กอล์ฟ-ไมค์ แตกเนื้อหนุ่ม! ลงทุนหั่นผมรับคอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

กอล์ฟ-ไมค์ แตกเนื้อหนุ่ม! ลงทุนหั่นผมรับคอนเสิร์ตใหญ่

กอล์ฟ-ไมค์ แตกเนื้อหนุ่ม! ลงทุนหั่นผมรับคอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ปล่อยให้สาวๆ พักเสียงกรี๊ดซะที ล่าสุดดูโอหนุ่มสุดฮอต กอล์ฟ- ไมค์ : พิชญะ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ก็ออกมาเขย่าหัวใจสาวๆ อีกแล้ว หลังเพิ่งส่งซิงเกิ้ลใหม่ Let’s Get Down (Feat.Khan Thaitanium) ถึงแฟนเพลงให้หัวใจโครมครามทางวิทยุ ที่ทำให้เห็นความเติบโตขึ้นของทั้งคู่ จนตอนนี้ต้องเรียกว่า แตกเนื้อหนุ่ม ไปแล้วนั้น



ล่าสุด กอล์ฟ-ไมค์ ก็ทำเซอร์ไพรส์ บุกไปให้ช่างผมลงกรรไกรหั่นผม แปลงโฉมเปลี่ยนลุคส์ใหม่กว่า 3 ชั่วโมงจนกลิ่นเนื้อหนุ่มหอมกรุ่นทีเดียว ถือเป็นออเดิร์ฟสดๆ ร้อนๆ ก่อนที่ทั้งคู่เตรียมพร้อมเปิดฉากระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ Puriku GOLF-MIKE Get Ready Concert ให้แฟนๆ ได้เตรียมสัมผัสกับความแข็งแรงทั้งตัวตนและดนตรีของทั้งคู่ ในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2551 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เวลา 17.00-19.00 น. อีกด้วย









โดย กอล์ฟ-ไมค์ เผยว่า “ตื่นเต้นมากเลยครับเพราะนี่เป็นอัลบั้มที่สามของเรา ซึ่งเราตั้งใจและทุ่มเทกันเต็มที่มากครับ โดยเราอยากหาอะไรใหม่ๆ ที่เราได้ประสบการณ์จากสองชุดที่ผ่านมาและที่เราอยากทำ นำมาผสมกับดนตรีที่เราชอบ อย่างเพลงแรก Let’s Get Down (Feat.Khan Thaitanium) ที่ทุกคนได้ฟังกันไปซาวด์ดนตรีจะออกเป็น electronic krump (south central L.A) รูปแบบของเพลงจะเหมือนเป็นการปะทะแบบดุเดือดกับเสียงร้องที่มีเอ็ฟเฟ็กท์ และเราดีใจมากที่เพลงนี้เราได้พี่ ขันเงิน - ไทเทเนี่ยม มาช่วยแต่งเนื้อร้องและมาร้องท่อนแร๊พให้อีกด้วย ทำให้เพลงนี้มีกลิ่นออกไปทางตะวันตกครับ



ด้านการเต้นเราซ้อมกันหนัก เป็นการเต้นแบบ krumping ที่มาจากการผสมกันระหว่างฮิพฮอพกับ สตรีทแดนซ์ ซึ่งค่อนข้างยาก แต่เราก็พร้อมเต็มที่เพื่อหาอะไรใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้มันส์กัน ส่วนเรื่องลุคส์ชุดนี้ก็จะให้เป็นไปตามวัยเราที่โตขึ้น เสื้อผ้าก็จะดูทะมัดทะแมง ดูแข็งแรงมากขึ้น เพราะช่วงทำเพลงเราออกกำลังกันค่อนข้างหนักเพื่อให้พร้อมเต้นเต็มที่ไปเลยครับ”



“และวันก่อนเราเพิ่งไปตัดผมใหม่มา เพื่อให้รู้สึกว่าเราพร้อมแล้วนะที่จะมอบความสนุกแบบใหม่ที่มันดับเบิ้ลขึ้น ทุกอย่างก็เลยต้องใหม่ แข็งเรง อีกอย่างไม่แค่เพลงกับลุคส์ใหม่ เราก็ยังเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ ถือเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่เราอยากชวนทุกคนเข้ามาสู่โลกและตัวตนของกอล์ฟกับไมค์ในคอนเสิร์ตนี้ชื่อ เพียวริคุ กอล์ฟ ไมค์ เก็ท เรดี้ คอนเสิร์ต จะเล่นวันที่ 20 กันยายนนี้ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ครับ รับรองว่าจะเป็นคอนเสิร์ตแบบที่ทุกคนไม่คาดคิดมาก่อนกับสิ่งที่เราสองคนเตรียมเอาไว้เซอร์ไพร์สแฟนทุกคน ยังไงช่วงนี้ก็ซ้อมร้องเพลงของเรากันไปก่อน แล้วเตรียมพลังไปมันส์กับเราในวันคอนเสิร์ตด้วยนะครับ เพราะเวลานี้เราสองคนพร้อมแล้วครับ อยากให้ทุกคนไปสนุกกัน”



แฟนๆ ก็เตรียมไปมันส์กับคอนเสิร์ตใหญ่ Puriku GOLF-MIKE Get Ready Concert ในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2551 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เวลา 17.00-19.00 น. เริ่มจำหน่ายบัตรที่ WWW.GMMLIVE.COM วันที่ 13 - 28 สิงหาคมนี้ และวันที่ 30 สิงหาคม ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และโทร 02-6699191

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook