แบบเบิร์ดเบิร์ด ยังแรง เพิ่มรอบ 5 แล้วจ้า!! | Sanook Music

แบบเบิร์ดเบิร์ด ยังแรง เพิ่มรอบ 5 แล้วจ้า!!

แบบเบิร์ดเบิร์ด ยังแรง เพิ่มรอบ 5 แล้วจ้า!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ป๋าเบิร์ด แรงฉุดไม่อยู่เพิ่มรอบ 5 คอนเสิร์ตแบบเบิร์ด เบิร์ด โชว์ ในวันที่ 21 ส.ค.อีกวัน เจ้าตัวทึ่งต้นสังกัดรอดูฟีดแบ็ก จ่อเพิ่มรอบ 6



หลังจากที่ห่างหายจากการจัดมา 5 ปี ยังคงกระแสแรงไม่หยุดสำหรับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 9 ตอน MAGIC MEMORIES อัศจรรย์แห่งความทรงจำ ซึ่งจะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยหลังจากเปิดจำหน่ายบัตรทั้ง 4 รอบที่เปิดแสดงวันที่ 16, 17, 22, 23 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ก็สร้างปรากฏการณ์ขายหมดเกลี้ยงในพริบตา ส่งผลให้มีแฟนเพลงเรียกร้องอยากชมคอนเสิร์ตอย่างมากมาย



ล่าสุดต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เอาใจแฟนเพลงเปิดรอบเพิ่มอีกหนึ่งรอบในวันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม นี้ โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ เป็นวันแรก และหากบัตรทั้ง 5 รอบ (ไม่รวมรอบลูกค้าอีก 3 รอบ) ไม่เพียงพอ ทางต้นสังกัดเผยว่าอาจจะมีแนวโน้มเปิดรอบที่ 6 ซึ่งต้องรอดูฟีดแบ็กจากแฟนคลับซูเปอร์สตาร์สุดฮอตต่อไป



เบิร์ด- ธงไชย แมคอินไตย์ กล่าวว่า "ขอบคุณทุกคนอย่างมากที่ยังคิดถึงกันและให้การต้อนรับแบบ เบิร์ด เบิร์ด อย่างดีมาตลอด และฝากถึงแฟนแบบ เบิร์ด เบิร์ด ทุกรุ่นให้เตรียมพร้อมมาสนุกด้วยกัน และมาช่วยกันทบทวนความทรงจำดีๆ ที่เราเคยมีด้วยกัน เบิร์ด รอทุกคนอยู่ครับ"



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook