สุรชัย โผล่เยี่ยมยอดรัก โต้ข่าวกระทีบดีเจวาสุ | Sanook Music

สุรชัย โผล่เยี่ยมยอดรัก โต้ข่าวกระทีบดีเจวาสุ

สุรชัย โผล่เยี่ยมยอดรัก โต้ข่าวกระทีบดีเจวาสุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



สุรชัย สมบัติเจริญ โผล่แล้ว ยิ้มแย้มเยี่ยมยอดรักถึงเตียง หลังถูกดีเจดังคลื่นลูกทุ่งมหานคร แจ้งความทำร้ายร่างกาย นักร้องลูกทุ่งทายาทสุรพล ยันไม่ได้ถีบดีเจ พูดติดตลกน้ำหนักตัว 95 กก. ไม่มีปัญญายกขาขึ้นมาถีบใคร



หลัง นายวินัย ปลั่งพินิจกิจการ หรือ วาสุ เลิศจรรยา ดีเจชื่อดังคลื่น เอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมาหานคร ทั้งยังเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสถานีวิทยุคลื่นดังกล่าว เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ นิลมงคล พงส. (สบ.2) สน.ห้วยขวาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายสุรชัย สมบัติเจริญ ทายาท สุรพล สมบัติเจริญ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังราชานักร้องลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย โดยนายวินัยให้การว่า ถูกนายสุรชัยใช้เท้าถีบบริเวณหน้าอกของตนอย่างแรง จนล้มลงกับพื้น ก่อนเข้ามาชกต่อยทำร้ายร่างกายตนอย่างรุนแรง ซึ่งตนทำได้เพียงปัดป้องปิดบังเท่านั้น ที่ชั้น 4 ของ อาคารปฏิบัติการวิทยุโทรทัศน์ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หลังจากตนจัดรายการ ลูกทุ่งมหานคร เสร็จ



และต่อมา นายสุรบดินทร์ สมบัติเจริญ หรือ ร็อคกี้ ดารา-นักร้อง และเป็นนักจัดรายการที่คลื่น เอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร ช่วง เทพบุตรลูกทุ่ง ทุกวันพฤหัสบดี-วันเสาร์ เวลา 13.00 -16.00 น. ลูกชายของนายสุรชัย สมบัติเจริญ ได้ออกมาแถลงข่าวพร้อมทั้งปล่อยโฮวอนสังคมอย่ามองบิดาของตนเป็นอันธพาล เพราะที่บิดาของตนทำไปเพราะสัญชาติของพ่อที่รักลูก และขณะเดียวกันทางคู่กรณีก็ไม่ติดใจเอาความลูกทุ่งชื่อดังตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าเรื่องนี้เมื่อวันที่ 23 ก.ค.เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุรชัย สมบัติเจริญ ทายาท สุรพล สมบัติเจริญ ราชาเพลงลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกแล้วนับจากวันเกิดเหตุ ด้วยการเดินทางไปเยี่ยมนักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน พี่แอ๊ว- ยอดรัก สลักใจ ที่รักษาตัวเนื่องจากป่วยเป็น มะเร็งตับ ที่ห้อง 1608 ชั้น 16 โรงพยาบาลพระรามเก้า



ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการเดินทางมาเยี่ยมยอดรักครั้งนี้ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังนั้นมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ไม่บ่งบอกให้เห็นถึงความเครียดแต่อย่างใด หลังจากเข้าเยี่ยมยอดรักแล้ว นายสุรชัยได้ให้สัมภาษณ์เป็นเวลาสั้นๆ แบบถามคำตอบคำ โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเหตุการณ์ ที่ตนถูกดีเจวาสุแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นได้อย่างไร นายสุรชัยกล่าวว่า 'เรื่องมันนิดเดียวเอง ไม่มีอะไรมาก'



ต่อข้อซักถามว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เนื่องจากทางคลื่นเอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร หยุดเปิด สปอตโปรโมตงานคอนเสิร์ตครบรอบ 40 ปี สุรพล สมบัติเจริญ ใช่หรือไม่ นายสุรชัยกล่าวว่า 'มันไม่จริง' ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า นายสุรบดินทร์ สมบัติเจริญ หรือ ร็อคกี้ ลูกชายมีปัญหากับทางคลื่นเอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานครหรือไม่ นายสุรชัยกล่าวว่า 'ร็อคกี้ก็ทำงานจัดรายการตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไร'



ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทำร้ายร่างกายดีเจชื่อดังหรือไม่ นายสุรชัยโต้ว่าไม่เป็นความจริง และกล่าวติดตลกว่า ตนมีน้ำหนักตัวสูงถึง 95 กิโลกรัม ไม่มีปัญญายกขาขึ้นมาถีบใคร



'ไม่จริง ผมน้ำหนัก 95 กก. จะมีปัญญาที่ไหนไปกระโดดถีบเขา แค่ยกขายังไม่ขึ้น (หัวเราะ)'



อย่างไรก็ตามต่อข้อซักถามว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ได้รับการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้างหรือไม่ นายสุรชัยกล่าวว่า 'ยังไม่ได้หมายเรียกจากทางตร.เลย'



ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากให้สัมภาษณ์สื่อแบบถามคำตอบคำแล้ว นักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้ขอตัวไปเซ็นชื่อในสมุดเยี่ยมยอดรัก จากนั้นได้รีบเดินลงจากอาคาร เพื่อเดินทางกลับออกจากรพ.



"ผมเข้าไปหาดีเจวาสุไม่เกี่ยวกับที่ร็อกกี้มีปัญหากับดีเจคนอื่นในสถานี ไม่ได้พูดด้วยว่า อย่ามายุ่งกับลูกตน เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดและขยายความกันไป ยืนยันตรงนี้ว่าไม่มีอะไรรุนแรง เขาก็ไม่ได้แจ้งความ ผมไม่จำเป็นต้องรับทราบข้อกล่าวหา" นายสุรชัยกล่าว



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook