ซิ่งล่าฝัน 2 วิ่งฉิว! สุกี้ คืนสิ่งดีสู่โลก ผุดคอนเสิร์ตการกุศล | Sanook Music

ซิ่งล่าฝัน 2 วิ่งฉิว! สุกี้ คืนสิ่งดีสู่โลก ผุดคอนเสิร์ตการกุศล

ซิ่งล่าฝัน 2 วิ่งฉิว! สุกี้ คืนสิ่งดีสู่โลก ผุดคอนเสิร์ตการกุศล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สุกี้- กมลสุโกศล แคลปป์ เจ้าของรายการดรีมเชสเซอร์ ซิ่งล่าฝัน 2 พร้อมด้วยผู้บริหารจาก มูลนิธิรักษ์ไทย และ บริษัท เอพี ฮอนด้า จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ต Dream Chaser Live 2008 Bikers & Rockers Save The World ซึ่งจะจัดขึ้นในวันสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2551 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา



งานนี้ สุกี้ พร้อมด้วยพันธมิตร ได้ร่วมกันเปิดแถลงข่าวกันไปแล้วเมื่อวันก่อน ณ ร้าน Curve เอกมัย โดยมี ดีเจ โด๋ว- มรกต โกมลบุตร รับหน้าที่พิธีกรรับเชิญ ร่วมพูดคุยสนทนาถึงที่มาที่ไปของคอนเสิร์ตนี้ พร้อมทั้งตัวแทนจาก มูลนิธิรักษ์ไทย และ ตัวแทนจาก เอพี ฮอนด้า จำกัด ให้เกียรติร่วมงาน

หลังจากรายการ ดรีมเชสเซอร์ ซิ่งล่าฝัน 2 เดินทางมาถึงจุดหมายปลายทางในซีซันนี้ จากการการเดินทาง ทำให้ สุกี้- กมลสุโกศล แคลปป์ เห็นมุมมองของสังคมและเปิดโลกทัศน์กว้างขึ้น ได้สัมผัสชีวิตผู้คน ความเป็นอยู่ สภาวะสิ่งแวดล้อม สะท้อนให้เห็นตัวตนคนรอบข้าง ที่สุกี้อยากจะช่วยอยากจะทำให้มนุษย์ และโลกเราดีขึ้น และเป็นความตั้งใจของ สุกี้ ที่จะทำรายการ ดรีมเชสเซอร์ ควบคู่กับการทำการกุศล เพื่อหารายได้มอบให้กับหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่ง ซึ่งเมื่อครั้งแรก สุกี้ ก็ได้จัดคอนเสิร์ตหารายได้มอบให้กับ มูลนิธิเพื่อนช้าง ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเมื่อปีก่อน



สำหรับครั้งนี้ สุกี้ และรายการ ดรีมเชสเซอร์ ซิ่งล่าฝัน 2 จับมือร่วมกับ มูลนิธิรักษ์ไทย จัดคอนเสิร์ต Dream Chaser Live 2008 Bikers & Rockers Save The World เพื่อรณรงค์ลดสภาวะ โลกร้อน จึงได้ผุด Dream Chaser Live 2008 Bikers & Rockers Save The World คอนเสิร์ตที่รวมพลคนดนตรี ต่างมุมต่างแนวเพลงต่างความคิด แต่มีจุดประสงค์เดียวกัน คืออยากจะทำให้โลกเราดีขึ้น จากศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ โมเดิร์นด็อก, กรู๊ฟไรเดอร์ส, ฟลัว, แทดทูคัลเลอร์ และ วีนัสบัตเตอร์ฟลาย ที่มารวมพลังสร้างให้โลกของเราดูดี และน่าอยู่ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเริ่มเปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2551 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นอกจากคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินดังกล่าวแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย อาทิ นิทรรศการภาพถ่าย ดรีมเชสเซอร์ โดยฝีมือของ สุกี้ ที่เก็บภาพจากการเดินทางครั้งนี้มาเรียงร้อยนำมาให้ชม นับ 10 ภาพ พร้อมจำหน่ายเพื่อนำรายได้สมทบเข้ามูลนิธิรักษ์ไทย, โชว์พิเศษจาก Honda ที่จะนำสตั้นท์แมน มาสร้างสีสันให้โซน Bikers ดูคึกคักและตื่นเต้น พร้อมชมบู๊ธการแสดงสดของ DJ Spidamonkey ที่จะมาโชว์การเปิดแผ่นในลีลาล้ำลึก จนคนที่ชอบฟังเพลงต้องได้เฮ พร้อมด้วยเสื้อยืดจากฝีมือการเพ้นท์ภาพของเหล่าคู่รักศิลปินและนักแสดงชื่อดัง จำนวน 10 คู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ รักษ์โลก ซึ่งจะนำเสื้อเหล่านั้นมาประมูล และมอบรายได้จากการประมูลสมทบให้กับมูลนิธิรักษ์ไทยอีกด้วย

Dream Chaser Live 2008 Bikers & Rockers Save The World จะเปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2551 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ประตูเปิดเวลา 16.00 น. เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม 2551 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 300 บาท รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิรักษ์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook