ช่างภาพแสบ! แบล็คเมล์ มาดอนน่า ขู่เรียกเงินล้านอ้างมีเทปลับกับชู้รัก | Sanook Music

ช่างภาพแสบ! แบล็คเมล์ มาดอนน่า ขู่เรียกเงินล้านอ้างมีเทปลับกับชู้รัก

ช่างภาพแสบ! แบล็คเมล์ มาดอนน่า ขู่เรียกเงินล้านอ้างมีเทปลับกับชู้รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ฮือฮา!ช่างภาพแสบขู่แบล็คเมล์มาดอนน่า 1 ล้านปอนด์ หลังอ้างมีเทปลับบันทึกภาพเธอมีสัมพันธ์สวาทกับนักเบสบอลคนรักชู้รัก ด้านเกจิชี้ละเมิดเป็นกรณีละเมิดสิทธิส่วนบุคคล เพราะแอบตั้งกล้องบันทึกภาพ



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ว่า ช่างภาพรายหนึ่งได้อ้างว่ามี เทปวีดีโอ บันทึกภาพ มาดอนน่า ศิลปินนักร้องชื่อดังชาวสหรัฐ มีเพศสัมพันธ์กับ อเล็กซ์ โรดิเกวซ หรือ เอ ร็อด นักเบสบอลชื่อดัง บนโซฟาของอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งที่ถูกใช้เป็นรังรักของทั้งสอง โดยช่างภาพผู้นี้อ้างมีวีดีโอเทปดังกล่าวจากการตั้งกล้องแอบถ่ายในไว้ในอพาร์ทเมนต์ดังกล่าวซึ่งเป็นของเพื่อนเขา โดยบันทึกภาพ มาดอนน่า มีสัมพันธ์สวาทกับ เอ ร็อด บนโซฟาเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา ขณะที่ทนายความของ มาดอนน่า ยอมรับว่ามีการขู่แบล็คเมล์ดังกล่าวจริง แต่ปฎิเสธที่จะให้รายละเอียดหรือแสดงความเห็นใด





ด้านหนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ของอังกฤษ อ้างแหล่งข่าวระบุว่า พฤติกรรมดังกล่าวอาจเข้าข่ายการล่วงละเมิดเสรีภาพส่วนบุคคล เพราะเป็นการตั้งกล้องแอบถ่ายชาวบ้าน และยังอาจผิดกฎหมายในแง่บุกรุกสถานที่ส่วนตัวของผู้อื่น หากการตั้งกล้องดังกล่าวไม่ได้รับอนุญาติ จากเจ้าของอพาร์ทเมนต์แห่งนี้ ซึ่งช่างภาพผู้นี้อ้างว่าเป็นเพื่อน



ก่อนหน้านี้ มาดอนน่าซึ่งยังคงอยู่แต่งงานอยู่กันกับกาย ริชชี่ สามี ได้ปฎิเสธว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเอ ร็อด แต่อย่างใด



:: ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook