Travis & SImple Plan Live In Bangkok | Sanook Music

Travis & SImple Plan Live In Bangkok

Travis & SImple Plan Live In Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองพลังร็อค สองอารมณ์ ในแบบอังกฤษของ ทราวิส และพ็อพพังค์จาก ซิมเพิล แพลน บนเวทีเดียวกัน ที่มาให้คอร็อคชาวไทยได้มันส์กันไปแล้วเมื่อค่ำวันก่อน ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่บรรดาคอเพลงร็อคเมืองไทยไม่อยากพลาด กับสองวงร็อค สองสไตล์ จากสองฟากฝั่งทวีป อย่างบริทร็อครุ่นเก๋า ทราวิส วงบริทป๊อปน้ำดีจากสก็อตแลนด์ที่สร้างชื่อด้วยผลงานเพลงที่คออินดี้ไปจนถึงคอเพลงสากลคุณภาพชาวไทยได้รู้จักมานานกว่า 10 ปี กับอีกหนึ่งวงพ็อพพังค์ชื่อดัง ซิมเพิล แพลน วงร็อคแนวอเมริกันจ๋าที่มีสาวกในบ้านเราอยู่ไม่น้อย ขอใช้เวทีร่วมกันเพื่อสร้างความมันส์ในแบบของตัวเอง กับ Travis & Simple Plan Live In Bangkok

ซิมเพิล แพลน ขอเปิดเวทีเป็นวงแรกในค่ำคืน ที่ต้องถือว่าเป้นครั้งที่สองของพวกเขากับการมาเยือนแฟนเพลงชาวไทยหลังจากงาน A Big Rock Day เมื่อ 3 ปีที่แล้ว กลับมาคราวนี้ดีกรีร้อคแบบอเมริกันของพวกเขาก็ยังครบเครื่องเช่นเคย โดยเบิ้ลสองเพลงรวด Generation และ Take My Hand หลังจากนั้นขาพังค์ชาวไทยก็พร้อมใจกันโดดเมื่อเพลง Shut Up ดังขึ้น และไม่ลืมที่จะส่งซิลเกิ้ลที่กำลังแรงอยู่ตอนนี้อย่าง Your Love Is A Lie ให้ฟังกัน ไม่เพียงเท่านั้น ซิมเพิล แพลน ยังแถมโชว์พิเศษในเพลง Low ของ Flo Rida ที่พวกเขายืมมาเล่นในเวอร์ชั่นพังค์สไตล์ของตัวเองเอาใจแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ




หลังจากช่วงของความมันส์ผ่านไป ทราวิส ก็ยึดเวทีโชว์ฝีมือบริทร็อครุ่นเก๋าให้สาวกได้เต็มอิ่มกันแบบไม่มีเบรค โดยเฉพาะเมื่อถึงช่วงที่เพลงจากอัลบั้มเก่าๆ ของพวกเขาอาทิอัลบั้ม The Man Who หรือ The Invisible Band ดังขึ้น สาวกอินดี้ทั้งไทยและเทศก็ส่งเสียงโบกไม้โบกมืออย่างแฮปปี้สุดๆ พร้อมกับร้องตามได้จนจบ ทั้ง Sing, Writing To Reach You, Driftwood หรือ Turn ก่อนจะประสานเสียงดังกังวานกับซิงเกิ้ลปัจจุบันที่หลายคนรู้จักกันดี Closer

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ Travis & SImple Plan Live In Bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook