ไมเคิล แจ๊คสัน คิง ออฟ พ็อพ ในวัย 50 ปี เขาแปลก หรือเขาป่วย! | Sanook Music

ไมเคิล แจ๊คสัน คิง ออฟ พ็อพ ในวัย 50 ปี เขาแปลก หรือเขาป่วย!

ไมเคิล แจ๊คสัน คิง ออฟ พ็อพ ในวัย 50 ปี เขาแปลก หรือเขาป่วย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นที่รู้กันดีว่า การปรากฏตัวของ ไมเคิล แจ๊คสัน แต่ละครั้งต้องไม่ธรรมดา เพราะนักร้องดังเจ้าของฉายา คิง ออฟ พ็อพ ต้องมีพร็อพหรือเครื่องแต่งตัวแปลกๆ เพื่ออำพรางตัวออกมาให้คนฮือฮาเป็นประจำ

ครั้งนี้ก็เหมือนกัน เมื่อ ไมเคิล แจ็คสัน ซึ่งกำลังจะมีอายุเต็ม 50 ปี ราวปลายเดือนหน้า พาลูก 3 คนไปที่ร้านขายของเล่น บาร์นส์ แอนด์ โนเบล ในลาสเวกัส แล้วก็ทำให้ผู้คนในร้านไม่กล้าแม้แต่จะเฉียดเข้าไปทักทาย เมื่อแกเล่นแต่งตัวอย่างที่เห็น

โดยหนังสือเดลี่ เมล์ ของอังกฤษบรรยายว่า อดีตนักร้องดังซึ่งยังอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ ปรากฏตัวบนรถเข็นในชุดนอน สวมวิกทรงผมเดรดล็อค สวมหมวกเบสบอล ใส่แว่นกันแดดสีดำ สวมหน้ากากที่หมอสวมในห้องผ่าตัด แต่ยังดีที่ลูกๆ ทั้ง 3 ปารีส, ปริ๊นซ์ และ แบลงเก็ต ต่างปรากฏตัวในชุดปกติเหมือนเด็กทั่วไป

เดลี่ เมล์ บอกว่า ยังไม่รู้เหมือนกันว่าไมเคิลป่วยจนต้องนั่งรถเข็น หรือว่าทำไปเพราะต้องการอำพรางตัว ทั้งนี้ เพราะช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ บางครั้งเขาก็นั่งรถเข็น บางครั้งก็ไม่นั่ง

แต่สำหรับผู้เห็นเหตุการณ์ในวันนั้นเล่าว่า "ครอบครัวแจ๊คสันมาถึงร้านตอนบ่ายวันจันทร์ (ต้นเดือนกรกฎาคม) ตอนแรกเขาก็ไปที่แผนกหนังสือเด็ก นั่งอ่านหนังสืออยู่คนเดียวบนรถเข็น ส่วนลูกๆ 3 คน ก็แยกไปนั่งอ่านหนังสืออยู่อีกโต๊ะหนึ่ง โดยมีบอดี้การ์ดอยู่ด้วยหลายคน"

"ไมเคิลใช้เวลาอยู่ที่แผนกหนังสือเด็กประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นก็เข็นรถไปที่แผนกแม็กกาซีน (นิตยสาร) พวกเขาใช้เวลาอยู่ในร้านประมาณ 2 ชั่วโมง แบบลูกค้าทั่วไป ทางร้านไม่ได้จัดการต้อนรับอะไรเป็นพิเศษ และไม่ได้มีการสั่งปิดร้านเพื่อให้ครอบครัวแจ๊คสันได้ใช้เวลาช็อปปิ้งแบบส่วนตัว"

"เท่าที่สังเกตดู มีลูกค้าเพียงไม่กี่คนในร้านที่รู้ว่าไมเคิล แจ๊คสัน อยู่ที่นั่น แต่ก็ไม่มีใครสักคนที่เข้าไปทักทายเขา พูดอย่างสัตย์จริง เขาดูประหลาดกับท่าทางที่เขานั่งเข็นรถไปทั่วร้าน โดยมีหน้ากากป้องกันเชื้อโรคคาดอยู่บนหน้า และนั่นอาจจะเป็นสาเหตุให้ไม่มีใครกล้าเข้าไปทักทาย"

"ตอนที่พวกเขาออกไปจากร้าน เด็กๆ ทั้งสามเดินออกไปก่อน ส่วนไมเคิลก็นั่งรถเข็นตามหลังออกมา ระหว่างอยู่ในร้านไมเคิลไม่ได้ลุกออกจากรถเข็นเลย" ลูกค้าในร้านเล่า

อย่างไรก็ตาม อาการ รักรถ (เข็น) ของ คิง ออฟ พ็อพ ชนิดที่ลุกจากกันไม่ได้นี้ เดลี่ เมล์ ก็ว่า ได้รับคำบอกเล่าจากเพื่อนใกล้ชิดของครอบครัวแจ๊คสันว่า เป็นเพราะไมเคิลมีอาการปวดหลังที่เรื้อรังมานานหลายปี ตั้งแต่สมัยที่เขายังมีคอนเสิร์ตเล่นเยอะแยะ โดยอาการปวดหลังจะโผล่มาเล่นงานให้เขาเจ็บปวดเป็นระยะๆ

ทั้งนี้ ไมเคิลมีปัญหาสุขภาพมานานและหลายอย่าง เมื่อปี 2538 เขาเคยเป็นลมหมดสติระหว่างซ้อม เพื่อแสดงโชว์ทางทีวีรายการหนึ่ง เพราะเครียดจัด ตอนที่ตกเป็นจำเลยในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย เขาก็เครียดจนล้มป่วย น้ำหนักลดฮวบ

ทั้งยังมีข่าวว่า ติดยาแก้ปวด มานานหลายปีด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook