๆ แบบฉบับของพี่เบิร์ด 2 เพลงรวด โอ้ละหนอ My Love และ แฟนจ๋า ในเวอร์ชั่น 3 ภาคที่ยังสนุกเหมือนเคย แต่เปลี่ยนโฉม 3 สาว 3 ภาค มาเป็น ตั๊กแตน- ชลลดา ตัวแทนสาวภาคอีสานที่ทำแทนสาวจินคนเก่าได้อย่างสนุกสนาน, แพนเค้ก- เขมนิจ จามิกรณ์ ตัวแทนสาวเหนือกับลีลาฟ้อนเล็บที่หาดูได้บนเวทีนี้ที่เดียว และ พิ้งค์กี้- สาวิกา ไชยเดช สาวตาคมที่ขึ้นเวทีมาโชว์รรำมโนราห์แบบ เบิร์ด เบิร์ด จนผู้ชมกรี๊ดกันไม่ยอมหยุด



ความสนุกจากแขกรับเชิญยังไม่หมด เมื่อทีมนักแสดงจากละคร เป็นต่อ ยม-วอก-อู๊ด ออกมาสร้างเสียงหัวเราะหน้าม่านในช่วงที่ใช้ชื่อว่า Fun Fun Fun participation ร่วมกับ ค่อม ชวนชื่น และ โก๊ะตี๋ ที่ต่างก็ออกมายืนยันว่าตัวเองเป็นเบิร์ด ธงไชย ตัวจริง ทั้งการแต่งตัว โดยเฉพาะ น้าค่อม ที่เอาปกอัลบั้ม หาดทราย สายลม สองเรา ออกมายืนยันว่าเป็นตัวเองชัดๆ จนเบิร์ด ธงไชย ตัวจริง ต้องออกมาตัดสินเองว่าเป็นใครกันแน่ด้วยเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ



แต่ที่หลายคนกรี๊ดยิ่งกว่า ก็คงเป็นช่วงต่อมาที่ 5 หนุ่มตลกจะแปลงร่างออกมาเป็นวงบอยแบนด์เกาหลีร่วมกับพี่เบิร์ดในเพลง รักหนักแน่น โดยเฉพาะ โก๊ะตี๋ ที่โชว์ลูกคออาร์แอนด์บีได้อย่างแนบเนียน ก่อนที่พี่เบิร์ดจะยึดเวทีร้องคาราโอเกะชุดใหญ่



มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกับช่วงที่ว่ากันว่าจะเป็นการนำเอาเหล่านักร้องเสียงคุณภาพมาประชันกันในช่วงนี้ ที่ใช้ชื่อว่า Romantic Drama Fantasy กับโชว์ดราม่าตระการตาที่เพียงแค่เริ่มต้นคนดูก็ขนลุกกันเกรียว เมื่อพี่เบิร์ด ออกมาในมาดกัปตันผู้ทรงสง่าบนเรือลำใหญ่กลางเวที พร้อมซีนที่ประทับใจสุดๆ ในเพลง มีแต่คิดถึง ที่เรือรบลำใหญ่กลายเป็นเรือน้อยอบอุ่น ก่อนจะเปิดม่านการแสดงด้วยการประชันเสียงร้องบนเวทีเดียวกันของสองสาว แก้ม เดอะสตาร์ และ ดา เอ็นโดรฟิน มาในมาดนักร้องคาบาเรต์กับเพลง คืนนี้ไม่เหมือนคืนนั้น เวอร์ชั่นแจ๊ส ก่อนจะถึงช่วงเวลาสุดโรแมนติกร่วมกับ นัท มีเรีย ในเพลง อ้อมแขนที่ว่างเปล่า ที่ฉากหลังประดับดาวระยิบระยับก็ทำให้คนดูเคลิบเคลิ้มอยู่ไม่น้อย



อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ : Magic Memories

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook