ว่าน ยืดอกรับสภาพผู้แพ้! กรีนบอก ปัดเรื่องรัก ขอโฟกัสแค่ล่าฝัน | Sanook Music

ว่าน ยืดอกรับสภาพผู้แพ้! กรีนบอก ปัดเรื่องรัก ขอโฟกัสแค่ล่าฝัน

ว่าน ยืดอกรับสภาพผู้แพ้! กรีนบอก ปัดเรื่องรัก ขอโฟกัสแค่ล่าฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อีกแล้ว สำหรับเรื่องราวรักสามเส้า เพราะเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ระหว่าง หนุ่มว่าน V15 - สาวกรีน V16 - หนุ่มปั๊ม V8 นักล่าฝันจากบ้าน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ที่มีทีท่าว่าจะไม่ธรรมดาซะแล้ว

เมื่อหนุ่ม ว่าน V15 ยศนันท์ วงษ์เซ็ง เปิดใจถึงเรื่องราวรักสามเส้าครั้งนี้ว่า “ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงกับ กรีน ว่านตอบได้เต็มปากเต็มคำว่า ว่านชอบกรีนครับ ว่านก็ไม่รู้ว่าเกิดตั้งแต่เมื่อไหร่ คงเป็นเพราะความเฟรนด์ลี่ของกรีน เขาเป็นคนน่ารัก จะคอยถามคอยเป็นห่วงตลอด เป็นอะไรหรือเปล่า กินยาหรือยัง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ในบ้านมาว่านจะได้ยินคำถามเหล่านี้จากกรีนมากที่สุด เลยทำให้ว่านรู้สึกประทับใจ หลังจากที่ออกจากบ้านมามีสองคนที่ว่าน คิดถึงมากที่สุดคือ รอน กับ กรีน รอนเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งเราสนิทกันตั้งแต่ก่อนเข้าบ้าน ส่วนกรีนนี่ว่านเริ่มไม่แน่ใจตัวเองว่าคิดยังไงกับกรีนกันแน่ เคยลองแต่งเพลงให้กรีน แต่แล้วความหมายมันเริ่มไปทางนั้นแล้ว เลยพยายามบอกตัวเองว่า เฮ้ย ! เราเพื่อนกันนะ แต่มันก็คิดเกินเพื่อนไปแล้ว

และพอได้มีโอกาสกลับเข้าบ้านอีกครั้ง ผมก็ได้ลองไปคุยกับกรีนเขาดู เขาบอกว่า เขาไม่ได้โฟกัสกับเรื่องความรัก ตอนนี้ขอโฟกัสกับการร้องเพลงเพราะมันคือความฝันของเขาและทุกคนก็คือ เพื่อนกัน ทำให้ว่านรู้ว่าควรทำตัวยังไง และจะวางตัวแบบไหนครับ ว่านก็จะกลับไปสู่จุดเริ่มต้นคือ เราเป็นเพื่อน ยังไงกรีนก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของว่านคนหนึ่ง

กับ พี่ปั๊ม ผมก็ได้มีโอกาสคุยกันแล้ว เรื่องนี้ไม่มีใครผิดทั้งกรีนทั้งพี่ปั๊ม ถ้าจะผิดก็ตัวว่านเองที่คิดอะไรเกินเลย ตอนนี้คนที่เข้าใจว่านที่สุดคือ พี่ปั๊ม และคนที่เข้าใจพี่ปั๊มและกรีนที่สุดคือ ว่าน อย่าพูดคำว่ารักสามเส้าเลยครับ เพราะยังไงเราทั้งสามคนก็เป็นเพื่อนกัน และว่านสัญญาว่าจะกลับไปเป็นเพื่อนที่น่ารักของกรีนเหมือนเดิมครับ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook