AF5 concert week 10 | Sanook Music

AF5 concert week 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เข้มงวดขึ้นทุกทีกับเวทีล่าฝันอย่าง ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 มาถึงวีคที่ 10 กันแล้วนักล่าฝันก็เลยเจอโจทย์เพลงสุดหิน กับเพลงเกาหลีสุดฮฮต เพื่อทดสอบความสามารถของเหล่านักล่าฝันทั้ง 7 คนซะเลย แถมวีคนี้แต่ละคนก็มีชื่อเกาหลีกับเขาด้วย ซึ่งแค่ชื่อก็บอกความเป็นตัวเองได้อย่างดี

โดยในวีคนี้ได้ ไก่- สุธี แสงเสรีชน, ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ และ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ นั่งแท่นคอมเม้นต์เตเตอร์ประจำสัปดาห์ คอนเสิร์ตในวีคนี้เริ่มโชว์แรก ก็เป็นโชว์น่ารักๆ ของ 3 สาว มิกกี้ V6, กู๊ด V10 และ กรีน V16 กับเพลง Tell Me ของสาวๆ Wonder Girls ต่อด้วยโชว์เดี่ยวที่เริ่มจาก รอน V12 ในชื่อเกาหลีสุดจั๊กจี้ ดำ มัน ยิม (เพราะหนุ่มรอนเป็นคนชอบยิ้ม หน้าดำ และมันมาก ) ที่มาโชว์สเต๊ปแดนซ์เท่ห์ๆ สไตล์เกาหลี ให้สาวๆ ได้กรี๊ดกัน ในเพลง Full of Happiness เพลงสนุกๆ ของ Super Junior แม้แต่คอนเม้นท์เตเตอร์ทั้ง 3 ต่างก็ชมลีลาท่าเต้นที่ทั้งพลิ้ว ทั้งเท่ห์ เต็มร้อยไปเลย

ต่อด้วยโชว์จากหนุ่มมาดนุ่ม นัท V13 หรือ เรอดังจัง (เวลาอยู่ในบ้านหนุ่มนัททิวชอบเรอเสียงดังทำเอาเพื่อนๆ วงแตก) ที่ดูจะถูกใจกับโจทย์เพลงในสัปดาห์นี้เป็นที่สุด เพราะว่าเป็นแนวถนัดของหนุ่มนัทเลยทีเดียวกับเพลง Come Back to Me ของ Se7en แถมงานนี้ยังได้ ครูเป็ด วาเนสซ่า และทีมเทรนเนอร์มาเป็นแดนเซอร์ให้อีกต่างหาก ต่อด้วย กรีน V16 หรือ ป๊าก พา จน (เพราะปากของเธอเคยทำให้เพื่อนในบ้านหวิดมีเรื่องกันมาแล้ว) ที่มาในเพลง Sha La La เพลงประกอบซีรี่ย์ดังอย่าง Full House และ กู๊ด V10 หรือ นอน ยัน เย็น (เพราะเธอคนนี้เอะอะอะไรก็นอน) กับเพลง I Think I จากซีรี่ย์เรื่องเดียวกัน ซึ่งในเพลงนี้ หนูกู๊ด ก็โชว์พลังเสียงสะกดคนดู แม้แต่ไก่ สุธี ยังบอกว่า กล้าพูดได้เต็มปากว่าเธอมีรัศมีฉายแววเป็นนักร้องซะแล้ว ทำเอาสาวกู๊ดยิ้มหน้าบาน

ต่อด้วย กี๋ V14 เจ้าของฉายา อำ จัง แก ด้วยนิสัยชอบอำเป็นที่หนึ่ง ที่มาในเพลงซึ้งอย่าง I’m a Fool เพลงจากซีรี่ย์ดังเรื่อง Princess Hours เพลงนี้นายกี๋มีแดนเซอร์สาวสุดเซ็กซี่ ที่ทั้งโอบทั้งสบตากันจนคนทั้งฮอล์ลอิจฉา ส่วนสาวคนสุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด มิกกี้ V6 หรือ ชี ใช ตุ๊ก (มาจากการใช้ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันช่วยตัวเองโดยไม่ช่วยเพื่อน) มากับเพลง Missing You ของ Baby V.O.X ซึ่งโชว์ของสาวคนนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ปิดโชว์เดี่ยวด้วยคนสุดท้ายของคอนเสิร์ต ปั๊ม V8 หรือ นอย ทัง ปี (เพราะเขาชอบจิตตกตลอดเวลา) กับเพลง I Believe เพลงจากภาพยนตร์ดังของเกาหลี My Sassy Girl หลายคนก็ใจตุ้มๆ ต่อมๆ ลุ้นกันว่านายปั๊มจะไปรอดหรือไม่ ปรากฏว่าผิดคาด เพราะนายปั๊มกลับถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ขนาด ครูรักษ์ ยังเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ แถมบรรดาคอมเมนเตเตอร์ยังบอกว่า ถือเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มากๆ ส่วน ปั๋ง ประกาศิต ก็เห็นด้วยว่าเป็นโชว์ที่ดีที่สุดของปั๊ม และเป็นโชว์ที่ประหลาดสำหรับผู้ชม! คงจะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับนายปั๊มได้เยอะทีเดียว ก่อนจะสั่งลากันด้วยเพลง Arrirang (อารีรัง) ที่ 7 นักล่าฝัน ออกมาโชว์เพลงพร้อมแต่งกายชุดประจำชาติเกาหลี

และแล้วการประกาศผลโหวตก็มาถึง แต่ก็มีเซอร์ไพรซ์จนได้ เมื่อ ต้อย เศรษฐา ให้นักล่าฝันจับฉลากแผ่นป้ายคนละ 2 ป้าย จนครบทุกคนเหลือก็แต่ มิกกี้ V6 ที่ไม่ได้จับฉลาก ก็เป็นเพราะว่า มิกกี้ เป็นผู้ที่ต้องออกจากบ้านไปในวีคที่ 10 นี้ ทำเอาเจ้าตัวงงไปเลยทีเดียว

ซึ่งมิกกี้ ก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า “งงๆ ค่ะ ไม่ทันได้ตั้งตัว ก็ไม่เสียใจค่ะที่ต้องออกวีคนี้ แต่ก็รู้สึกว่าต้องเป็นเราแน่เลย ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าม่าม๊าโหวตให้หนูอาทิตย์หนึ่งเป็นล้านๆ เพราะที่บ้านหนูคงจะไม่มีเงินเยอะขนาดนั้น อาจจะเป็นเพื่อนๆ ของ หม่าม๊า และ แฟนคลับ ที่ช่วยโหวตให้มากกว่าค่ะ ซึ่งหนูก็ต้องขอขอบคุณและภูมิใจมากที่ทำให้หนูอยู่มาได้ถึง วีคที่ 10 ค่ะ”

ติดตามชมว่าแผ่นป้ายที่นักล่าฝันที่เหลือทั้ง 6 คน ได้ไปคืออะไรกันแน่ ??? ในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ตลอด 24 ชั่วโมง ทางช่อง ทรู เรียลลิตี้ (ช่อง20) และชมบรรยากาศการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตแบบสดๆ ทุกคืนวันเสาร์ ทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 21.00-23.30 น.

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ AF5 concert week 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook