เม เดอะสตาร์ โต้เป็นชนวนดิวเลิกแฟน | Sanook Music

เม เดอะสตาร์ โต้เป็นชนวนดิวเลิกแฟน

เม เดอะสตาร์ โต้เป็นชนวนดิวเลิกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เม เดอะสตาร์ โต้เป็นชนวน ดิว เลิกแฟน อ้าง ความสัมพันธ์แค่พี่น้อง รับ แม่ไว้ใจให้ดูแล

ถูกจับตามองว่ากำลังศึกษาดูใจกันตั้งแต่ในบ้าน ระหว่าง เม เดอะสตาร์- ปวีณ์สุดา จันทร์เกษม กับ ดิว เดอะสตาร์- อลงกรณ์ ต้นหนองดู่ ทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันตั้งแต่ในบ้าน จนทำให้สาวเมถึงยอมเลิกราแฟนเก่านอกวงการ เพราะทนเห็นหวานใจเป็นข่าวกับหนุ่มดิวไม่ไหว ล่าสุด สาวเมรีบโต้ว่า

"มันเป็นความไม่เข้าใจของคน 2 คนด้วยค่ะ ก็คุยกันน้อยลงห่างกันออกมาแล้ว แต่ไม่ได้เรียกว่า เลิกกันเลยสักทีเดียว ก็มีคุยกันบางแต่มันก็ไม่เหมือนเดิมหรอกค่ะ อย่าไปโทษพี่เขา คือมันเป็นเรื่องของคน 2 คน มากกว่าที่ไม่เข้าใจกัน เหมือนว่าเรามาอยู่ตรงนี้เหมือว่าเราต้องทำงานมากขึ้น บางอย่างในชีวิตก็เปลี่ยนไปก็เลยไม่มีเวลาคุยกับเขา อะไรอย่างนี้เขาก็ไม่เข้าใจ เราก็ไม่เข้าใจเขา"

เขาคนนั้นอาจจะน้อยใจหรือเปล่าที่เรามีข่าวแบบนี้.... "มันคงมีบ้างค่ะ แต่มันก็ไม่ใช่ทั้งหมด เรื่องของพี่ดิวมันไม่ใช่ประเด็นจะทำให้เราห่างกันหรือว่าอะไรอย่างนี้"

พอข่าวนี้ออกมา ทำให้ทั้งคู่เลิกคุยกันแล้วใช่รึเปล่า..... "ไม่นะเราก็ดำเนินชีวิตตามปกติ ไม่ใช่ว่าไม่คุยกันเลย แต่ไม่ค่อยไม่มีเวลาได้คุยกัน ยังเหมือนเดิม อย่างที่บอกว่า ไม่ได้คุยกันเยอะแล้ว เหมือนว่าเขาก็ทำงาน เมก็ต้องเรียนด้วย ตอนนี้ก็เอาเรื่องเรียนและงานมันก็เยอะแล้ว"

เห็นเขาดูแลเทคแคร์กันขนาดนี้เขามาจีบบ้างมั๊ย.... "ไม่ใช่คือ ตอนที่อยู่ที่บ้าน 24 ช.ม. เจอกันตลอดค่ะมันก็คือเราก็สนิมกันค่ะมาก แต่ก็ดีค่ะเหมือนว่ามีพ่อเพิ่มมาอีกด้วย พี่เขาก็ดูแลเราตลอด"

ดูเหมือนว่าแม่จะไว้ใจดิวมากเลย.... "คือเพื่อนของลูก ก็เหมือนว่าจะคุยด้วยสนิทไปด้วยแม่ก็จะคุยเพื่อนของลูกทุกคน อย่าง พี่ดิว โตกว่าก็เห็นว่าอยู่ในบ้านจะสนิทกัน อีกอย่างหนึ่งคือแม่อยู่ไกลก็เลยฝากให้ดูแลน้องด้วย ก็แม่เป็นห่วงเหมือนว่าเราอยู่ไกลถ้ามีคนอยู่ใกล้ก็เลยฝากให้ดูแลฝากดูแลแทน"

ด้าน หนุ่มดิว ก็ยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่ใช่เป็นมือที่ 3 แถมปฏิเสธข่าวนี้ว่า..... "สำหรับเรื่องนี้ไม่มีอะไร ก็ได้เป็นพี่น้องกัน ตามประสาพี่น้อง เวลาจะไปไหนก็ไปด้วยกัน อะไรผมพูดก็ปรึกษากัน เรื่องเรียนก็บอกให้เขาตลอดอะไรแบบนี้ เขาก็เคยไปโน้นไปนี่กันบ้าง จนมีคนเห็นก็เลยเป็นข่าวอย่างนี้ครับ ซึ่งจริงแล้ว เราก็ไม่ได้ปกปิดอะไร พี่น้องกันไปไหนกันก็บริสุทธิ์ใจอะไรอย่างนี้"

เพราะทั้งคู่เป็นข่าวอยู่หรือเปล่า ทำให้ผู้ใหญ่ไว้วางใจ..... "ไม่ใช่ผม ผมได้เจอผู้ใหญ่บ้านน้องเขาก็หลายครั้งแล้วก็ได้พูดคุยกัน ก็แลกกันปรึกษากัน ผมก็ปรึกษาแม่เขาบ้างแม่เขาก็บอกว่าน้องเขาเป็นอย่างไรก็เหมือนว่าจะใช้กันแก้ปัญหากันมากกว่า เพราะน้องเป็นเด็กดื้อ แม่ก็เลยให้มาดูแล"

พอมีข่าวว่าเรื่องนี้เข้ารู้สึกอย่างไรบ้าง.... "มันก็เรื่องจริง เพราะถ้าไม่เจอกันก็อาจจะไม่ได้คุยกันบ้าง ต่างคนก็มีหน้าที่ของเราเองด้วย"

เมใช่เสปกมั๊ย.... "คงจะตอบว่าไม่ใช่สเปก ด้วยนิสัย ด้วยอะไร การอยู่ร่วมกัน บางทีเราเข้าใจในบางทีมันก็สนุกดีนะ ก็อยู่บนบรรทัดฐานความเป็นพี่น้อง แม่เขาก็ฝากด้วย เขาเป็นเด็กดื้อ"

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook