สายัณห์ ป้วนเปี้ยนงานศพ ยอดรัก แต่ยังไม่กล้าเข้า! | Sanook Music

สายัณห์ ป้วนเปี้ยนงานศพ ยอดรัก แต่ยังไม่กล้าเข้า!

สายัณห์ ป้วนเปี้ยนงานศพ ยอดรัก แต่ยังไม่กล้าเข้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯประทานรีดตั้งหน้าศพ ยอดรัก สลักใจ ด้านชมรมคนรักลูกทุ่งเปิด เอสเอ็มเอส กดครั้งละ 50 บาท ช่วยไถ่บ้านให้นักร้องผู้ล่วงลับที่ยังติดจำนองกับธนาคาร 5 ล้าน แจงเหตุผลกดแพงเพราะต้องการช่วยไถ่ถอนบ้านให้เร็วขึ้น แล้วแบ่งรายได้คนละครึ่งกับผู้รับสัมปทาน คาดว่าถ้ามีคนกดเอสเอ็มเอส 200,000 ครั้งก็พอไถ่ถอนบ้านแล้วระบบจะตัดไปเอง ด้าน พี่เป้า-สายัณห์ มาป้วนเปี้ยนใกล้วัดแล้วโทรฯ เช็คบรรยากาศงานศพกับ แดน บุรีรัมย์ เนื่องจากเกรงว่าถ้าเข้าไปปรากฏตัวในงานอาจมีปัญหา โดยฝ่ายหลังรับปากจะช่วยเป็นตัวเชื่อมกับทางครอบครัวยอดรักเพื่อต้องการให้ปัญหาทุกอย่างในอดีตยุติลงด้วยดี



ที่วัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 ส.ค. ชมรมคนรักลูกทุ่ง ซึ่งประกอบด้วย นายเสรี รุ่งสว่าง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นายชัย ศิษย์ประเสริฐ นายเดชาธร สุวินิจจิต นางยุวดี บุญครอง ผู้ผลิตรายการเวทีไท นายชวลิต วชิรปิดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทสไปซี่ อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด และนางลัดดา ไพรวัลย์ ภรรยานายนิพนธ์ ไพรวัลย์ หรือ ยอดรัก สลักใจ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังผู้ล่วงลับ ได้เปิดแถลงข่าวบริเวณหน้าหีบศพยอดรัก สลักใจ ภายในศาลาอเนกประสงค์ วัดไร่ขิง



นายเดชาธร กล่าวว่า ชมรมคนรักลูกทุ่งเกิดจากแนวคิดของยอดรักที่ต้องการตั้งชมรมขึ้นมาเพื่อให้ความช่วยเหลือนักร้องลูกทุ่งเวลาเจ็บป่วยหรือเสียชีวิต และได้จัดตั้งเป็นชมรมขึ้นมาเป็นรูปเป็นร่างแล้ว แต่พอยอดรักเสียชีวิต พวกเราจึงคิดกันว่าจะทำอย่างไรเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของยอดรัก ซึ่งมีภาระบ้านติดจำนองอยู่กับธนาคาร 5 ล้านบาท ดังนั้นจึงได้ร่วมกันจัดตั้งโครงการ ร้อยรักสลักใจ เพื่อหาเงินช่วยไถ่บ้านที่ติดจำนองอยู่กับธนาคาร โดยเปิดให้มิตรรักแฟนเพลงได้สมทบทุนแบบง่ายๆ ด้วยวิธีกด เอสเอ็มเอส ผ่านหมายเลข 4689666 ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่ายครั้งละ 50 บาท ซึ่งครอบครัวยอดรักจะได้รับ 25 บาท ส่วนที่เหลืออีก 25 บาทเป็นต้นทุนที่ต้องจ่ายให้กับผู้รับสัมปทาน



สำหรับโครงการดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค.-31 ต.ค. 51 หรืออุดหนุนด้วยการซื้อซีดีที่จำหน่ายในงานสวดพระอภิธรรม รวมทั้งการนำเงินมาบริจาคใส่ตู้รับบริจาค แต่หากไม่สะดวกจะใช้วิธีโอนเงินเข้าบัญชี นายนิพนธ์ ไพรวัลย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาตลิ่งชัน เลขบัญชี 211 007 1475 และในวันที่ 16 ส.ค.นี้ รายการ เวทีไท จะยกพลมาจัดฟรีคอนเสิร์ตที่ วัดไร่ขิง โดยผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคเงินสมทบทุนเข้าโครงการร้อยรักสลักใจได้อีกทางหนึ่ง



ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมค่ากดเอสเอ็มเอสจึงแพงถึงครั้งละ 50 บาท นายชวลิตได้กล่าวชี้แจงว่า ปกติการกดเอสเอ็มเอสจะมีอัตราอยู่ที่ครั้งละ 3 บาท และ 9 บาท แล้วแบ่งรายได้คนละครึ่งกับผู้รับสัมปทาน แต่ทางชมรมฯต้องการช่วยไถ่ถอนบ้านของยอดรักที่ติดจำนองให้เร็วขึ้น จึงกำหนดราคาไว้ที่ 50 บาทต่อครั้ง คาดว่าถ้ามีคนกดเอสเอ็มเอสเข้ามา 2 แสนครั้ง ก็พอไถ่ถอนบ้าน และจะมีระบบคอยควบคุม ถ้าถึง 2 แสนครั้ง ระบบก็จะตัดไปเอง ทำให้กดเอสเอ็มเอสเข้ามาที่หมายเลขดังกล่าวไม่ได้อีกแล้ว



ส่วนบรรยากาศที่วัดไร่ขิงตลอดทั้งวัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีคนในวงการลูกทุ่งทยอยเข้าเคารพศพของยอดรักกันอย่างไม่ขาดสาย อาทิ นายพยงค์ มุกดา ครูเพลงชื่อดัง นายประจวบ จำปาทอง นายสุริยา ชินพันธ์ นายแดน บุรีรัมย์ ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีระโชติ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย และน.ส.คัฑลียา มารศรี ลูกทุ่งสาวเสียงดี ท่ามกลางแฟนเพลงจำนวนมากของยอดรักที่ยังคงปักหลักรอฟังพระสวดอภิธรรมในช่วงค่ำ



ต่อมาเวลา 18.00 น. นายประเสริฐ วงศ์ลาวัลย์ เลขานุการในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นผู้แทนพระองค์อัญเชิญพวงหรีดมาตั้งหน้าศพของยอดรัก สร้างความซาบซึ้งใจในพระกรุณาแก่ภรรยาและบุตรชายของผู้ตายอย่างล้นพ้น



ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในค่ำคืนนี้ เป้า- สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่เคยมีสงครามปากกับยอดรัก ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายแดน บุรีรัมย์ ศิลปินตลกรุ่นใหญ่และนักจัดรายการ เพื่อสอบถามบรรยากาศภายในวัดไร่ขิง โดยสายัณห์บอกว่าขณะนี้อยู่ใกล้ๆ กับวัดไร่ขิง ถ้าไม่ติดปัญหาอะไรจะเข้าไปร่วมงานสวดพระอภิธรรมยอดรักด้วย เนื่องจากสายัณห์เกรงว่าถ้าเข้าไปปรากฏตัวในงานศพแล้วอาจมีปัญหา ซึ่งนายแดนก็รับปากกับสายัณห์ว่าจะช่วยเป็นตัวเชื่อมกับทางครอบครัวของยอดรัก เพื่อต้องการให้ปัญหาทุกอย่างในอดีตยุติลงด้วยดี



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook