กรีน สวยเมื่อสาย! อดคว้าตั๋วใบสุดท้ายขึ้นเวทีอิมแพ็คนัดชิง AF5 สัปดาห์หน้า! | Sanook Music

กรีน สวยเมื่อสาย! อดคว้าตั๋วใบสุดท้ายขึ้นเวทีอิมแพ็คนัดชิง AF5 สัปดาห์หน้า!

กรีน สวยเมื่อสาย! อดคว้าตั๋วใบสุดท้ายขึ้นเวทีอิมแพ็คนัดชิง AF5 สัปดาห์หน้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กรีน V16 สวยเมื่อสาย! ตกบันไดไปไม่ถึงฝั่งฝัน พลาดตั๋วใบสุดท้ายสู่อิมแพ็ค อารีน่า ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ เอ่ยปากฝาก "กู๊ด" ให้หนุ่มๆ ช่วยดูแล ลุ้น ปั๊ม- กี๋- กู๊ด- รอน และ นัทในสัปดาห์หน้าเพื่อตัดสินว่าใครจะได้เป็น "สุดยอดนักล่าฝัน" ประจำซีซั่นนี้

วีคที่ 11 ของ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ดวลไมค์ตัดเชือกสั่งลาเวทีธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อหา 5 คนสุดท้ายที่จะได้ขึ้นเวทีใหญ่ตัดสินตำแหน่งนักล่าฝันแห่งงซีซั่นกันที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในสัปดาห์หน้า (2 ส.ค.)

แม้จะเป็นสัปดาห์รองสุดท้าย แต่คอนเสิร์ตในสัปดาห์นี้ต้องถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิดสำหรับนักล่าฝันที่เหลืออยู่ทั้ง 6 คน เพราะแต่ละคนจะต้องออกมาโชว์ความสามารถในการร้องในโจทย์ที่ถือว่ายากที่สุด คือโจทย์เพลงสากล คนละ 1 เพลง และโจทย์เพลง แบทเทิล หรือการประชันเพลงกันกับเพื่อนนักล่าฝันอีกคนละ 2 เพลง ในเพลงสากลอีกเช่นกัน

โจทย์เพลงเดี่ยว
V8 ปั๊ม :: Beautiful Girl - Sean Kingston
V10 กู๊ด :: Because Of You - Kelly Clarkson
V12 รอน :: Make Me Wonder - Maroon 5
V13 นัท :: All The Small Things - Blink182
V14 กี๋ :: If You Come Back - Blue
V16 กรีน :: Can't Get You Out Of My Head - Kylie Minogue

โจทย์เพลง battle

V13 นัท V16 กรีน :: When You Tell Me That You Love Me - Diana Ross
V10 กู๊ด V14 กี๋ :: If I Ain't Got You - Alicia Keys
V8 ปั๊ม V10 กู๊ด :: Wind Beneath My Wings - Bette Midler
V12 รอน V16 กรีน :: My Hump - Black Eyed Peas
V12 รอน V13 นัท :: She Bangs - Ricky Martin
V8 ปั๊ม V14 กี๋ :: I Feel Good - James Brown



โจทย์เพลง battle กู๊ด เหมาเสียงกรี๊ด- โบว์ + พริ้ง คัมแบ็คเวทีสอนมวย

ก่อนการแข่งขันจะเริ่ม แฟนๆ ก็ได้เต็มอิ่มกีบ 2 สาวตัวแม่ที่ยังอยู่ในใจแฟนคลับ อย่าง พริ้ง และ โบว์ ที่ควงคู่กันกลับมาขึ้นเวทีโชว์ให้แฟนๆ ได้ฟัง 2 สาวพ่นไฟให้สมใจ ในโชว์เปิดธีมแบทเทิลกับเพลง I Have Nothing ที่ทั้งลีลาและลังเสียงของสองสาวทำให้หลายคนปลื้มจนส่งเสียงกรี๊ดกึกก้อง ในขณะที่บางคนแอบเสียดายที่ไม่ได้เห็น 2 สาวคุณภาพอยู่ลุ้นชัยชนะจนถึงสัปดาห์สุดท้าย

ในขณะที่ฝั่งแฟนคลับคุณภาพของสาวเสียงคุณภาพ กู๊ด V10 ก็เป็นปลื้มไม่น้อยกับ 3 เพลงที่เจ้าตัวได้ใช้ความสามารถโชว์พ่นไฟได้เต็มที่ กับเพลงแบทเทิลเพลงแรก Wind Beneath My Wings ที่หลายคนแอบหนักใจแทนกู๊ดเมื่อต้องออกมาโชว์กับนักล่าฝันที่ด้อยคุณภาพทางการร้องเพลงมากที่สุดนับตั้งแต่รายการได้จัดขึ้นมา อย่าง ปั๊ม V8 เจ้าของฉายา หมีพูห์ ครูใหญ่รักซะอย่าง แต่กลายเป็นโชคดีของ ปั๊ม ที่สาวกู๊ดยังสามารถช่วยประคองหนุ่มเสียงเพี้ยนตลอดกาลคนนี้ไปได้จนจบเพลง ก่อนจะแจ็คพ็อตออกมาโชว์ติดกันอีก 1 เพลง คู่กับ กี๋ V14 ในเพลง If I Ain't Got You ที่ดูดีขึ้นกว่าเพลงแรกเพราะต่างก็ประสบการณ์สูงด้วยกันทั้งคู่



ส่วนโชว์ที่ทำให้แฟนๆ เฮฮาปาร์ตี้ที่สุด อยู่ที่โชว์แบทเทิลของสองหนุ่ม กี๋ และ ปั๊ม ที่ต้องมาปะทะลีลากันในเพลง I Got You (I Feel Good) ซึ่งคนหนึ่งขึ้นชื่อเรื่องความเพี้ยนแต่ลีลาชนะใจแฟนคลับ ในขณะที่อีกคนหนึ่งเสียงไม่เป็นรองใคร แต่สำเนียงอังกฤษน่าหนักใจที่สุด แต่ก็ขายความสนุกด้วยลีลาทะเล้นของทั้งคู่

อีกหนึ่งโชว์ที่ทำให้หลายคนชอบใจ คือโชว์ของหนุ่มเท้าไฟ รอน V12 ที่ได้ออกสเต็ปสมใจอยากคู่กับสาว กรีน V16 ในเพลง My Hump เพลงฮิปฮอปที่ทั้งคู่งัดลีลามาเชือดเฉือนกันอย่างสนุก โดยเฉพาะ รอน ที่ถูกอกถูกใจจนออกสเต็ปได้สุดฤทธิ์ แม้แต่สาว กรีน เองก็ไม่ยอมน้อยหน้า งัดลีลาหน้าทะเล้นตามแบบของตัวเองออกมาไฟท์กับ รอน อย่างสุดเดช ซึ่งถึงแม้ สาวกรีน จะกำลังถูกกระแสโจมตีจากแฟนคลับบางกลุ่มต่อว่าๆ ตีสนิทกับหนุ่ม ปั๊ม เพราะหวังคะแนนโหวต บวกกับอาการเกร็งจากโชว์ครั้งที่ผ่านๆ มา แต่ในสัปดาห์นี้ กรีน ก็กลับมาดูมั่นอกมั่นใจในโชว์ของตัวเอง ทั้งเพลงเดี่ยว Can't Get You Out of My Head ในชุดแดงแรงฤทธิ์สุดเซ็กซี่



กรีน จอดป้าย! หมดลุ้นขึ้นเวทีใหญ่ อิมแพ็ค อารีน่า

ความตื่นเต้นในสัปดาห์นี้ทวีความเข้มข้นเป็นอย่างยิ่งสำหรับนาทีประกาศผล เพราะหมายความว่า คนที่ตกรอบในสัปดาห์นี้ จะหมดสิทธิ์ขึ้นเวที อิมแพ็ค อารีน่า ในวันเสาร์หน้าที่จะเป็นรอบตัดสินหานักล่าฝันตัวจริงประจำซีซั่นที่ 5 อย่างแน่นอน ซึ่งหลังจาก ต้อย เศรษฐา ทยอยประกาศชื่อ 4 นักล่าฝันตั้งแต่ ปั๊ม, กี๋, กู๊ด และ นัท เสร็จสิ้น ทำให้เหลือเพียง รอน และ กรีน ที่ทั้งคู่ยืนลุ้นผลอย่างใจจดใจจ่อ และผลที่ออกมาก็ถือว่าแทบจะไม่พลิกความคาดหมายนัก เมื่อสาวกรีน V16 ถูกประกาศชื่อในฐานะผู้ที่ต้องเดินออกจากบ้าน ทรู เอเอฟ ไปเป็นคนสุดท้ายในสัปดาห์นี้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างยิ่ง เพราะสาว กรีน ทำโชว์ได้เข้าตามากที่สุดทั้งการร้องและการเต้นนับตั้งแต่โชว์แรกมาจนถึงวันนี้ แสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวได้พัฒนาขึ้นอย่างมากเพื่อผลคะแนนในสัปดาห์ชี้ชะตานี้ แต่ก็ไม่สามารถฝืนพลังแฟนคลับของนักล่าฝันคนอื่นๆ ที่มีคะแนนโหวตเหนือกว่าในที่สุด

และถึงแม้จะต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้าน แต่สาวกรีน ก็ยังเอ่ยปากฝากเพื่อนสาวหนึ่งเดียวอย่าง กู๊ด V10 ให้หนุ่มๆ ช่วยดูแลในสัปดาห์สุดท้าย ก่อนจะเดินลงจาเวทีเพื่อขอบคุณบรรดาครูฝึก พร้อมบรรจงกราบลงกับพื้น ดังเช่นที่เพื่อนๆ นักล่าฝันที่ออกจากบ้านได้เคยทำกันมาในทุกๆ สัปดาห์

นาทีนี้จึงให้เหลือ 5 หนุ่มสาวตัวจริงที่จะไปวัดความสามารถและวัดพลังแรงโหวตกันต่อจนถึงสัปดาห์สุดท้าย พร้อมกับโอกาสที่จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีใหญ่อย่าง อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 2 ส.ค.นี้ ซึ่งจากนี้ก็ถึงเวลานับถอยหลังอีกเพียง 7 วันเท่านั้นที่จะได้ทราบกันแล้วว่า ใครคือสุดยอดนักล่าฝันคนที่ 5 จากเวที ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย แห่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook