อาการ ยอดรัก ยังทรงๆ ไม่ดีขึ้น- พูดน้อยลง | Sanook Music

อาการ ยอดรัก ยังทรงๆ ไม่ดีขึ้น- พูดน้อยลง

อาการ ยอดรัก ยังทรงๆ ไม่ดีขึ้น- พูดน้อยลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยอดรัก สลักใจ เข้ารักษามะเร็งตับ ที่รพ.พระรามเก้า อาการน่าเป็นห่วง แพทย์ระงับเจาะช่องท้องเพราะอาจจะติดเชื้อได้ง่าย ส่วนเรื่องซีดีชุดพิเศษถูกพ่อค้าหัวใสแอบอ้างขายสนั่นเมือง เอส-เกรียงศักดิ์ ลูกชายเผยแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่รูดซิบปากเรื่องเสี่ยแม้วมอบเงินช่วยเหลือ

ความคืบหน้าอาการป่วยโรคมะเร็งตับของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แอ๊ว- ยอดรัก สลักใจ หรือ นิพนธ์ ไพรวัลย์ อายุ 53 ปี เจ้าของเพลงฮิต 30 ยังแจ๋ว ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระราม 9 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดวานนี้ (15 ก.ค. 51) แพทย์ยังคงไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม ขณะที่อาการของยอดรักที่ยังน่าเป็นห่วงเพราะทรุดลง ทานอาหารได้น้อยมาก มีอาการเหนื่อยง่าย ต้องชะลอการเจาะช่องท้องออกไปก่อนเพราะอาจจะติดเชื้อได้ง่าย โดยแพทย์ได้ให้ยาแทน ถึงแม้ว่าทางโรงพยาบาลจะประกาศงดเยี่ยม แต่ก็ยังมีเพื่อนพ้องนักร้องลูกทุ่ง เดินทางมาให้กำลังใจ ครอบครัว ไพรวัลย์ บริเวณหน้าห้องพักตลอดทั้งวัน อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม, บิณฑ์ บัณลือฤทธิ์, จตุรงค์ มกจ๊ก, ยาว อยุธยา, เสรี รุ่งสว่าง และแฟนเพลงมากหน้าหลายตาเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแถลงการณ์ของโรงพยาบาลว่า ระดับความเหลืองยังคงมีอยู่ภาวะน้ำในช่องท้องและปอดยังคงมี ผู้ป่วยมีอาการอ่อนเพลียและเหนื่อยง่ายมากขึ้น รับประทานอาหารได้น้อย แต่อาการไข้ไม่มี แพทย์ยังคงให้ยาเพื่อควบคุมอาการปวดอยู่ โดยในระยะนี้จะงดเยี่ยมเพื่อให้คนไข้ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ เว้นเฉพาะกรณีที่เป็นความต้องการของผู้ป่วยและญาติเท่านั้น จึงใคร่ขอความร่วมมือจากทุกคน ท่านที่ติดตามอาการ โดยสามารถติดตามข่าวสารได้จากแถลงการณ์ฉบับต่างๆ ได้ต่อไป

ด้าน เอส-เกรียงศักดิ์ ลูกชายลูกทุ่งดัง เผยว่า 'วันนี้อาการคุณพ่อยังทรงๆ ยังไม่ค่อยดี แต่ยังรู้สึกตัวดี พูดได้น้อยกว่าเมื่อวาน ด้านน้ำยังมีในท้องและในปอดอยู่ ทางแพทย์ก็เพิ่มยาให้ระบายขึ้นเพราะไม่อยากเจาะ เพราะถ้าเจาะไปแล้วคือจะมีผลเสียด้วยคืออาจจะติดเชื้อได้ง่าย เพราะตอนนี้ใครจะเข้าเยี่ยมก็ต้องใส่หน้ากากกันการติดเชื้อแล้ว'

'ส่วนความเจ็บก็ไม่เจ็บมาก ไข้ก็ไม่มี ค่าความเหลืองก็ยังไม่ลดลง สามารถทานอาหารเองได้ แต่ก็ทานได้น้อยลง จะทานได้เฉพาะของนุ่มๆ แต่พวกข้าวยังทานไม่ได้ ตอนนี้ก็ให้ทางหมอดูแลเป็นพิเศษ สำหรับใครที่อยากมอบช่วยเหลือคุณพ่อก็สามารถโอนเงินผ่าน บัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาตลิ่งชัน ชื่อบัญชี นายนิพนธ์ ไพรวัลย์ เลขบัญชี 2110071475'

ทั้งนี้จากข่าวคราวได้เกิดเหตุการณ์มีผู้แอบอ้างนำซีดีเพลงรวมอัลบั้มยอดฮิตปลอมไปขาย โดยหลอกว่าจะนำเงินที่ขายได้นั้นมาช่วยเหลือยอดรัก ทำให้ครอบครัว ไพรวัลย์ สูญเสียรายได้ที่จะนำเงินมารักษายอดรัก เป็นจำนวนมาก และได้เข้าแจ้งกองปราบปรามให้เข้ามาช่วยเหลือในด้านนี้แล้วลูกชายเผยต่อถึงเรื่องนี้ว่า

'ตอนนี้ทางกองปราบก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วย ถ้าใครเจอมีคนไปขายที่ไหนก็สามารถแจ้งมาที่กองปราบปรามได้เลย เพราะเราไม่ได้ส่งไปขายที่ไหน หรือแผงไหน ซึ่งพวกที่แอบอ้างเค้าก็จะหลอกว่าเนี่ยต้องรีบซื้อ มันเป็นชุดสุดท้ายแล้ว เงินที่ได้จะนำไปช่วยเหลือยอดรัก แต่เงินไม่ได้มาถึงพวกเราเลย ตอนนี้เราก็ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยถ้าจะซื้อของแท้ที่เงินนั้นจะมาถึงมือคุณพ่อคือ ชุดเพื่อน, แสดงสด และชุดอะไรก็กู ซึ่งจะมีวางขายที่บ้านและสั่งซื้อเท่านั้น'

ด้าน เสรี รุ่งสว่าง เพื่อนนักร้องรุ่นน้องที่เคารพรักยอดรักเป็นอย่างมาก เผยว่า 'ตอนนี้พี่แอ๊วมีกำลังใจดีมาก บอกตรงเลยว่าที่พี่แอ๊วยังอยู่ก็เพราะกำลังใจจากแฟนเพลงที่ส่งกำลังใจและช่วยเหลือในด้านต่างๆ ใครที่โอนเงินเข้าบัญชีเค้าเนี่ยก็จะรู้อยู่ตลอด เขาก็จะรู้ว่า เออ ยังมีคนเป็นห่วงเขาเยอะ เขามีกำลังใจที่สุดยอดเลยครับ'

ทั้งนี้มีข่าวว่า อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร แอบมอบเงินช่วยเหลือในการรักษายอดรักนั้นเป็นความจริงหรือไม่ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้ แต่ก็ไม่ได้รับการเปิดเผยจากครอบครัวไพรวัลย์แต่อย่างไร

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook