เจอยี้อีกแล้ว! ปั้ม โดนแฉหลุดคำสบถต่อหน้าครูนับไม่ถ้วน! | Sanook Music

เจอยี้อีกแล้ว! ปั้ม โดนแฉหลุดคำสบถต่อหน้าครูนับไม่ถ้วน!

เจอยี้อีกแล้ว! ปั้ม โดนแฉหลุดคำสบถต่อหน้าครูนับไม่ถ้วน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ปั้ม วี 8 หลุดคำสบถนับไม่ถ้วนขณะครูวอยซ์เข้ามาพูดคุยถึงการวางตัวในบ้าน

เรียกได้ว่าก่อกระแสไม่หยุดหย่อนสำหรับ ปั้ม V8 แห่งบ้าน ทรู เอเอฟ 5 ทั้งจากเรื่องที่วางระเบิดใส่เพื่อนๆ ในบ้านว่าเป็นจอมเฟค ไม่มีความจริงใจจนประกาศขอออกจากบ้าน รวมถึงสร้างตำนานรัก 3 เศร้า ปั้ม-กรีน-ว่าน ที่ยังไม่ชัวร์ว่าเป็นรักจริงๆ หรือแค่รักโปรโมทตามแผนเรียกเรตติ้งของรายการ ทั้งที่ ครูปุ้ม อรวรรณ ครูใหญ่บ้านเอเอฟ ก็ส่งซิคเป็นประจำว่าไม่ปลื้มที่เด็กๆ ในบ้านจะรักกันเอง

ล่าสุดหลังจากโจทย์เพลงเมื่อเช้าที่ผ่านมา ครูวอยซ์ประจำบ้านเอเอฟ นำทีม โดย ครูกานต์ ครูเจย์ ครูฟ้าใส ได้เข้ามาพูดคุยถึงการวางตัวภายในบ้าน หลังจากที่ ปั้ม และ กรีน ไม่มีการพูดคุยกันเหมือนเดิม ซึ่งตลอดบทสนทนาที่มีคนเฝ้าดูอยู่เป็นจำนวนมากผ่านจอทีวีนั้น ปั้มได้หลุดคำสบถที่ไม่สุภาพออกมาเป็นจำนวนมาก โดยกล่าวถึงความเครียดที่ได้รับ และประกาศไม่อยากอยู่ในบ้านอีกครั้ง

ทำให้กระแสตามเวปบอร์ดต่างๆ ร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง กับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในการพูดจากับบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นครู ทั้งนี้ต้องรอดูว่าทรูจะจัดการอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ เพราะที่ผ่านมายังไม่มีการลงโทษสำหรับนักล่าฝันคนนี้ที่ทำผิดกฎหลายครั้ง รวมถึงการถอด ไวร์เลส คุยกับกรีนกลางดึกอีกด้วย


ปั๊ม โบ้ยความเฟคในบ้าน AF! ถอดใจอยากถอนตัว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook