5 ศิลปินอินดี้ร่วมขึ้นเวที LOST THE PERFORMANCE สร้างปรากฏการณ์ | Sanook Music

5 ศิลปินอินดี้ร่วมขึ้นเวที LOST THE PERFORMANCE สร้างปรากฏการณ์

5 ศิลปินอินดี้ร่วมขึ้นเวที LOST THE PERFORMANCE สร้างปรากฏการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ครั้งแรกที่ คนทำหนัง และ คนทำเพลง มาพบกัน เพื่อร่วมกันถ่ายทอดนิยามแห่ง ความสุข สู่ทุกสัมผัสของคุณ

LOST CONCERT การแสดงในรูปแบบ Conceptual Performance ที่มีศิลปินมาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้อย วงพรู นักแสดงและนักดนตรีมากความสามารถ ที่การันตีได้ด้วยรางวัลจากหลากหลายเวที และผลงานการแสดงบนเวทีอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ อรอรีย์ จุฬารัตน์ ศิลปินสาวกรันจ์เพียงหนึ่งเดียวของยุคสมัยแห่งดนตรีอัลเตอร์เนทีฟที่ห่างหายจากการทำอัลบั้มเต็มไปนานกว่า 10 ปี และกำลังจะหวนคืนสู่วงการเพลงอีกครั้ง ริค วชิรปิลันธิ์ โชคเจริญรัตน์ ศิลปินสาวผู้สร้างความแปลกใหม่ให้แก่วงการดนตรี ด้วยเสียงร้องที่โดดเด่นเป็นแนวทางของตนเองอย่างชัดเจน และไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ คิว สุวึระ นักร้องนำจาก วงฟลัวร์ วงดนตรีร็อครุ่นใหม่ที่ถูกพูดถึงทั้งในแง่ความโดดเด่นของการแสดงบนเวที และงานเพลงที่สร้างสรรค์ในทุกรายละเอียด และ ญารินดา บุนนาค นักร้องหญิงที่มีผลงานมาแล้วทั้งกับค่ายเพลงใหญ่และผลงานที่สร้างสรรค์ด้วยฝีมือของตนเอง

ร้อยเรียงท่วงทำนองเพลงโดยนักดนตรีคุณภาพ วิชญ วัฒนศัพท์ (โหน่ง ทีโบน) ที่ฝากผลงานไว้มากมายทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สอดประสานการกำกับภาพเคลื่อนไหวโดยผู้กำกับหญิงแห่งยุค นิสา คงศรี เจ้าของผลงานภาพยนตร์ เด็กโต๋ และ ปักษ์ใต้บ้านเรา

พบกับการแสดงสดภาพและเสียงผ่านมุมมองของ น้อย วงพรู อรอรีย์ ริค วชิรปิลันธิ์ ญารินดา และคิว วงฟลัว ใน LOST CONCERT ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2551 เวลา 18.00- 22.00 น. บัตรราคา 1500/ 1200/ 800/ 500 จัดจำหน่ายที่ Thai ticket major ทุกสาขา รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน นักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผ่านมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook