ทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้ | Sanook Music

ทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้

ทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระเบิดความมันส์กันจนเวทีแทบพัง สำหรับคอนเสิร์ต ทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้ ซึ่งมีการจัดเป็นประจำทุกเสาร์แรกของเดือน ที่ ซานติก้า เอกมัย 13 กับการนำศิลปินที่ฮอตฮิตติดชาร์ตจากการโหวต มาวาดลวดลายโชว์เพลงกันสดๆ งานนี้ทีมข่าวบันเทิง เก็บภาพ 3 บอยแบนด์ กับ 1 วงร็อคมาฝากกัน

เริ่มต้นความมันส์ด้วยวงที่ห่างหายจากวงการเพลงไปกว่า 2 ปี วง ZEAL (ซิล) กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ดาว ที่ติดชาร์ต ทรูมิวสิค ทั้งที่เพลงเพิ่งถูกปล่อยออกมาไม่นานนัก และคั่นอารมรณ์ร็อคกันเล็กน้อย กับความสนุกจากวง C-Quint (ซีควินท์) ในเพลงที่มีบีทมันๆ ของ 5 หนุ่ม จากอัลบั้มแรกของพวกเขาในเพลง ต่อให้โลกหยุดหมุน ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจนผับซานติก้าแทบแตก และปล่อยของแบบติดๆ กันไปเลยกับเพลงในจังหวะ Battle Beat หน้าไม่อาย และทางโปรดิวเซอร์คอนเสิร์ตกลัวว่าแฟนขาร็อคยังไม่จุใจ วงซีล ก็ขอกลับมาเขย่าเวทีอีกครั้งแบบนันสต๊อป 2 เพลงรวดเลยทีเดียว กับเพลง หมดชีวิต (ฉันให้เธอ) และเพลง สองรัก ที่ผู้ชมต่างร้องตามกันกระหึ่ม

และมาต่อกันด้วยบอยแบนด์ไทยต่างสัญชาติ วง K-OTIC (เคโอติก) 5 หนุ่มหน้าใสกิ๊บ ที่ตอนนี้มาแรงทีเดียว กับเพลง Free Style และเพลงนี้ยิ่งแรงทวีคูณเข้าไปอีกเมื่อเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Free Style ได้นำเพลงของพวกเค้ามาประกอบในเกม ซึ่งทำให้แฟนเพลงของพวกเขาขยายวงกว้างออกไปมากขึ้น คอนเสิร์ตครั้งนี้เลยไม่พลาดที่จะหยิบยกเพลงนี้มากระชากอารมณ์กัน และถึงเวลาที่เสียงกรี๊ดลั่นขึ้นอีกครั้งเมื่อวง Forget-me-not (ฟอร์เก็ทมีน็อต) วงที่เกิดจากการรวมตัวของ 5 หนุ่ม AF แจ็ค-โด่ง-ตูน-ต้า-โจ้ ที่ต่างสไตล์ ต่างลีลา แต่ลงตัวสุดโต่งเมื่อมารวมตัวกันตามกระแสเรียกร้องของแฟนเพลง ขอมาโชว์ลีลากันแบบเต็มสตรีม กับท่าเต้นสาหร่าย ที่พวกเค้าเป็นคนตั้งมา ในเพลง หนึ่งในคนใกล้ตัว และเพลง รอ ซึ่งทำเอาบรรดาแฟนคลับที่มาชมในซานติก้าถึงกับส่งเสียงกรี๊ดจนเสียงหลบในกันเป็นแถว สุดท้ายปิดคอนเสิร์ตกับวง K-otic อีกครั้งกับเพลง อยู่ในช่วงปรับปรุง และ มายเกิร์ล งานนี้เสียงกรี๊ดถูกยิงออกมาหลายแม็คทีเดียว

และหากใครต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความมันส์ใกล้ชิดศิลปินแบบติดขอบเวทีกับคอนเสิร์ตมันส์ๆ แถมยังได้ลุ้นมีทแอนด์กรี๊ดกับศิลปินที่ชื่นชอบแบบประชิดลมหายใจ พลาดไม่ได้ทีเดียวกับคอนเสิร์ต ทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ทรูมิวสิคอัพเดทในwww.truemusic.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook