นัท โต้ข่าวสาวแตก! ลั่นแมน 100% คุณบอยยันมี AF6 แน่! | Sanook Music

นัท โต้ข่าวสาวแตก! ลั่นแมน 100% คุณบอยยันมี AF6 แน่!

นัท โต้ข่าวสาวแตก! ลั่นแมน 100% คุณบอยยันมี AF6 แน่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


วินเนอร์เอเอฟ 5 ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ลั่นผมไม่ชอบผู้ชาย! โวเคยโดนสาวหักอกมาแล้ว พร้อมบอกสเปกสาวต้องผมยาวคุยเก่ง ด้าน บอย-อรรถพล คอนเฟิร์มปีหน้าได้เห็น เอเอฟ 6 แน่นอน ฟุ้งยอดโหวตปีนี้พุ่งสูงกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา

หลังจากลุ้นกันมาถึง 12 สัปดาห์ในที่สุดก็ได้ เดอะ วินเนอร์ ประจำ เอเอฟ ซีซั่น 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ นัท V13 ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเหมาะสมกับตำแหน่งนี้จริงๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นเทรนเนอร์ คอมเมนเตเตอร์ หรือแม้แต่เพื่อนๆ นักล่าฝันต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นัท สมควรที่จะเป็นแชมป์ เพราะ นัท ได้แสดงให้เห็นถึงความรัก และความตั้งใจที่มีต่อเวทีนี้เป็นอย่างมาก จึงไม่แปลกที่ เดอะ วินเนอร์ จะตกอยู่ในมือของ นัท ท่ามกลางการยอมรับของทุกคน

แต่นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งประเด็นที่ นัท ถูกเม้าท์ถึงอย่างหนาหูในเรื่องความนุ่มนิ่มเรียบร้อยที่ทำให้หลายคนมองว่า นัท แมนไม่เต็มร้อย บวกกับลีลาการส่ายสะโพกในเพลง She bangs ยิ่งทำกระแสข่าวนี้มีน้ำหนักมากขึ้น งานนี้พอจบการแข่งขันผู้สื่อข่าวจึงอดไม่ได้ที่จะรีบคว้าตัว นัท มาไขข้อข้องใจว่าตกลงแล้วแมนเต็มร้อยหรือเปล่า

'ผมไม่ได้ชอบผู้ชายครับ ยังชอบผู้หญิงอยู่ สมัยเรียนผมก็เคยชอบผู้หญิงนะ พยายามจีบเขาแต่ก็จีบไม่ติด 3 คนน่ะ อกหัก 3 ครั้ง ตอนนี้ไม่มีแฟนไม่อยากพูดอายครับ ไม่ได้เป็น เอาเป็นว่าคนรอบตัวผมรู้ก็พอ อาจไม่ใช่คนที่เลือดเดือดมากเท่าคนอื่นเท่านั้นครับ นัทรู้ตัวเองว่าอะไรคือความจริงรู้ว่านัทเป็นยังไงไม่ต้องไปเครียดกับเรื่องนี้ คนเรามีความคิดเห็นต่างกันออกไปได้ครับ ถามว่าชอบผู้หญิงแบบไหน จริงๆ ผมชอบคนผมยาวนะครับ ชอบคนผมสวย นิสัยก็ขอแค่เป็นคนดี คุยเก่งก็ดีครับ เพราะผมพูดน้อย'

หลังจากฟัง นัททิว ชี้แจงเรื่องความแมนของตัวเองไปแล้ว ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ คุณบอย- อรรถพล ณ บางช้าง ผู้ควบคุมรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย เพื่อสอบถามถึงผลตอบรับตลอดซีซั่น 5 เนื่องจากรายงานข่าวที่ออกมาระบุว่าในซีซั่นนี้ได้รับกระแสจากแฟนๆ ดีมาก จำนวนผลโหวตเยอะกว่าที่ซีซั่นที่ผ่านมา ถึงแม้จะยังไม่สามารถระบุตัวเลขที่แน่ชัดได้แต่ภาพรวมก็อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ

'ความแผ่วหรือไม่แผ่วมันอยู่ที่ไหน อยู่ที่สื่อไม่ลงหรือไม่มีคนมาดู คือตอนนั้นในวีกแรกคนดูก็แน่น แต่อาจจะมีปัจจัยหลายอย่างที่เกิดขึ้นทั้งเหตุการณ์บ้านเมือง เศรษฐกิจ แต่โดยการประเมินจากจำนวนโหวต จำนวนคนดูผมก็ยังไม่รู้สึกว่าโชว์มันแผ่ว แต่เมื่อความไม่ประมาทก็รับฟังว่าคนอื่นวิจารณ์ว่ายังไงเราก็ต้องเร่งทำโชว์ให้สนุกขึ้น อย่างวันนี้คนก็เต็มฮอลล์มีเป็นหมื่น ถึงแม้จะยังไม่ได้เช็กอย่างเป็นทางการ แต่คิดว่าปีนี้ดีกว่าปีที่แล้วแน่นอน เพราะว่าจบวีกที่แล้วมันก็ทะลุวีกสุดท้ายปีก่อนไปแล้ว เพราะฉะนั้นถ้ารวมวันนี้ไปอีกตัวเลขก็ต้องทะลุปีที่แล้วแน่นอน'

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ควบคุมรายการกล้าคอนเฟิร์มว่าปีหน้าได้เห็น เอเอฟ ซีซั่น 6 แน่นอน

'มีแน่นอนเลย (หัวเราะ) คือผมตอบแทนบริษัทนะ ผมทำงานกับทรูฉะนั้นการตัดสินใจจะมีหรือไม่มีก็ต้องขึ้นอยู่กับบริษัท ไม่ได้เป็นโปรเจกต์ผมส่วนตัว แต่ถ้าเป็นแบบนี้ก็คงมีแน่นอนอย่างวันนี้เสียงกรี๊ดขนาดนี้ คนเยอะขนาดนี้คือรายการเวลาเราคิดว่าดีหรือไม่ดีคนที่ดูก็จะชอบ แต่คนที่ไม่ดูก็จะบอกไม่ชอบแต่เวลาคนดูรายการนี้เราก็ต้องเข้าข้างตัวเองไว้ก่อนว่ามีคนที่หยุดดู และมีคนกลุ่มใหม่ที่เข้ามาดูคือจะเปลี่ยนหน้าไปเรื่อยๆ ถ้าทำโชว์แล้วไม่มีคนมาดูผมคงใจแป้วคงต้องพิจารณาตัวเองแต่นี่ก็คนมาดูแน่นทุกวีก ปีหน้าก็มีแน่ๆ เรื่องรูปแบบก็ต้องคิดกันอีกที'

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook