ฟลุค ลุ้นผลตอบรับอัลบั้มใหม่ ยันเปิดตัวมีลูกคนยินดีเยอะกว่าต่อต้าน | Sanook Music

ฟลุค ลุ้นผลตอบรับอัลบั้มใหม่ ยันเปิดตัวมีลูกคนยินดีเยอะกว่าต่อต้าน

ฟลุค ลุ้นผลตอบรับอัลบั้มใหม่ ยันเปิดตัวมีลูกคนยินดีเยอะกว่าต่อต้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


งานเพลงชุดใหม่ใกล้จะเสร็จแล้ว แต่ก็ยังมีลุ้นกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเพราะสถานภาพเปลี่ยนหลังจากออกมายอมรับว่ามีภรรยาและลูกแล้ว ซึ่งหนุ่ม ฟลุค- จิตรกร บุญสอน นักร้องนำวง ไอน้ำ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

"อัลบั้มใหม่ตอนนี้ก็เริ่มกันแล้วครับ คงจะได้ฟังกันประมาณปลายปีนี้ แนวเพลงก็คงจะตามประสบการณ์ที่มีมากขึ้น เนื้อเพลงก็คงจะไม่ใช่รักแบบเมื่อก่อน จะมีมุมมองหลายๆ อย่างขึ้น"

ในอัลบั้มนี้มีแต่งเพลงเองบ้างหรือเปล่า "ตอนนี้ยังไม่สรุปว่าจะมีสัดส่วนของเพลงยังไง อยู่ในช่วงรวบรวมผลงานเพลงครับ"

คาดหวังว่าแฟนคลับจะให้การตอบรับเหมือนเมื่อก่อนไหม เพราะสถานะของเราไม่ได้โสด มีลูกแล้วด้วย "ก็มีคนที่รอคอยผลงานของเราอยู่ ก็ขอทำงานออกมาให้คนได้ฟังก่อนแล้วกัน ชอบไม่ชอบก็ขึ้นอยู่กับกระแสที่จะตามมา"

เรากลัวแฟนเพลงรับไม่ได้ไหมเพราะเรามีลูกแล้ว "มันมีหลายด้านหลายมุมมอง คนที่ยอมรับตรงนี้ คนที่ยินดีก็มีเยอะกว่าคนที่ไม่ยินดี ส่วนคนที่ไม่ยินดีก็คงจะเห็นตามกระแสในอินเตอร์เน็ตแค่นั้นเอง แต่ถ้าเข้ามาตรงๆ ไม่มี คือคนที่คิดดีเยอะกว่า เรื่องผลกระทบสำหรับผมไม่กระทบนะ เพราะแฟนเพลงส่วนใหญ่ก็รู้เรื่องนี้มาก่อนแล้วก็เยอะ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร คือกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่แรกผมก็ไม่ได้กังวลอยู่แล้ว มันมาแล้วก็หายไป เพราะว่าผมไม่ได้เป็นจุดสนใจของสื่อมวลชนด้วย มันก็เลยไม่ค่อยจะเป็นอะไรเท่าไหร่ ตอนนี้ผมก็ทำงานตามปกติใช้ชีวิตปกติครับ"

ตอนนี้ลูกชาย น้องโฟน อายุเท่าไรแล้ว "กำลังจะขวบครึ่งครับ กำลังซนเลยครับ" คุณพ่อวัยโจ๋กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook