มิกกี้ ยอมรับกระแสยี้ โต้ลั่นหม่าม้าเปล่าทุ่มโหวตเป็นล้าน! | Sanook Music

มิกกี้ ยอมรับกระแสยี้ โต้ลั่นหม่าม้าเปล่าทุ่มโหวตเป็นล้าน!

มิกกี้ ยอมรับกระแสยี้ โต้ลั่นหม่าม้าเปล่าทุ่มโหวตเป็นล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหูจากแฟนรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ว่าเห็นแก่ตัวที่เลือกใช้สิทธิ์ตุ๊กตาคุ้มกันตัวเอง แทนที่จะเลือกเอาเพื่อน 5 คนกลับเข้าบ้าน งานนี้สาวห้าว มิกกี้ V6 อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ ขอแจงเหตุพร้อมยอมรับได้ถ้าโดนกระแสยี้

สาวมิกกี้ เปิดใจว่า “จริงๆ หนูอยากจะอธิบายว่า การที่หนูได้ ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน มาเพราะทุกคนที่ช่วยโหวตให้หนู ซึ่งพอได้มาหนูก็ประกาศวันจันทร์เลยค่ะว่า จะขอใช้สิทธิ์ ตอนแรกหนูก็ไม่ทราบมาก่อนว่าจะให้ช่วยเพื่อนอีก 5 คนกลับมา หนูก็เลยฟันธงเลยว่า หนูจะใช้สิทธิ์คุ้มครองตัวเอง เพื่อเพื่อนอีก 7 คนที่เหลืออยู่ในบ้านจะได้อยู่ด้วยกันต่ออีก 1 สัปดาห์ แต่ปรากฏว่าผลมันไม่เป็นอย่างนั้น หนูเลยต้องเลือกคุ้มครองตัวเองเพราะสัญญากับเพื่อนทั้ง 7 คนไว้ว่าเราจะอยู่ด้วยกัน สัดส่วนระหว่าง 7 คน กับ 5 คนยังไงหนูก็คงต้องเลือก 7 คนมากกว่า สำหรับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้หนูก็ยินดียอมรับ เพราะหนูคิดว่าหนูทำดีที่สุดแล้ว

ส่วนเรื่องที่บอกว่า หม่าม๊า ทุ่มโหวตให้หนูเป็นล้านๆ คงไม่ถึงหรอกค่ะ ที่บ้านหนูคงไม่ได้เงินเยอะมากขนาดนั้น หม่าม๊าเขาคงช่วยได้ตามกำลังที่มี แต่ถ้าโหวตเป็นล้านคงไม่ใช่มั้งคะ หนูเชื่อว่าแรงโหวตจากที่บ้านอย่างเดียวคงอยู่ไม่ได้ถึงวีคที่ 10 หรอกค่ะ คงเป็นเพื่อนๆ ของหม่าม๊าและแฟนคลับมากกว่าคะที่ช่วยโหวตให้ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้หนูได้มีโอกาสสานฝันให้เป็นจริง”

ติดตามเรื่องราวชีวิตจริงของนักล่าฝันที่คุณชื่นชอบได้ในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทรู เรียลลิตี้ (ช่อง20) และชมบรรยากาศการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตแบบสดๆ ทุกคืนวันเสาร์ ทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 21.00-23.30 น.


ชมภาพบรรยากาศจากคอนเสิร์ต AF สัปดาห์ที่ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook