งานแถลงข่าว Seed DJ Show Project 2 | Sanook Music

งานแถลงข่าว Seed DJ Show Project 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หัวเรือใหญ่คลื่น ซี้ด 97.5 FM. ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล แถลงข่าวโปรเจคพิเศษ Seed DJ Show Project 2 การรวมตัวจับไมค์ร้องเพลงขอบคุณแฟนรายการอีกครั้ง !! ของเหล่า ดีเจ.ซี้ด นำทีมโดย ดีเจ.เด-ดาวิเด โดริโก้, ดีเจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม, ดีเจ.แบงค์-ภูมน ตันตยานนท์กุล พร้อมด้วย ดีเจ.ซี้ด ยัง บลัด และ ดีเจ.ซี้ด ซีเนียร์

ซึ่งอัลบั้มนี้จะเข้มข้น ชัดเจน และเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น และพิเศษยิ่งขึ้นชุดภาพที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนที่โตขึ้น เข้มขึ้น และโฉบเฉี่ยวขึ้น ของเหล่า ดีเจ.สายพันธุ์ซี้ด ซึ่งอัลบั้มเพลงและภาพถ่ายทั้งหมดนี้จะอัดแน่นรวมเป็น CD BOX SET Seed DJ Show Project 2 จัดจำหน่ายในราคา 199 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายมอบให้แก่มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ซึ่งมูลนิธิดำเนินการโดยนำเงินไปช่วยเหลือการศึกษาของเด็กยากจน และเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย

งานนี้เหล่า ดีเจ.ซี้ด ไม่เพียงแต่ได้กำลังใจจากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่นเท่านั้น แต่ยังได้พี่ๆ ใจดีที่มาช่วยแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงดนตรี และควบคุมการร้องให้ในอัลบั้ม Seed DJ Show Project 2 อาทิ MR.Z สมเกียรติ อริยะชัยพานิชย์, เคลิ้มสมาคม, Sqweez Animal, Scrubb, ลิปตา, อีโบล่า, Slur และ ไทเทเนี่ยม มาให้กำลังใจถึงขอบเวที ณ แกรนด์ ฮอล์ล ชั้น 1 ศูนย์การค้าเอสพลานาด

งานนี้ ดีเจ.ซี้ด ยังขนเพลงในอัลบั้มมาโชว์อุ่นเครื่อง ก่อนไปพบกันแบบเต็มโชว์ในคอนเสิร์ตใหญ่เปิดอัลบั้มเต็มรูปแบบ พร้อมแขกรับเชิญคับคั่งเต็มเวที ในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2551 ณ ห้องบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล เวิลด์ ติดตามฟังรายละเอียด Seed DJ Show Project 2 เพิ่มเติมได้ที่คลื่น ซี้ด 97.5 FM. ทุกช่วงดีเจ.

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ งานแถลงข่าว Seed DJ Show Project 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook