เรื่องมาก-อัพค่าตัว คิ้ม น้อมรับแต่โดยดี | Sanook Music

เรื่องมาก-อัพค่าตัว คิ้ม น้อมรับแต่โดยดี

เรื่องมาก-อัพค่าตัว คิ้ม น้อมรับแต่โดยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



คิ้ม รับเป็นคนเรื่องมาก และขึ้นค่าตัว แจงเป็นเพราะกว่าจะดังได้ ต้องสะสมประสบการณ์มานาน ปัดเป็นเศรษฐินี เพราะยังไม่รวยจริง



กลายเป็นนักร้องขายดีในขณะนี้ สำหรับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เนื่องจากมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ไหน ก็ต้องมีรายชื่อของศิลปินชื่อดังตลอด เมื่อความดังเข้าหา เธอก็โดนประโคมข่าว ว่าเรื่องมาก อีกทั้ง ขึ้นค่าตัว เมื่อถามไถ่ประเด็นนี้เธอเปิดเผย



"แต่ละงานไม่เท่ากันนะ ถ้างานเกรงใจผู้ใหญ่ ก็จะราคาหนึ่ง งานที่เรียกไปตามรายละเอียดของงานก็อีกอย่างหนึ่ง จริงๆ เรามาถึงจุดนี้ได้ เพราะไม่มีกฎระเบียบอย่างที่คนอื่นเขาเป็นกัน คือเราไม่มีราคาที่ตายตัว แต่เราดูที่รายละเอียดของงาน (มีข่าวเรื่องมาก อัพค่าตัว) ถ้าเป็นเรื่องมาก ก็คือเรื่องเดียว คือเรื่องอัพค่าตัว จริงๆ แล้วเราเป็นคนที่มาถึงจุดนี้ได้ มาจากความเข้าใจ แล้วก็ไร้กฎเกณฑ์ รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ แล้วคิ้มทำอะไรให้ใครได้แค่ไหน



ดังนั้นจะด่า ว่าเล่นตัว เรายอมรับ อย่างให้ร้องเพลงที่ไม่เคยร้อง ในขณะที่คนอื่นเขาก็ไม่เคยร้องกันด้วย แล้วต้องแต่งตัวแบบนี้ พูดสคริปต์นี้ ไม่มีใครไฟท์ให้เรา ให้ทำอะไรก็ทำ แต่ต้องจ่ายราคานี้นะ" คิ้มกล่าว



ถามต่อว่ามีข่าวแบบนี้ กลัวคนจ้างงานไม่กล้าจ้างไหม นักร้องชื่อดังยอมรับ ว่าไม่กลัว เพราะเชื่อว่ายิ่งมีข่าวยิ่งมีคนจ้าง ไม่ว่าข่าวจะเป็นอย่างไรก็ตาม



"ลูกค้าพอใจ เขาก็ปากต่อปากไป เมื่อไรก็แล้วแต่ ที่คิ้มยังตามใจลูกค้า เขาก็ตามใจเรา อย่างราคาเราเป็นหนึ่งใน 3 ของคนอื่นที่คนอื่นเขาได้นะ เราสั่งได้ แต่สั่งคนอื่นไม่ได้ เพราะเขามีค่าย เมื่อก่อนร้องทั้งคืน 5,000 บาท ถามว่าในช่วงที่คิ้มอดทน ฝึกฝน เงินตรงนี้ที่ได้ มันจ่ายความค่าพยายามของเราหรือเปล่า มันใช่นะ" ศิลปินไร้สังกัดแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่า ณ ตอนนี้ยังไม่เรียกว่าเป็น เศรษฐินี เพราะแต่ละงานไม่ได้มากมาย



"เศรษฐินีเหรอ...ไม่จริงเลย คนอื่นเขาทั้งเล่นละคร เป็นพรีเซ็นเตอร์ 3-5 ล้านบาท แต่เราไม่เคยได้อะไรง่ายๆ เลย มันมีหน้าที่ไม่มีงานนะ อย่างหน้าฝน เราเอาเงินหน้าหนาวมาใช้ เราคิดตลอด ว่าตัวเอง เป็นอีคิ้ม ไม่คิดว่าตัวเอง เป็นเจนนิเฟอร์เลย มันรู้สึกว่าสิ่งที่คนดูให้เรา มันเป็นความเมตตา และความสงสารจากคน เพราะเราไม่ใช่คนสวย" คิ้มกล่าวสรุป



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook