ตั๊กแตน ดี๊ด๊า ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตประกบ ป๋าเบิร์ด ธงไชย | Sanook Music

ตั๊กแตน ดี๊ด๊า ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตประกบ ป๋าเบิร์ด ธงไชย

ตั๊กแตน ดี๊ด๊า ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตประกบ ป๋าเบิร์ด ธงไชย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ตั๊กแตน ชลลดา งานชุก! เตรียมลงจอละคร 7 สี แถมโชคดีสุดๆ ได้ขึ้นเวทีประกบ เบิร์ด ธงไชย ในคอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ สิงหาคมนี้

ตั๊กแตน ชลลดา เจ้าของเพลงฮิต ไม่ใช่แฟน ทำแทนไม่ได้ เผยแก่ ไอ.เอ็น.เอ็น. ลูกทุ่งว่า นอกจากผลงานเพลงที่แฟนเพลงให้การต้อนรับแล้ว เธอกำลังจะมีผลงานละครทางช่อง 7 สี ที่ใกล้จะออนแอร์ แต่ที่สำคัญและเธอปลื้มสุดๆ คือกำลังจะได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ด ในเดือนหน้าอีกด้วย โดย ตั๊กแตน บอกว่า ตนเองรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ และได้ซ้อมกับพี่เบิร์ดมาแล้ว ยอมรับว่าเหมือนฝันเป็นจริง จากนักร้องลูกทุ่งลูกหลานชาวนาได้มาร่วมงานกับมืออาชีพ ตอนนี้จึงเตรียมซักซ้อมท่าเต้นแต่ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นเพลงอะไร ลั่นเปิดใจเต็มที่หากถูกเปรียบเทียบ

"ตอนนี้คิวงานโชว์แน่นมากค่ะ แต่พอว่างก็ต้องไปซ้อมกับทีมงานแบบเบิร์ดเบิร์ด เรียกว่าเหนื่อยและตื่นเต้นมาก เพราะเราเป็นเด็กต่างจังหวัด ไม่ได้เรียนเรื่องการเต้นหรือการร้องเพลงที่เป็นทฤษฎีมาก่อน พอมาร่วมงานกับพี่เบิร์ด มันเหมือนฝัน พี่เบิร์ดไม่ได้สอนอะไรพิเศษ เพราะมีทีมงานช่วยสอนหลายคน ก็จะไปซ้อมเรื่องการร้องเพลง การเต้น การพูด เพื่อให้เข้ากับการโชว์ในช่วงนั้น

ตั๊กแตนไม่กลัวนะคะว่าเขาจะเอาเราไปเปรียบกับใคร ตั๊กแตนก็เป็นแบบของตั๊กแตนก็คงจะไม่เหมือนกัน แต่จะทำให้ดีที่สุด ทราบว่าตอนนี้ คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดเขาเพิ่มรอบด้วย ก็ทำให้ต้องซ้อมหนักกว่าเดิม บางวันซ้อมจนดึกเลย เรียกว่าเป็นงานที่เซอร์ไพรส์และตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของตั๊กแตน ตอนนี้พี่เบิร์ดก็บอกว่าให้ตั้งใจ" ตั๊กแตนกล่าว

สำหรับคอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ด Magic Mamories อัศจรรย์แห่งความทรงจำ จะมีขึ้นในวันที่ 15-16-17 22- 23-24 สิงหาคม 2551 และเพิ่มรอบในวันที่ 21 และ 30 ส.ค. 2551

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook