LOVEiS presents 15th Anniversary BOYdPOD Bittersweet Once In A Lifetime Concert | Sanook Music

LOVEiS presents 15th Anniversary BOYdPOD Bittersweet Once In A Lifetime Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อิ่มใจรับสายฝน บอย-ป๊อด มอบความสุขล้นอิมแพ็ค อารีน่า กับคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 15 ปี ที่รวมเอาแขกรับเชิญพิเศษของ บอย-ป๊อด ไว้คับคั่ง

อิ่มเอมกันถ้วนทั่ว สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 15 ปีที่ฝากบทเพลงดีๆ ให้ชาวไทยได้ฟังกันมาตลอด ของ บอยด์ โกสิยพงศ์ และ ป๊อด- ธนชัย อุชชิน ในคอนเสิร์ต LOVEiS presents 15th Anniversary BOYdPOD Bittersweet Once In A Lifetime Concert ที่ผู้ชมให้การตอบรับเป็นอย่างดีทั้ง 2 รอบ เมื่อวันที่ 15-16 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับรอบ 2 ในวันที่ 16 นั้น หลายคนฝ่าสายฝนที่เทกระหน่ำลงมาอย่างหนัก เป็นเหตุให้คอนเสิร์ตล่าช้าออกไปพอสมควร แต่เมื่อเทียบกับความสุขที่บอย-ป๊อด และแขกรับเชิญสุดพิเศษของทั้งคู่ได้มอบให้ ทั่วทั้ง อิมแพ็ค อารีน่า เมือทองธานี ก็มีแต่ความชื่นมื่นจนลืมความวุ่นวายบนท้องถนนข้างนอกไปเลยทีเดียว

หลังจากเปิดเวทีไปกับขบวนเพลงฮิตของบอย-ป๊อดขนาดย่อม รักคุณเข้าอีกแล้ว, เจ้าหญิง และ บุษบา ในเวอร์ชั่นพิเศษ บอย-ป๊อด ทักทายเหล่าผู้ชมนับหมื่นในฮอลล์ในรูปแบบที่เป็นกันเอง เมื่อบรรยากาศพร้อมสำหรับความสุขช่วงต่อๆ ไป กองทัพแขกรับเชิญก็ทยอยออกมาสร้างสีสันในสไตล์ของตัวเอง เริ่มตั้งแต่ นภ พรชำนิ มิวสิคไดเรคเตอร์ของงานนี้มากับเพลง อยากจะขอ อีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้ม Simplified ร่วมด้วย รัดเกล้า อามระดิษ ออกมาแจมกับ ป๊อด ในเพลงรักคลาสสิคอีกหนึ่งเพลงของ บอย อย่าง เก็บดาว สาวเสียงสวยที่งานนี้ถูก บอย แอบเมาท์ว่า พี่ต๊งเหน่งลงทุนตัดชุดน้อยกว่าทุกๆ งานที่ผ่านมา ตามคำขอของ บอย ที่อยากเน้นความเรียบง่าย แต่สังเกตได้ว่าแม้จะไม่ได้ชุดใหม่ แต่ชุดของ ต๊งเหน่ง- รัดเกล้า ก็สวยพร้อมสำหรับขึ้นเวทีอยู่เสมอ

จากรุ่นใหญ่ ต่อกันที่รุ่นเล็กที่สุดของตระกูล กับ Rhythm & Boyd E1ven1h (ริธึ่ม แอนด์ บอยด์ อีเลเว่นท์) 11 หนุ่มเสียงดีที่บอยปั้นขึ้นมา ถึงช่วงนี้ บอย ส่งมอบเวทีให้ ป๊อด นำทีมหนุ่มๆ ทั้ง 11 คน ด้วยเพลงของพวกเขาที่ ป๊อด ขอเป็นตัวพ่อสักครั้ง ทั้งเพลง คำถามโง่ๆ และ น้องเอ๋ย ก่อนที่จะเข้าเพลงของตัวเองจากอัลบั้ม Bittersweet อย่าง เรื่องบ้าๆ ที่ทำธีมออกมาเก๋ไก๋ แถม บอย- ป๊อด ยังนัดกันออกสเต็ปด้วยท่าโรบ็อท พร้อมมหกรรมนักเต้นตัวประกอบใส่หน้ากาก แต่ขอบอกว่าไม่ใช่แค่กลุ่มแดนเซอร์ธรรมดาๆ เพราะในทีมแดนเซอร์ก็มีศิลปินรับเชิญแอบเป็นเซอร์ไพรส์อยู่หลายคนทีเดียว เริ่มตั้งแต่ บอย- ตรัย ภูมิรัตน, บอย พีซเมคเกอร์ และ เบน ชลาทิศ ออกมาเฉลยหน้าตาตัวเองในเพลง คนข้างล่าง ก่อนที่จะเฉลยอีกหนึ่งหนุ่มคือ โป้ โยคีเพลย์บอย มาในเพลง เที่ยงคืน ประกบแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง โจอี้บอย กับอีกหนึ่งหนุ่มปริศนาที่ออกมาทีไรเป็นกรี๊ดทุกงานอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มากับเอกลักษณ์ท่าเต้นยียวนในเพลง ฮอร์โมน หนึ่งงานจากปลายปากกาของ บอย โกสิยพงศ์ ที่สร้างชื่อให้ กรูฟไรเดอร์ส เป็นที่รู้จักจนถึงวันนี้

เสร็จจากช่วงมันส์ๆ ทั้งบอย และ ป๊อด ก็แว้บไปปรากฏตัวกับเวทีเล็กด้านล่างให้ได้ใกล้ชิดแฟนๆ กันสุดๆ ด้วยบทเพลงโรแมนติกตลอดซีน เริ่มด้วย คำไม่กี่คำ พร้อมแขกรับเชิญเสียงนุ่ม ธีร์ ไชยเดช ตามมาด้วย อัญชลี จงคดีกิจ หนึ่งเดียวคนนี้ของวงการที่เต็มใจมาขึ้นเวทีในวันนี้ มากับเพลง รัก ทำให้บรรยากาศในอิมแพ็ค อารีน่า โรแมนติคขึ้นมาจนไม่อยากให้จบเพลง แต่ทันทีที่แขกพิเศษอีกคนอย่าง โต๋- ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ถอดหน้ากากลงจากเวทีใหญ่มาแจมเปียโนด้านล่างก็เล่นเอาอิมแพ็คแทบจะแตกด้วยเสียงกรี๊ดได้เหมือนกัน กับสองเพลงซึ้งๆ ที่โต๋ร่วมแจม อย่าง จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ และ หวานขม ก่อนจะกลับขึ้นเวทีใหญ่เพื่อเป็นเกียรติกับแขกรับเชิญอีกคนที่ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานวงการเพลงเมืองไทยอย่าง วินัย พันธุรักษ์ กับเพลงที่หลายๆ คนรอคอยที่จะฟัง ช่วงที่ดีที่สุด พร้อมเพลงอมตะของ วินัย อีกหนึ่งเพลงอย่าง สิ้นกลิ่นดิน ที่ ป๊อด อยากให้ทุกคนได้ฟังและปรบมือให้ดังที่สุดให้กับตำนานเพลงเมืองไทยผู้นี้

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ LOVEiS presents 15th Anniversary BOYdPOD Bittersweet Once In A Lifetime Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook