รอบตัดสิน AF5 บุกอิมแพค บอย อรรถพล ทุ่มงบรางวัลเหยียบ 9 ล. | Sanook Music

รอบตัดสิน AF5 บุกอิมแพค บอย อรรถพล ทุ่มงบรางวัลเหยียบ 9 ล.

รอบตัดสิน AF5 บุกอิมแพค บอย อรรถพล ทุ่มงบรางวัลเหยียบ 9 ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เข้าสู่ช่วงเตรียมตัวนับถอยหลังเข้าสู่รอบการตัดสินสุดยอดนักล่าฝันแห่งเวที ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ที่ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว งานนี้บิ๊กบอสของรายการ คุณบอย อรรถพล ณ บางช้าง เตรียมเนรมิตเวทีใหม่อย่างอลังการ เพื่อให้นักล่าฝันทั้ง 5 คนได้ปล่อยของกันอย่างเต็มที่

คุณบอย อรรถพล กล่าวว่า “ทรู เอเอฟ 5 ในรอบสุดท้าย เราจะยกเวทีกันไปที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เพื่อให้รองรับผู้ชมที่จะมาเข้ารับชมการตัดสินสุดยอดนักล่าฝัน ด้านเวที เราจะมีการปรับรูปแบบให้ใหญ่และอลังการมากขึ้น เพราะเวทีเดิมที่ ธันเดอร์โดม รูปแบบของเวทีจะมีปีกยื่นออกมาอาจจะทำให้บังคนดู และจะเน้นเรื่องของแสงสีเสียงให้ดีขึ้นกว่าเดิม ส่วนโชว์ของนักล่าฝันบนเวทีจะตื่นเต้น เข้มข้นข้นกว่าเดิมแน่นอน เพราะตอนนี้เด็กๆ เขาเหลือกันแค่ 5 คน แต่ละคนต้องโชว์เพลงกันอย่างน้อยคนละ 2 เพลง เรียกได้ว่ารอบนี้เราจะปล่อยให้เด็กๆ ได้โชว์ของกันอย่างเต็มที่ แล้วให้คนดูเป็นคนตัดสินเองว่าใครเหมาะสมกับตำแหน่ง สุดยอดนัก
ยอดนักล่าฝันของซีซั่นนี้ อยากให้ลองติดตามกันดูครับว่าใครจะเป็นสุดยอดนักล่าฝันของเราในปีนี้”

สำหรับสุดยอดนักล่าฝันจะได้รับรางวัลคอนโดมิเนียมพร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่า 5,350,000 บาท, อันดับ 2 รับรถยนต์มาสด้า 3 (5 ประตู) และเงินเติมน้ำมันฟรี 3 ปี มูลค่า 1,381,100 บาท, อันดับ 3 รับรถยนต์มาสด้า 3 (4ประตู) มูลค่า 968,000 บาท ซึ่งรวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดที่ 12 นักล่าฝันจะได้รับเกือบ 9 ล้านบาท

มาติดตามลุ้นกันว่าระหว่าง ปั๊ม V8, กู๊ด V10, รอน V12, นัท V13 และ กี๋ V14 ใคร จะเป็นผู้คว้าตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝัน ประจำรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 รอบสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ถ่ายทอดสดจากอิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 21.00-23.30 น. ผ่านทางทรู มิวสิค (ช่อง 26) และ โมเดิร์นไนน์ ทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook