ร้าย รัก กัด จิก PARN Live in Concert ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ ของ ปาน-ธนพร | Sanook Music

ร้าย รัก กัด จิก PARN Live in Concert ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ ของ ปาน-ธนพร

ร้าย รัก กัด จิก PARN Live  in Concert
ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ ของ ปาน-ธนพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



มากกว่า 6 ปีแล้ว ที่ ปาน-ธนพร แวกประยูร ลุกขึ้นมาทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงให้กับผู้หญิงผ่านเพลงฮิตกว่า 50 เพลง ซึ่งทุกๆ เพลง ทุกๆ ผลงานของเธอ ก็ล้วนแต่ได้รับการตอบรับจากคนฟังทั่วประเทศจนหลายๆ คนยกให้ว่า ปาน เป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ มาประดับวงการเพลงบ้านเราได้เสมอ และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันที่ ปาน จะมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับแฟนเพลงของเธอทุกคนอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี



“ปลายเดือนสิงหาคมนี้ ปานจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ของปานเลยก็ว่าได้ เพราะปานไม่ได้มีคอนเสิร์ตของตัวเองมา 5 ปีแล้ว โดยคอนเสิร์ตนี้ใช้ชื่อว่า ร้าย รัก กัด จิก PARN Live in Concert ในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้ 1 รอบเท่านั้น ซึ่งปานก็อยากเชิญชวนให้มาดูกันให้ได้นะคะ เพราะว่าปานเตรียมความพิเศษและเพลงเพราะๆ เอาไว้ให้ทุกๆคนที่มาเจอกันวันนั้นหลายอย่างเลยค่ะ ปานเองก็ทิ้งช่วงจากการมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองมานานพอสมควร และก็มีแฟนๆ เรียกร้องว่าอยากจะดูคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของปาน คราวนี้ก็จะได้ดูสมใจทุกๆคนกันแล้วค่ะ



โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นที่ รอยัลพารากอน ฮอลล์3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา1,000/ 1,500/ 2,000 และ 2,500 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา 5 สิงหาคมนี้ค่ะ”





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook