AF5 concert week 9 | Sanook Music

AF5 concert week 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้องถือว่าเป็นวีคที่กดดันทั้งตัวนักล่าฝันและบรรดาแฟนคลับเอง ที่ต้องคอยลุ้นกันอย่างใจหายใจคว่ำว่าใครจะได้อยู่ต่อและใครจะได้กลับเข้าบ้านอีกครั้ง ทำเอาฮอล์ลแทบแตกกันเลยทีเดียว เพราะนี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้เห็น 12 นักล่าฝันบนเวที ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 5

คอนเสิร์ตในวีคนี้ก็เป็น ธีมเพลงโปรด (Your Favorite Song) โดยได้ ปั๋ง ประกาศิต, ครูตาล- ดาเรศ รักษาราษฏร์ และ ปอนด์- ธนา ลวสุต นั่งแท่นคอมเมนท์เตเตอร์ในสัปดาห์นี้ โดยโชว์ในวีคนี้จะเรียกตามกลุ่มและยังมีภาพบรรยากาศการเรียนของกลุ่มต่างๆ ในระหว่างสัปดาห์มาให้ดู

โดยกลุ่มแรกเป็นกลุ่มของเด็กหน้าห้อง ประกอบไปด้วย พริ้ง V1, โบว์ V5, หนิม V9 และ กู๊ด V10 เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มคุณภาพของบ้านเลยก็ว่าได้ พริ้ง V1 เป็นคนแรกของกลุ่มนี้ เธอมาในเพลง ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน จากนั้นก็เป็น กู๊ด V10 สาวบอบบางกับเพลง คนจะรักกัน และ หนิม V9 กับเพลง ดาวเรืองดาวโรย ที่สาวหนิมโชว์ลูกคอเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ดังสนั่นฮอลล์ ปิดท้ายกลุ่มนี้ด้วยสาวเซ็กซี่ โบว์ V5 กับเพลงอาร์แอนด์บี 1 วินาทีก็ช้าไป

ต่อมาก็เป็นกลุ่มเด็กกลางห้อง กรีน V16, นัท V13, รอน V12 และ ปั๊ม V8 เริ่มด้วยหนุ่มฮอต อย่าง นัททิว หรือ นัท V13 ในมาดร๊อคนุ่มๆ กับเพลง คนไม่สำคัญ ที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันจนไส้จะแตก ต่อด้วยสาวเปิ่นที่ใครๆ ก็รุมรักอย่าง กรีน V16 ที่กำลังมีคดี รัก/สาม/เศร้า ก็มาในเพลงโดนใจ ขอบใจนะ ตามมาด้วยคู่กรณีอย่าง ปั๊ม V8 กับเพลง รักแท้ดูแลไม่ได้ ซึ่งนายปั๊มร้องดีเหลือเกินจน เดอะปั๋ง ออกปากชมว่า "เพี้ยนแต่กินใจ ไม่ตรงจังหวะแต่ทิ่มแทงใจ" โชว์สุดท้ายของแก็งค์กลางห้อง รอน V12 กับเพลง ขอบคุณยังน้อยไป เพลงนี้ได้เห็นนายรอนออกสเต็ปแล้ว ต้องขอบอกว่าไม่เสียชื่ออดีต เชียร์ลีดเดอร์ ประจำโรงเรียนจริงๆ

และกลุ่มสุดท้าย เด็กหลังห้องอย่าง แต๊ป V3 , มิกกี้ V6 , กี๋ V14 และว่าน V15 และมิกกี้ V6 ก็เป็นคนแรกของกลุ่ม กับเพลง ได้ยินไหม ซึ่งเพลงนี่มิกกี้ก็ได้ใช้พลังเสียงอย่างเต็มที่ ต่อด้วย ว่าน V15 กับเพลง วัดใจ แต่ละคนได้เพลงที่ทิ่มแทงใจเหลือเกิน จากนั้นเป็นคิวของหนุ่มร่งใหญ่อารมณ์ดี แต๊ป V3 กับเพลงเอาใจเด็กแนว จำทำไม ซึ่งคอมเม้นท์ฯ ทั้ง 3 ท่านต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า ได้คะแนนเต็ม ปิดท้ายคอนเสิร์ตในวีคนี้ด้วยโชว์จากนายกี๋ V14 กับเพลง ยาพิษ ดูยังไงก็เป็นมืออาชีพจริงๆ สำหรับหนุ่มคนนี้

เมื่อ 12 นักล่าฝันได้โชว์ความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้นกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาของการประกาศผล ซึ่งแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกเป็น 5 คนที่ลุ้นเข้าบ้านอย่าง พริ้ง V1 , แต๊ป V3 , หนิม V9 , นัท V13 และว่าน V15 และคนได้ที่กลับเข้าบ้านก็เป็นไปตามคาดหมาย คือ หนุ่มเจ้าสำอาง นัท V13 ทำเอาเจ้าตัวถึงกับร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว และอีกกลุ่มคือกลุ่ม 7 คนที่เหลืออยู่ มีเพียงหนึ่งคนที่ต้องออกจากบ้านไป ซึ่งคนที่ต้องออกมายืนปากเหวในวีคนี้ ได้แก่ มิกกี้ V6 , กี๋ V14 และ โบว์ V5 วีคนี้นับเป็นครั้งแรกที่นายกี๋ต้องออกมายืนปากเหว และคนที่ต้องออกไปก็คือ โบว์ V5 ถือว่าพลิกความคาดหมายมาก เนื่องจากเธอเป็นหนึ่งในตัวเก็งที่จะเป็นสุดยอดนักล่าฝัน
ซึ่งเธอก็ได้ปิดเผยว่า “ ก็เสียดายโอกาส แล้วก็คิดถึงบ้านและเพื่อนๆ ทุกคนด้วยค่ะ เป้าหมายของโบว์ก็คืออยากจะพัฒนาตัวเอง แล้วก็ดีใจกับนัทด้วย ที่ได้กลับไปล่าฝันของตัวเองแล้วเค้าก็บอกว่าเค้าจะสู้แทนพี่โบว์ นัทเค้ามีความมุ่งมั่นสูง เค้าให้ใจเต็มร้อยกับรายการนี้ เพราะฉะนั้นนัทก็เป็นคนที่เหมาะที่สุดแล้วที่จะได้กลับเข้าบ้าน ไม่แน่เค้าอาจจะเป็นแชมป์ก็ได้นะคะ ”

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการค้นหาสุดยอดนักล่าฝัน ร่วมให้กำลัง 7 นักล่าฝันที่คุณชื่นชอบได้ ในรายการ “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย” ซีซั่น 5 ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทรู เรียลลิตี้ (ช่อง20) และชมบรรยากาศการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตแบบสดๆ ทุกคืนวันเสาร์ ทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 21.00-23.30 น.

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ AF5 concert week 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook