ไวพจน์ วอนแฟน จ่าย 100 บาท ช่วยยอดรัก | Sanook Music

ไวพจน์ วอนแฟน จ่าย 100 บาท ช่วยยอดรัก

ไวพจน์ วอนแฟน จ่าย 100 บาท ช่วยยอดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ศิลปินแห่งชาติ เจ้าพ่อเพลงแหล่ ให้สัมภาษณ์กับ ไอ.เอ็น.เอ็น.ลูกทุ่งบันเทิง หลังงานแถลงข่าวสมาคมชาวพิจิตร รวมพลคนรักยอดรัก จะจัดคอนเสิร์ตที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ วันที่ 17 ส.ค.นี้ และที่ จ.พิจิตร วันที่ 30 ส.ค.ว่า ตนเป็นศิลปินลูกทุ่งมาทั้งชีวิต พบเห็นนักร้องเจ็บป่วยมาเยอะ บ้างก็ขัดสน บ้างก็พอมีพอกิน แต่โรคภัยไข้เจ็บเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เมื่อมาถึงวันนี้ ทำได้สิ่งเดียว คือ ให้แฟนเพลงช่วยเหลือตามแต่กำลัง

"แต่ก่อนตอน พุ่มพวง ป่วย เขาก็เป็นกระทันหัน แทบไม่ได้ช่วยเหลืออะไรกันเลย มันเป็นความเศร้าอย่างที่สุด ที่เราจะได้เห็นศิลปินที่มอบความสุขแก่ประชาชนทั้งชีวิต ต้องประสบเคราะห์กรรมแบบนี้ ยอดรักเองก็คงไม่ได้คิดว่า จะต้องมาป่วยแบบนี้ มีใครอยากเป็นมะเร็งบ้าง ผมว่ามันไม่ได้มาเล็งหรอก มันมายิงเลยแหละ เหมือนเพลงที่เขาร้องเอาไว้ แน่ละ ผมอยากวิงวอนให้แฟนเพลงของเขาช่วยเขา เท่าที่ทำได้ ให้เขามีความสุขให้มากที่สุด ก่อนที่เขาจะไม่ได้มอบความสุขด้วยเสียงเพลงอีกต่อไป" ไวพจน์ กล่าว

ไวพจน์ ยังบอกอีกว่า ก็คงจะมาช่วยร้องเพลงในคอนเสิร์ตของชาวพิจิตร ใครที่เป็นแฟนเพลงก็มาช่วยซื้อบัตร ซึ่งไม่ได้แพงมากนัก เพราะมีราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook