โจ ยัน ไม่ฆ่าตัวเองโปรโมทเพลง | Sanook Music

โจ ยัน ไม่ฆ่าตัวเองโปรโมทเพลง

โจ ยัน ไม่ฆ่าตัวเองโปรโมทเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




ออกอัลบั้ม Second Impression (เซคคั่น อิมเพรสชั่น) มาในช่วงภาพหลุดกับสาว แนนนี่- ภัทรนันท์ ดีรัศมี วง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ พอดิบพอดี แต่หนุ่ม โจ ยืนยันไม่คิดฆ่าตัวเองเพียงเพื่อปล่อยภาพโปรโมตอัลบั้ม ซึ่ง โจ- วัทนพร พึ่งเพียร ศิลปินดูโอ โจ & ป๊อป เผยว่า



"อัลบั้มใหม่แฟนๆ จะบอกว่าหลังจากรอคอยมาเกือบ 2 ปี ก็คุ้มที่ได้ฟังเพลงเพราะๆ อัลบั้มนี้แนวเพลงเป็น โมเดิร์นป๊อป ในส่วนของลุกส์ก็เปลี่ยนไป ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น"



หลังจากมีภาพหลุดกับ แนนนี่ มีผลกระทบหรือเปล่า "ก็มีกระทบเรื่องงานบ้างแต่ไม่มาก ฝ่ายหญิงจะเสียหายมากกว่า ตั้งแต่มีข่าวก็ยังไม่ได้คุยกับแนนนี่ แต่ผมเป็นห่วงความรู้สึกเขานะ ตอนแรกที่เห็นข่าวก็ตกใจ งงว่ารูปพวกนี้มันออกมาจากไหน เราเคยมีรูปพวกนี้ด้วยเหรอเพราะว่ามันนานมากแล้ว ผมเองค่อนข้างเสียใจที่คนมองว่าผมเป็นคนปล่อยภาพนี้ เพราะถ้าจะคิดว่าเป็นการโปรโมตอัลบั้มหรือทำให้เพลงดังขึ้นมา มันมีวิธีอื่น ถ้าเลือกทำวิธีนี้ก็เหมือนฆ่าตัวเองชัดๆ"



แนนนี่ โดนผู้ใหญ่เรียกไปตักเตือนแล้ว เราโดนไหม "ผู้ใหญ่ก็เรียกไปตักเตือน บอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาไม่เหมาะสมแต่ก็เกิดขึ้นมาด้วยความไม่ตั้งใจ ก็ขอให้จำไว้เป็นบทเรียน ผมเองก็คงไม่ถ่ายภาพลักษณะนี้อีกแล้ว เหตุการณ์สอนให้เรารู้จักระมัดระวังตัวเองมากขึ้น ไม่ควรทำอะไรแบบไม่คิด"



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook