กอล์ฟ-ไมค์ ฮอต! โสมเลือกแต่งตั้งเป็นทูตการท่องเที่ยวเกาหลี | Sanook Music

กอล์ฟ-ไมค์ ฮอต! โสมเลือกแต่งตั้งเป็นทูตการท่องเที่ยวเกาหลี

กอล์ฟ-ไมค์ ฮอต! โสมเลือกแต่งตั้งเป็นทูตการท่องเที่ยวเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เนื้อหอมฟุ้งกุมหัวใจทั้งสาวไทยและหมวยแดนปลาดิบจนกรี๊ดกันสนั่น ล่าสุดกระแสความแรงของดูโอหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ พิชญะ- พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล สองพี่น้องนักร้องค่ายแกรมมี่ ยังไม่ลดความร้อนแรงในทวีปเอเชีย เป็นเหตุให้โดนใจทางองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) เข้าอย่างจัง ถึงขนาดรีบติดต่อพร้อมแต่งตั้งให้ กอล์ฟ-ไมค์ ประเดิมรับตำแหน่ง ทูตกิตติมศักดิ์การท่องเที่ยวเกาหลี ในงาน KOREA SPARKLING ROAD SHOW 2008 เพื่อเป็นการฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เกาหลี ครบ 50 ปี ไปเรียบร้อยแล้ว เล่นเอาทั้งคู่ตื่นเต้นไปตามกัน พร้อมกับเผยความรู้สึกว่า



“ก็รู้สึกดีใจมากครับที่ทางการท่องเที่ยวเกาหลีให้ความสนใจเราเลือกเป็นทูตการท่องเที่ยวของเขา ซึ่งเรารู้สึกว่าไทยกับเกาหลีเหมือนมีอะไรที่คล้ายๆ กันหลายอย่างทั้ง ดนตรี และ วัฒนธรรม อีกอย่างเมื่อปีที่แล้วเราสองคนก็เคยไปร่วมงานขึ้นเวที เอเชียซอง เฟสติวัล 2007 ที่ประเทศเกาหลีมาด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ไปเป็นตัวแทนนักร้องไทยขึ้นเวทีโชว์ให้คนที่นั่นดู เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันที่นั่นด้วย



ฟี๊ดแบ็กที่ได้รับกลับมา ปลื้มเพราะคนที่นั่นให้การต้อนรับเราดีมาก ทำให้รู้สึกว่าคนในประเทศเขาให้ความสำคัญกับเพลงไทยเรามากอยู่เหมือนกัน จนเราไม่แปลกใจที่มีคนเกาหลีมาเที่ยวประเทศไทยปีละเป็นล้านๆ คนเลยครับ และเมื่อไม่นานมีการทาบทามให้เรารับตำแหน่งเป็น ทูตการท่องเที่ยวเกาหลี เพื่อเป็นการร่วมฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-เกาหลี ที่ปีนี้ครบ 50 ปีพอดี และทางเกาหลีจะมีการจัดงาน KOREA SPARKLING ROAD SHOW 2008 ซึ่งเป็นกิจกรรมในปีนี้ของเกาหลีด้วย ก็ยิ่งรู้สึกภูมิใจมากเลยครับที่เค้าให้โอกาสดีๆ กับเรา เพราะครั้งนี้เราเป็นทูตในฐานะคนไทยเพื่อร่วมฉลองในโอกาสพิเศษครั้งนี้”



แล้วมีเพลนโกอินเตอร์ต่อมั้ย.....“อ๋อ ยังมีอยู่ครับ กำลังเตรียมงานกับทางบริษัทอยู่ เพราะเราเคยออกอัลบั้มที่ญี่ปุ่นและมีงานกับทางเกาหลีมาแล้ว จนตอนคอนเสิร์ต กอล์ฟ-ไมค์ ไดอารี่ ที่ผ่านมามีแฟนคลับหลายประเทศทั้ง มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฮ่องกง บินมาดูคอนเสิร์ตเราถึงที่เมืองไทยเลย เราสองคนก็คิดว่าน่าจะมีแพลนไปประเทศอื่นๆ ในทวีปเอเซียบ้างเพื่อเผยแพร่เพลงไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นครับ แต่คงต้องรอให้สรุปงานกันอีกนิดหน่อย ไว้เป็นเซอร์ไพร์สดีกว่า อีกอย่างช่วงนี้เราสองคนมีละครเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ที่กำลังจะออนแอร์เดือนสิงหาคมนี้ และก็จะมีอัลบั้มเพลงชุดใหม่และคอนเสิร์ตอีกด้วย ก็อยากทุ่มกับงานตรงนี้ให้เต็มที่ครับ หวังว่าแฟนๆ คงชอบงานใหม่ๆ ของเรากันนะครับ แล้วเร็วๆ นี้ได้เจอกันแน่นอน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook