ลูกชายยอดรักขอใช้เพลงกล่อมพ่อจนนาทีสุดท้าย | Sanook Music

ลูกชายยอดรักขอใช้เพลงกล่อมพ่อจนนาทีสุดท้าย

ลูกชายยอดรักขอใช้เพลงกล่อมพ่อจนนาทีสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เอส เผย ยอดรัก รู้สึกตัวน้อยลง หมอขับเสมหะทิ้ง 5 ครั้งเพื่อช่วยหายใจ รับโดนต่อว่าเอาชื่อพ่อมาหากิน



เอส- เกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์ เผยแก่ ไอเอ็นเอ็น ถึงอาการของ ยอดรัก สลักใจ ในวันนี้ (8 ส.ค.) ว่า ยอดรักมีเสมหะเยอะ พยาบาลได้ดูดเสมหะในตอนเที่ยงวันนี้ไปจนถึงช่วงบ่าย 5 ครั้ง เอสบอกว่า เนื่องจากเสมหะเยอะจึงทำให้ยอดรักหายใจไม่สะดวกและไม่สามารถเอาออกด้วยตัวเองอาจทำให้อึดอัด ส่วนภาพรวมอาการของพ่อตนในวันนี้ไม่ต่างจากวันวาน ตนจึงพยายามยกมือยอดรักเพื่อให้รู้สึกว่าตัวเองยังยังตื่นอยู่แต่ยังพูดคุยไม่ได้ แต่ยังคงส่งสัญญาณทางสายตาได้ พร้อมกันนั้นตนยังได้นำเพลงธรรมมะมาเปิดให้พ่อฟัง



"ตอนนี้ยังตื่น เขาพูดไม่ได้นะ แต่ขยับมือได้ ผมสัมผัสพ่อ เขารู้สึกตัว ยกมือเขา ลูบหน้า เขาก็ยังรู้" เอสกล่าว



นอกจากนี้ เอส เกรียงศักดิ์ ยังเผยถึงกิจกรรมเกี่ยวกับยอดรักที่องค์กรต่างๆ อาสาเข้ามาทำ อาทิ การจัดทำหนังสือประวัติยอดรักและคอนเสิร์ตช่วยยอดรัก ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ได้บอกว่าทั้งตนและนาง ลัดดา ไพรวัลย์ ผู้เป็นแม่ ไม่คิดทำหนังสือ เพราะคิดถึงแต่เรื่องอาการป่วยของยอดรักมากกว่า งานหนังสือจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีตนกับแม่รับรอง แต่ถ้าใครจัดกันเองก็เป็นผลประโยชน์ของผู้จัดไป แต่ยอมรับว่ามีกลุ่มที่ต้องการทำหนังสือยอดรักติดต่อเขามาเยอะ



ทั้งนี้ เอส เกรียงศักดิ์ ยังฝากไปถึงคนที่กำลังคิดจะหากินกับยอดรักด้วยว่า หากจะมีกิจกรรมใดเกิดขึ้นทางครอบครัวจะดำเนินการด้วยตัวเอง



"เงินทองที่บริจาคเข้ามาผ่านบัญชีชื่อ นิพนธ์ ไพรวัลย์ ตนเองยังไม่มีเวลาดู เรื่องหาเงิน มันเป็นครหา ผม รู้สึกไม่ดี คนอื่นต่อว่าผมเยอะ ทำไมต้องมาขอกันแบบนี้ คนชอบก็ช่วยเรา คนไม่ชอบก็ด่ามาบ้าง ศิลปินถ้าเป็นไปได้อยากจะช่วยพ่อผมก็ติดต่อมาเป็นการส่วนตัว งานไหนที่ผมรับรู้ผมก็แจ้งให้ทราบ"



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook