อาดามัส ทุ่มทุนจัดคอนเสิร์ตสุดยอดศิลปินเอเชียกว่า 40 ชีวิต | Sanook Music

อาดามัส ทุ่มทุนจัดคอนเสิร์ตสุดยอดศิลปินเอเชียกว่า 40 ชีวิต

อาดามัส ทุ่มทุนจัดคอนเสิร์ตสุดยอดศิลปินเอเชียกว่า 40 ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาดามัส ทุ่มทุน! จัดคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ สุดยอดศิลปิน แห่งเอเชียกว่า 40 ชีวิต ขนศิลปินเกาหลี ดงบังชินกิ/ซุปเปอร์จูเนียร์/ ซอนซังจีฮี /เดอะ เกรซ 4 /จางรี่หยิน/เกิร์ล เจเนเรชั่น/ชายนี่ มาระเบิดคอนเสิร์ตต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย YAMAHA Presents SMTOWN LIVE ’08 IN BANGKOK ณ สนามราชมังคลาฯ 29 พฤศจิกายน นี้



หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นมาแล้ว กับการจัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับเอเชียในประเทศไทย อย่าง เรน คัมมิ่ง อิน แบงคอก และ ดงบังชินกิ เดอะ เซคกันด์ เอเชียทัวร์ คอนเสิร์ต โอ ไลฟ์ อินแบงคอก ครั้งนี้ บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ในนามของ บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ในนาม รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เตรียมนำทัพสุดยอดศิลปินแห่งเอเชียจาก ค่ายยักษ์ใหญ่ เอสเอม เอนเตอร์เทนเมนต์ ประเทศเกาหลีใต้ จำนวนกว่า 40 ชีวิต จาก 6 กลุ่มศิลปิน นำทีมโดย ดงบังชินกิ 5 เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกที่เคยสร้างปรากฏการณ์การรวมตัวของแฟนคลับมากที่สุดในประเทศ ตามมาด้วย 13 หนุ่มแสนซน ซูเปอร์จูเนียร์ เจ้าของคลื่นสีน้ำเงินแซฟไฟร์บลู, ซอนซังจีฮี เดอะ เกรซ 4 สาวสุดเซ๊กซี่ ที่โด่งดังทั้งในเกาหลีใต้และญี่ปุ่น, จางรี่หยิน 1 สาวชาวจีน ผู้มีพลังเสียงอันโดดเด่น, เกิร์ล เจเนเรชั่น หรือ โซนยอชิแด สาวน้อย 9 คน ผู้ที่มาพร้อมกับความน่ารักและท่าเต้นที่สดใส และ ชายนี่ 5 หนุ่มน้อยหน้าใหม่ไฟแรง เปิดคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ความยาวกว่า 5 ชั่วโมงเต็ม ในเสาร์วันที่ 29 พฤศจิกายน 2551 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK

โดยวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสความนิยมอย่างล้นหลาม ในแนวดนตรีแถบเอเชีย โดยเฉพาะศิลปินจากฝั่งเกาหลี ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยเรา และเป็นงานคอนเสิร์ต ครั้งประวัติศาสตร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปี ของคอนเสิร์ตต่างประเทศที่จัดในเมืองไทย และยังเป็นการรวมตัวของศิลปินเกาหลี ที่มีชื่อเสียงระดับเอเชีย มาไว้บนเวทีเดียวกัน มากที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพียง 4 แห่งจาก 3 ประเทศทั่วเอเชียเท่านั้น คือ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ , ปักกิ่ง และเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะต้องจารึกอยู่ในความทรงจำของผู้ชมที่เข้าไปร่วมชมงานอย่างแน่นอน โดยภายในงาน นอกจากจะเป็นการขนศิลปินระดับสุดยอด ทั้ง 6 กลุ่ม ที่แฟนเพลงทั่วเอเชียให้การยอมรับมากที่สุด ขึ้นมาประชันความสามารถกันบนเวทีที่เนรมิตขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมกับการรอคอยของแฟนๆ กลางสนามราชมังคลาฯ แล้ว ภายนอกบริเวณงาน ยังจัดให้มีการจำหน่ายของที่ระลึกของคอนเสิร์ต โซนอาหารนานาชาติ และบูธกิจกรรมต่างๆ จากผู้สนับสนุนการจัดงาน ทั้งนี้ งานดังกล่าว ยังเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศแถบเอเชีย เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อชมการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้อีกด้วย

กิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ต การจำหน่ายบัตร และแผนการตลาดว่า

“เมื่อช่วงการจัดคอนเสิร์ต ดงบังชินกิ (คอนเสิร์ต O) ปลายปี 2007 ที่ผ่านมา ผมได้มีการเกริ่นพูดคุยกับทางเกาหลีไว้คร่าวๆ ถึงเรื่องการจะนำคอนเสิร์ต SM Town ที่ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในประเทศเกาหลีตั้งแต่ปี 1999 มาจัดการแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก และยังนับเป็นครั้งแรกของประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย เพราะคอนเสิร์ตนี้ ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่และมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ที่เป็นการรวมตัวของศิลปินค่าย SM Entertainment ซึ่งยังไม่เคยมีการจัดขึ้นในประเทศไทยมาก่อนครับ

และเมื่อต้นปี 2008 ที่ผ่านมา ทางเกาหลี โดยบริษัท SM Entertainment และ Dream Maker ก็ได้เดินทางมาทำการตกลงและเซ็นสัญญากันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะนับเป็นคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 20 ปีของการจัดคอนเสิร์ตต่างประเทศในประเทศไทยที่เคยมีมากันเลยทีเดียว ด้วยการทุ่มทุนสร้างถึงกว่า 70 ล้านบาท เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปี มอบให้แก่แฟนคลับชาวไทย โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551 นี้ ด้วยความสุขอย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 5 ชั่วโมง ตั้งแต่ 17.00- 22.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่สามารถรองรับผู้ชมภายในสนามได้ถึงกว่า 40, 000 คนเลยทีเดียว

สำหรับเรื่องราคาจำหน่ายบัตร จะมีช่วงราคา 800 ถึง 4500 บาท และเรากำลังจัดผังที่นั่งโซนต่างๆ ให้สอดคล้องกับผังเวทีที่จะจัดในสนามราชมังฯ เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบมากที่สุด รายละเอียดผังที่นั่งและกำหนดการจำหน่ายบัตรคงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อข้อมูลต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คงอีกไม่นานนี้ครับ

ท้ายสุดนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าของขวัญปีใหม่ชิ้นยักษ์ใหญ่ที่ทางกลุ่มอาดามัส มอบให้แก่ชาวแฟนคลับต่างๆ เพื่อเป็นการส่งท้ายปี 2008 นี้ จะเป็นที่ถูกอกถูกใจทุกๆ ท่านกันนะครับ และทางกลุ่มอาดามัส ขอเดิมพันด้วยศักดิ์ศรีความเป็นผู้นำในการจัดคอนเสิร์ตเกาหลี และการันตีด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาว่า ทุกๆ ท่านจะได้สัมผัสและลิ้มรสชาติแห่งความสุขในครั้งนี้อย่างเต็มเปี่ยมแน่นอนกับสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์แห่งปี SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ขอบคุณครับ”

อีกไม่นานเกินรอที่คุณจะได้พบกับความยิ่งใหญ่ระดับมืออาชีพ และศิลปินที่คุณรอคอย กับ YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2551 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของประเทศอีกครั้ง สนับสนุนการจัดงานโดย อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น, อาดามัส เวิลด์, บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, เอสเอม เอนเตอร์เทนเมนต์ และ ดรีมเมคเกอร์

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook